ALERT!*MADAMING TYPOGRAPHICAL ERROR AT GRAMMATICAL ISSUES SORRY DI PERPEKTO HEHEHE*
ALLY'S POV
NAG-INIT ang dugo ko nang makita ko si Serah, palapit na ito samin at para bang di nya kami nakikita.
Bulag ka ghorl?! Bulagin kita? Usto mo?
"Oh-- hi ate Serah!" Napatingin kami ni Claire kay Helly. Oo nga pala, close sila.
Agad na lumingon si Serah dito, tinanggal pa ang salamin nya at inayos ang buhok, di naman naayos. Serah-ulo talaga.
d-.-b
Lumapit ito kay Helly at yumakap, di nya ba kami pansin? Mas gumanda ba kami kaya di na kami nakilala?
"Oh gosh! Helly you're so tall now! More prettier and sexy like me." Maarteng sabi nito at napairap ako, hindi pa din nagbabago. "Are you with your brother? I want to see him."
Napanganga ako at napatingin kay Claire, si Claire naman ay napairap lang.
"Ah yeah, Im with my brother.. My dad is actually here also.. And lolo." Nakangiting tugon ni Helly at tumango si Serah at nang magtama ang mga mata namin ay napangisi sya.
"Oh.. Helly why you didn't tell me that you're with your yayas?"
dO_____Ob
"Excuse me?!" Mataray na sabi ko at ngumuso sya.
"Excuse you?"
Kapal ng mukha mo! Sarap ipanggatong!
"Hindi ka pa din pala nagbabago Serah.." Diretsong tugon ni Claire.
"Yeah.. I know, Im still a good girl."
"Sassy and a bitch."
"Wow.. Sino ba ang na-videohan?"
"Sino ba ang nagpanggap na may sakit?"
do_____Ob
Halatang nagulat si Serah sa sinabi ni Claire, pati kami ni Helly ay nagulat.
"R-really ate? You don't have any sickness?"
"D-don't believe them Helly, of course sisiraan nila ko because they hate me!"
"Grabe ilang beses mong inuto at pinahirapan si Haides buhatin ka lang papuntang ospital.. Galing." Pumalakpak si Claire kaya pumalakpak din ako.
"Ate?!"
"Helly no! I said don't believe them! Kumikitid na naman ang utak mo!"
"Kumikitid?" Nagtatakang tanong ni Helly habang kinakapa ang ulo nya.
Eto na naman tayo sa explanation.
"Genyan dapat.. Ilabas mo totoong ugali mo!" Sigaw ko at akmang lalapit sakin si Serah nang kapitan ito ni Clyde.
"Why are you here?"
"Bakit? Kayo lang ba pwede dito?!" Maangas kang kupal ka. "Hi my Clyde.." Pang-aakit ni Serah kay Clyde nang ma-realize na si Clyde pala yon.
"My Clyde?" Nakangiwing tugon ni Paulene habang nasa likod ni Clyde.
Woaaahhhj!! Magandang scene to!!
"Face to face! Walang kinikilingan!" Kanta ko at sinamaan ako ng tingin ni Clyde kaya nanahimik ako.
"Stop.. Touching me Serah." Tugon nito at bahagyang lumayo dahil kinakapitan sya ni Serah sa dibdib at sa balikat. Napatingin ako kay Paulene at panay ang ikot ng mata nya.
BINABASA MO ANG
PLAY
RandomA girl that stuck in the past, but now fighting for the future. She's now ready to fight her love for him.. Pero ang tanong, siya pa rin ba ang itinitibok ng puso ng lalake kahit sinaktan na nya ito? Handa na ba si Claire na sumugal at isugal muli a...