CHAPTER 42

3 2 0
                                    

Mae P.O.V

Nakauwi na kami pagkatapos ng sagutan nila Ashton at Andy,nakasilip ako sakanila habang nag tatago,ramdam ko kung ano yung nararamdaman ni Andy sa pambabalewala sakanya ni Ashton ginagawa din kase ni Ashton sakin yun..

Pero may parte din sakin na may point naman si Ashton,pagod nga naman siya dahil sa pag gagala namin at pamimili tapos aabutan siya ni Adny imbis na lambingin o pahingahin muna,ehh..aawayin pa.

Sandaling nag antay si Adny sa labas ng kotse ni Ashton kung bababa paba si Ashton pero parang walang balak bumaba si Ashton kaya parang nawalan ng pag asa si Andy at pumunta nalang sa kotse niya at sabay mabilis na pinaandar ang kotse niya.

Dun naman ako humanap ng tyempo para makapasok sa kotse ni Ashton,una naka lock kaya kinabahan ako kase baka may maiwan si Andy at bigla akong makita pero nakahinga ako ng maluwag ng mabilis na tinanggal  ni Ashton ang lock at nakapasok na ako.

Hiniga kolang si Scarllet sa back seat at ako anv nasa tabi niya,hindi muna ako umupo sa tabi ni Ashton baka kase sumabog to sa galit pag nakita ako,jusko! Baka ako nanaman pag buntunan ng galit nun.

Agad naman kami nakauwi,dinala na ni Ashton sa kwarto si Scarllet at siya nag pahinga na din,dami kong ginawa bago matulog/ magpahinga,gusto ko mag patulong kay Ashton pero di ko magawa mukang wala na kase sa mood masisigawan nanaman ako nun.

Inayos ko yung mga damit na pinamili dahil papalabhan ko yun bukas,inayos ko yung mga pinamili naming mga pagkain..

_________________






Sa ngayun nandito ako sa isang mini Mall malapit sa school namin hindi tulad sa pinuntahan namin kagahapon ni Ashton at Baby Scarllet.

Iniwan ko muna si Scarllet kay Ashton at sandali lang naman ako dito..

Nag abala pa ngan'g ihatid ako ni Ashton pinipilit niya ko pero tumanggi lang ako walang mag babantay kay Baby at ayokong maistorbo kopa siya..

Tumawag nalang siya ng taxi para pumasok papunta sa bahay,dahil sa private ang lote na pinatayuan ng bahay namin sila lang ang may karapatan na mag sabi kung sino sino ang pwedeng pumasok,syempre pinapasok niya taxi alangan naman'g maglakad pako ng napaka layo bago makalabas sa malaking gate at makapunta mga parki-ngan,napaka layo kaya.

At oo may malaking gate kumbaga entrance doon,at malayo ang lalakarin bago makapunta sa bahay pero kung naka kotse ka mabilis lang yun..

A.N. Di ko po pala na sabi yun sa una kong paliwanag,hehehe surii puu,bati tayuuu✌️

Kung tinatanong niyo kung bakit ako nanandito dahil bibili ako ng frame!

Oo 'frame' gusto ko ilagay sa frame ang mga pictures namin kahapon,ang ku-kyut kase namin dun,tsaka pasa naman may family picture kami.

Kumuha na ako ng mga frame na nakikita ko iba iba ang kulay,pero ang pinili ko ay gold..yun din kase ang gusto ni Mommy Viana,alam kong pag nakita nila yun pati narin si Mama at Papa ay matutuwa sila.

____________
Errrr!

Sorry eto lang nasulat ko,bawi nalang po ako sa next chapter wala po kase talaga napasok sa isip ko jusko!

Thank you ulit sa patuloy na nag babasa..lovelotss guyz💖

A.N.

Nga pala guyz i forgot..eto lilinawin kolang pakibasa to please

Si lovely.

Medyo pandak,brown ang buhok na hanggang balikat lang noon pero humaba na konti,tuwid ang buhok pero hibdi pinong pino,may pagka wavy ang buhok niya pero konti lang yung pagka wavy hindi yung sobrang alon alon yung parang inikot ikot lang yung dulo ng buhok ganun tapos yung taas ng buhok niya tuwid pero hindi pino nga,SANA GETS NYO IBIG KONG SABIHIN,maputi,makinis ang balat,mahaba pilikmata,makapal ang kilay,matangos ang ilong..brown ang mata at hindi bilugan/hindi malaki/hindi singkit sakto lang ung laki ng mata siguro pinaghalo yung singkit at bilugan may time na nagiging bilugan pero pag tumawa siya nagiging singkit ang mata.

Talent niya?kumanta..

Si Maria.

Medyo chubby,na matangkad ng konti kay Lovely,bilugan ang mata,ang buhok hanggang bewang,maputi pero hindi kasing puti ni Lovely/ morena,pero kahit chubby siya may bodyshape,maikli lang ang pilikmata,pero kabaligtaran naman nun ay ang makakapal niyang kilay,back ang kulay ng mata,black din ang buhok sa dulo may kulay pula,sakanya naman yung wavy na alon alon talaga pero hindi sobra start yung alon alon ng hair niya sa batok pababa.

Fasionista si Maria okay? Mahilig siya sa mga pormahan,sa mga abubot kaya pati buhok niya nilalagyan niya ng kulay..siya din ang magaling pumorma sakanilang tatlo.

Si Xia.

Manipis ang kilay,parang walang pilikmata kase nga maninipis at maliliit ito,morena din..mapayat siya,ang chubby si Maria sunod si Lovely na malaman laman sunod siya pero hindi naman sa parang buto,mas malaman lang ng konti si Lovely sakanya,ang buhok niya ay hanggang balikat lang pinong pino ang pagkatuwid,siya ang pinaka matangkad,black din ang kulay ng mata,matangos ilong hindi ko nasama pero si Maria ang hindi masyado matangos ang ilong sakanila.

Talent? Magaling siya sa sports..



To be continue

IM ON YOU<3 [ON GOING]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon