Ashton P.O.V
Nagising ako sa tunog g alarm clock ko.
It's already 4:30..
Gaya ng pasok namin dati,pero hindi na kami ma le-late dahil sa nandito kami sa bahay namin nakatira ngayun,at malapit lapit ito sa school.
Actually hindi ko matanggap na kasama ko to'ng babaeng to dito sa bahay.
Nawawalan ako ng gana umuwi.
Ni hindi ko masikmura na kausapin siya,masama na kung masama pero hindi ko kaya..
Si Andy ang mahal ko at hindi siya!
Pumayag ako na magpakasal sakanya dahil kahit anong laban ko sa parents ko,walang pag tutunguhan ang mga dahilan ko.
And..makalipas ang buwan,guess what? Kami na ulit ni Andy.
Lagi kami'ng magkasama,but never ko sinabe sakanya ang about samin ni Lovely.
I have no time,para magkwento sakanya ng tungkol samin ni Lovely.
Yeah,aaminin ko..nag iba ang paningin ko kay Lovely a month ago na lagi kaming magkasama,but after the wedding..
I dont know what happend,bigla akong nainis sa revelation na nang yare.
Maybe humanga ako sakanya,but that's not mean..na mahal ko na siya,i mean yeah tama ang nabasa niyo humanga ako sakanya nag ka roon ako ng crush for her.
But,crush lang yon..siguro dahil nasakanya lagi ang atensyon ko ang mata ko kaya kahit muka niya na napaka kinis kahit ang singit singit ng muka niya saulado ko na..nagandahan ako sakanya at nabaitan,may bad side siya but i know na ganun siya dahil ganun din ang pakikitungo ko skanya.
Yes..diba naguluhan kayo.
Pero ang nag papaliwanag lang sa isip ko at syempre para matauhan kyo at wag na'ng mag isio ng kung ano ano..
Si Andyy...si Andy lang ang mahal ko at walang makakapalit sakanya sa puso ko.
Papel lang ang meron kami ni Lovely,pero si Andy ang gusto ko makasama habang buhay,sa papel at sa mismong simbahan ko siya papakasalan at bubuo ng masayang pamilya.
Okay,done na ang kwento ko.
Pag kabangon ko,pumasok agad ako sa bathroom..ginawa kona ang routine ko.
Bumaba na ako at agad naman na sumalubong sakin si Lovely na naka uniform na din.
"Good morning..handa na pala ang pagkain mo,tara sabayan na kita.."she said,what?! Anong sabay?! Grrr!
"No,thanks..sabay nalang kami ni Andy mag be-breakfast"ani ko.
"Ah,ganun ba? G-gusto mo..kain ka kahit konti t-tapos...pag patuloy mo nalang pag magkasabay na kayo mamaya"nauutal na aniya,tss..lagi nalang siya'ng ganyan..aaktong napapahiya sa harap ko nakakainis may pa yuko yuko pa!
"Tss!" Singhal ko sakanya at kinuha ang bag ko lumabas na sa main door papunta sa garahe.
Ramdam ko naman na humabol siya sakin.
"T-teka,san ka pupunta?" Tanong niya.
"Papasok na.." aniko.
"A-ano?! Iiwan moko? Teka paano ako makakapasok?" Naguguluhang tanong niya.
"Edi mag taxi ka!" Aniko at pumasok na sa kotse.
Nakakainis!
Nag da-drive lang ako papunta sa University.
Na'ng makarating ako agad naman ako puumnta sa room ni Andy,nakita ko naman siya'ng nakikipag kwentuhan sa mga friends niya..
Kumatok ako ng mahina sa pinto agad naman napukol ang atensyon nila saakin.
BINABASA MO ANG
IM ON YOU<3 [ON GOING]
RandomWHAT IF ONE DAY,THEY REVEALING THE TRUTH THAT YOUR ENEMY IS YOUR PARTNER IN LIFE?