CHAPTER 4

25 4 0
                                    

Mae P.O.V

Lumipas na ang Tuesday at Wednesday ganun parin ang nangyayare,lagi akong binubungangaan ni kuya egg nog,na iinis naman ako dahil sa dinadamay niya ang magulang ko.

Kung paano daw ako pinalaki ng bastos at walang respeto,edi nasagot ako mabuti sana kung ako lang ang minamaliit niya ngunit dinadamay niya ang aking magulang.




                       Flash back

[Tuesday]

"Hoy,ang lakas ng loob mong mag pakita pa sakin?bitch!" Ani ni Kuya egg nog.


"Hala siya,galit na galit? Nananahimik ako dito!" Ani ko.


Nasa locker  kaming dalawa na tyempohan ko naman to kaya nag kita kami.


"Sige sumagot kapa!" Pag babanta siya.

"Sige,okay,yes,hello? How are you?"nakita ko naman na nanlisik ang mga mata niya."how are me pala hehe" pag bawi ko.

"Don't answer me like that!"

"Edi ano isasagot ko aber aber?" Tanong ko.

Nagulat naman ako ng bigla niya akong tinulak sa locker! ang sakit sa likod! Hampasin ko kaya ng tubo to.

Mas ikinagulat ko ng ilapit niya ang muka niya saakin at kinorner ako ng dalawa niyang kamay.

"Dont you dare hurt my girlfriend again huh!or else..I make your life as--"

"Okay okay alam kona yan,grabe ang unli ha..nananakot ka nanaman eh,hindi na nga ako makatulog sa pag babanta mo uulitin mopa." Ani ko.

"Jerk!" Asik niya.nagulat naman kami nang biglang nakita namin ang prinsipal sa tabe namin!!

"Go to my office now!" Sigaw ng principal.

Agad naman kaming sumunod hanggang sa makarating kami sa office.

"Sino ang nag sabe'ng pwedeng mag away dito sa University?may nakapag sumbong saakin na kahapon pa daw kayo'ng ganoon." Si Principal.

"Misunderstanding.." ani ni ashton.

"Ayokong,tumagal pa ang misunderstanding na yan,pag pinag patuloy niyo pa at may mag report saakin na may nangyayare nanaman,mag kakarecord na kayo dito sa office,understand?" Ani ng Principal.

"Yes po." Sabay naming sagot. Bumalik  na kami sa room..

                      End of flash back



                           Flash back

[Wednesday]

     Nag lalakad ako papuntang canteen ng may humablot sa braso ko.







Si kuya egg nog!!

"A-aray,teka nga! Ano ba!" Sinusubukan kong kumalas pero mahigpit eh.

Nang makarating kami sa Field binitawan niya na ako.

"Impakto ka,ang sakit" sninko at hinimas ang braso ko.

"Come with me!" Sigaw niya.

"Teka saan naman?"

"Basta",

"Ayoko nga!"

"Ayaw mo?!"

"Ayaw!" Ani ko nagulat nalang ako ng subukan niyang hawakan ang paa ko at alam ko ang kasunod nun na bubuhatin niya ako na parang sako ng bigas!

IM ON YOU<3 [ON GOING]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon