CHAPTER 52: Being a Fan

33 3 0
                                    

ALERT!*MADAMING TYPOGRAPHICAL ERROR AT GRAMMATICAL ISSUES SORRY DI PERPEKTO HEHEHE*

HAIDES'S POV

TAPOS na kami magkakanta at naisipan namin ni Claire na maglakad lakad dito sa beach.

"Ano to? Inyo tong buong beach?" Kanina pa nya paulit ulit tinanong yan.

d-.-b

"Hindi nga.."

"Eh eto?"

d-___-b

"Ang amin lang yung hotel.. Ok?"

"Eh.. Eto?" Turo nya dun sa mga kubo.

"Anong nakain mo Claire? Nakainom ka ba?"

Ngumuso sya at umiwas ng tingin.

"Nagtatanong lang eh.."

"Hindi, hindi, hindi. Pati yung mga next na itatanong mo hindi samin yon."

Ngumisi sya at tinignan ako.

"Eh ako?"

dO_____ob

"Syempre akin--"

"Hindi, hindi, hindi. Pati yung mga next na itatanong mo, hindi samin yun." Panggagaya nya sakin at napangiti ako at inakbayan sya. "Nagkaroon ka na ba ng celebrity crush?"

"Yeah.."

"Sino?" Tinignan ko sya at tumawa ako.

"Bakit ka nagseselos?"

"Ano?! Nagtanong lang kung sino.. Nagseselos agad?!"

"Eh bat ka galit?"

"Ako?! Hindi ako galit!"

"Bat ka sumisigaw?"

Umiwas sya ng tingin.

"Eh.. Maingay eh."

"Sus."

"Eh sino nga?" Medyo iritado nang tanong nya.

"Si Nadine Lustre."

Bigla syang ngumisi. "Paano kung makita mo sya ngayon dito tapos sinabi kong sakin ka lang tumingin.. Titingin ka sakin o sa kanya?"

"Syempre titingin ako sayo. Ikaw lang ang titignan ko.."

Tumingin sya sa may gilid namin, nakangisi sya at pag lingon ko dun ay nanlaki ang mata ko nang makita ko si Nadine Lustre and James Reid.

What.. The.. Ang ganda--

"Haides sakin ka lang tumingin."

"Wait.. 5 minutes." Bulong ko at hinampas ako ni Claire kaya bigla ko syang nilingon. "I can look at you forever, but Nadine.. Ngayon ko lang sya nakita in person, ok?" Mabilis na eksplenasyon ko at agad na lumingon kila Nadine at James na naglalakad.

Wow.. She's so.. Pretty.. Damn! Hindi ko na inalis ang mga mata ko sa kanya.

"Ang pogi ni James Reid.. Be mine.."

Doon na ko bumitaw ng tingin kay Nadine at tumingin ako sa babaeng nakatitig lang kay James.

"Celebrity crush mo?"

"Yeah.. Dati pa.."

"Claire sakin ka lang--"

"I can look at you forever but James.. Actually we have a picture together.. Pero araw araw syang gumagwapo--"

PLAYTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon