ALERT!*MADAMING TYPOGRAPHICAL ERROR AT GRAMMATICAL ISSUES SORRY DI PERPEKTO HEHEHE*
CLAIRE'S POV
"We're here.."
"Mmm.." Mas isiniksik ko pa sa unan ang ulo ko.
"H-hey.."
"Five.. minutes.."
"Claire wala ka sa kwarto mo! Anong five minutes?!"
dO____Ob
Dahan dahan kong iminulat ang mata ko at napalayo agad ako nang makita kong nakasiksik ako sa leeg ni Haides,nakapatong ang ulo ko sa balikat nya.
"A-ah sorry k-kasi a-ano eh, s-sorry.." Hindi ko na nilingon si Haides at kinuha ko na ang mga gamit ko, halos magkanda-dapa dapa pa ako paglabas dahil sa dami at sinulyapan ko lang ng tingin si Haides at iniikot nya ang braso nyang kanina ko pa siguro nasandalan.
d>>____<<b
Nako naman..
"Kawawa naman si Haides, halos dalawang oras nasa ganoong sitwasyon." Nangongonsensyang tugon ni Ally at ibinagsak ko ang mga gamit ko at akmang babalik ulit sa van nang kapitan ako ni Ally. "Saan ka pupunta?"
"Tutulungan magbuhat si Haides, mabigat mga gamit nya t-tapos sinandalan k-ko pa sya.." Nahihiyang tugon ko at tinawanan lang ako ni Ally.
"Sige ate Claire, kami na bahala sa mga things mo."
"Anong kami? Ikaw lang no, my things are heavy din kaya!"
"Ate Ally.."
"Ako na." Lumapit si Clyde at sumulyap ng tingin sakin at binuhat na ang gamit ko.
"S-salamat.." Hindi ako nito pinansin at nagdere-deretso.
Problema nun?
Bumalik na ko sa van at iniikot pa din ni Haides ang braso nya, pero nang makita nya ako ay umakto sya ng normal at kinuha ang mga gamit nya.
"May naiwan ka ba?" Tanong nito sakin.
"Wala naman, I will help you to carry your things."
"Huh? W-wag na, magaan lang to."
Lumapit na ako at kinuha ang ilan sa mga bags nya.
"Magaan? Siguro kung isa lang bubuhatin, madami to oh." Lumabas na ako ng van at ganun din sya.
"Ok na, dito nalang--"
Binuhat ko na ang gamit nya papunta sa site namin.
"Hey.. Delikado mabigat din yang mga dala mo."
"Ilang minutes ko lang to bubuhatin, walang wala sa dalawang oras na pinasandal mo ko sa balikat mo."
"Comfortable naman ako nun eh."
Bahagya ko syang nilingon.
"Wow?"
"Tumingin ka sa dinadaanan mo." Pagpapaalala nya sa akin at tumatalon na ang puso ko sa kilig.
Simpleng paalala lang yun pero laking impact sakin, mas ramdam ko na may care talaga sya.
d^______^b
Pagdating namin sa site ay may mga kahoy na upuan, may tela na pang-picnic, may mga pagkain at mga tent.
"This is nice!" Sigaw ni Haides. "I love nature." Nakangiting tugon nya sa akin at napangiti din ako nang marealize na ngumingiti na sya tulad noon. Hindi na kailangan biruin para lang ngumiti.
BINABASA MO ANG
PLAY
RandomA girl that stuck in the past, but now fighting for the future. She's now ready to fight her love for him.. Pero ang tanong, siya pa rin ba ang itinitibok ng puso ng lalake kahit sinaktan na nya ito? Handa na ba si Claire na sumugal at isugal muli a...