ALERT!*MADAMING TYPOGRAPHICAL ERROR AT GRAMMATICAL ISSUES SORRY DI PERPEKTO HEHEHE*
CLAIRE'S POV
SINAMAHAN ko si Ally na magshower at paglabas nya ay binasa nya ako ng tubig.
"Epal!"
"Dami mong satsat ah, ayan na naligo na, oh, oh, amuyin mo! Singhutin mo ang bango ko!"
Tatawa tawa kaming lumabas ng shower room at paglabas namin ay naghahanda na ang lahat para sa last game kuno. May mga gulong at mukhang gagapang kami sa putikan. Ano to? Training sa military?
"Ay.. Gago.." Napapakamot sa ulong tugon ni Ally at tumawa ako ng mas malakas, napatingin samin sila mr. Ronzfort. "Ikaw kasi eh! Napaligo tuloy ako, eh mukhang lalangoy tayo sa putikan.."
"Ok na yan, kawawa naman yung susunod sayo sa paggapang sa putikan, amoy imbornal--aray! Ayoko na! HAHAHAHA"
Kinikiliti nya ako at mukha kaming engot. Or baka ako lang? Ako lang nangingisay dahil sa pangingiliti ng bespren ko eh.
d-.-b
"Bilisan nyo dalawa!"
"Opo!"
Pagpunta namin doon ay hindi ko pinapasadahan ng tingin sila Paulene at Haides na walang ibang ginawa kundi magharutan.
Tongaks walang forever! 24 hours lang kayo mga ul----
"Ang bitter ng tingin ah.."
dO____Ob
Napatingin ako kay Helly na nasa gilid ko.
"S-saan? Di naman ako nakatingin."
"I caught you ate.." Nang-aasar na tugon nito at tumawa nalang ako.
"Go to your buddies!"
Lumapit ako kay Clyde na nakikipag tawanan kay Ally, hindi tulad nung.. Ah basta.
"Hi Clyde." Bati ko at halos mapatalon ako nang ngitian nya ako at tanguan. "Clyde!" Napayakap ako sa kanya at nakiliti pa ako sa pagtama ng hininga nya sa tenga ko dahil natawa sya. "Sorry talaga.. I miss you.. Wag ka na magtatampo sakin!"
"Oo na, nakatingin na sila lahat oh.."
Ay oo nga pala, di nila alam na may misunderstanding kami ni Clyde nitong mga nakaraang araw.
"Sorry din." Humiwalay na ako at nakangiting humarap sa kanya. "Naging childish ako, pero don't worry, tanggap ko naman na.. Hanggang dito nalang tayo, friendship." Nakangiti nitong tugon at tinitignan ko mabuti ang mata nya kung nagsasabi ba sya ng totoo at bigla syang tumawa at hinawakan ang mukha ko. "Im serious!"
Nagtawanan kami at humarap na kami sa lolo ni Haides at saktong pagharap ko ay nahuli ko ang matalim na pagtingin samin ni Haides, muntik kami matusok sa talim.
d-.-b
"Ayon sa nakikita nyo, tama kayo! Paunahan, hanggang sa finish line." Tinatamad na paliwanag ni mr. Ronzfort. "Start na agad! Nagugutom na naman ako." Nagtawanan kami. "Basta paunahan, pero dahil buddy, itatali ang kamay nyong dalawa." Binigyan kami ng tali at itinali na namin ito ni Clyde. "Sige mag warm up muna kayo." Sabi ni mr. Ronzfort at pumunta sa mga pagkain.
"Lolo don't eat a lot of fats."
Tumango si mr. Ronzfort kay Haides at nag warm up na sila ni Paulene na hawak ang kamay ni Haides.
BINABASA MO ANG
PLAY
RandomA girl that stuck in the past, but now fighting for the future. She's now ready to fight her love for him.. Pero ang tanong, siya pa rin ba ang itinitibok ng puso ng lalake kahit sinaktan na nya ito? Handa na ba si Claire na sumugal at isugal muli a...