VƯƠNG PHI, ĐỂ MÌNH TA SỦNG ÁI.
Vương phi, để mình ta sủng ái - Ma đạo tổ sư đồng nhân Vong Tiện.
Tác giả: ThyTrangon03
CP: Vương gia Lam Vong Cơ Lam Trạm x Vương phi Ngụy Vô Tiện Ngụy Anh.
TRUYỆN KỂ KHÔNG THEO NGUYÊN TÁC.
Văn án:
Cưới trước yêu sau. Vì cả hai đều có hôn ước với nhau nên Lam Vong Cơ cùng Ngụy Vô Tiện thành thân. Cha của Ngụy Vô Tiện là Ngụy Trường Trạch lúc trước làm Tướng quân trong triều. Rất được Hoàng thượng (Thanh Hành Quân) trọng dụng ban cho ông và người một cái hôn ước. Mẹ Ngụy Vô Tiện là Tàng Sắc Tán Nhân lúc trước cũng là người học võ nổi tiếng trong giang hồ nhưng sau khi lấy Ngụy Trường Trạch lại trở nên yên ổn. Ngụy gia và Giang gia trước giờ có quan hệ bằng hữu với nhau. Giang Phong Miên và Ngụy Trường Trạch là bạn thời chinh chiến nhiều năm. Giang Phong Miên sau khi lấy Ngu Phu Nhân sinh ra hai đứa con là Giang Trừng và Giang Yếm Ly. Họ cùng Ngụy Vô Tiện rất thân thiết như người một nhà. Ngụy Vô Tiện tính tình thì hoạt bát vui vẻ thích đùa nghịch. Còn Lam Vong Cơ lại vẻ lạnh lùng khó gần. Lam Hi Thần đã lên làm vua còn Thanh Hành Quân về dưỡng già cùng phu nhân. Sau khi thành thân họ dần dần nảy sinh tình cảm với nhau. Lam Vong Cơ trước kia đã từng nảy sinh tình cảm với Ngụy Vô Tiện trong một lần cùng nhau chặn sơn tặc còn Ngụy Vô Tiện thì vẫn chưa có ấn tượng nhiều về y.
Nhân vật:
Lam Vong Cơ: Vương gia
Ngụy Vô Tiện: Vương phi
Lam Hi Thần: Hoàng thượng
Ngụy Trường Trạch: Tiền Tướng quân.
Giang Phong Miên: Tiền Thừa Tướng.
Giang Trừng: Tướng Quân.
Ôn Trục Lưu: Thừa tướng.
Ôn Nhược Hàn: Thái sư.
Ôn Tình, Ôn Ninh: Con nuôi của Ôn Nhược Hàn.
Kim Tử Hiên: Tể tướng.
Và một số nhân vật khác.Dự kiến đăng vào ngày 12-6-2020.
Thể loại: đồng nhân văn, triều đình, có ngọt, có ngược, OOC, có H, nhất kiến chung tình, HE.
Tác phẩm chỉ đăng duy nhất trên Wattpad ThyTrangon03 của mình nếu các bạn đọc trên các trang khác không phải của mình thì chính là các trang lậu. Làm phiền các bạn quay trở lại chính thống, dù sao cũng là công sức mình bỏ ra ạ. Cảm ơn mọi người.
Mình cũng không chắc bản thân làm tốt, nếu có gì không vừa ý mong góp ý giúp. Hãy cùng nhau vào một hố Vong Tiện không lối thoát.
Vui lòng không re-up truyện nhà mình dưới mọi hình thức.
P/s: Hiện đang trong quá trình beta lại, chỗ nào có chữ "chương" tức là mình đã beta lại rồi nha.
_____120620 - 270621.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Vong Tiện] Vương phi, để mình ta sủng ái.
FanfictionVương phi, để mình ta sủng ái - Ma đạo tổ sư đồng nhân Vong Tiện. Tác giả: ThyTrangon03 Tình trạng đã hoàn phần I: 50 chương + 2 tiểu kịch trường. Nhân vật thuộc về Mặc Hương Đồng Khứu nhưng cốt truyện thuộc về mình. Vương gia Lam Vong Cơ ( Lam Trạ...