Ashton P.O.V
Nasa classroom kami,wala pa si prof..bigla naman dumating sila Marvin at Roy.
"Bro.."tawag sakin ni Marvin,pag pasok sa classroom.
"Yeah?" Ani ko.
"May kilala kaban'g friend ni Lovely na guy?"
"Nope? Why?" Tanong ko.
"Oh..kanina,may guy na lumapit kay lovely then he said that,friend daw siya ni Lovely na magiging--but, lovely stop him to continue what the guy said" singit ni Roy.
What? Who's that guy?
"Whatever" i said.
"What the heck? She is your wife" salubong na kilay na ani ni Roy.
"Are you out of your mind? Pinapayagan mon'g magkaroon ng lalaking friend si Lovely,then may paakbay pa? Huh,"ani ni Marvin at umiiling iling pa.
Sino ba kase yun? At ano daw? Inakbayan si Lovely? What the?! Urrggg! Bat ako naiinis? Wala naman akong pake dun!
"Please,stop!" Ani ko tumayo sa chair ko,napuno na ng madaming tanong ang utak ko,pero ang gusto ko malaman ay kung sino yung lalaking yun.
Ewan ko ba parang may side sakin na naiinis,may anak na kami tapos mag papaakbay siya sa iba?
She's flirting with someone?!
Grrrrr!
Dumating na ang prof namin at hanggang umabot na ang break time kaya pumunta na kami ni Marvin at Roy sa canteen si Andy naman kasama niya yung friend niya nag mall sila dahil may bibilin daw sila,pumayag ako dahil dala naman niya ang kotse niya.
Nilibot ko ang paningin ko sa buong canteen,mukang wala pa sila lovely.
Urrgg,bat ko nga ba hinahanap yun? Tsk..
"Woooahh in a relation ship ba sila guys?"
"Siguro,lagi din sila magkasama"
"Urrggg lahat nalang!"
"Una si Ashton pati ba naman si Cliffer!"
Napalingon naman kami nila Marvin sa entrance ng canteen nakita namin dun sila Maria at Xia friend ni Lovely at may kasama pang babae i think nakita kona siya dati but i dont care who is she.
And..
Biglang kumulo dugo ko sa nakita ko,hindi ko alam bakit pero feeling ko tumalim ang tingin ko sakanila.
Naka akbay yung lalaki kay Lovely? At siya pala yung cliffer na usap usapan?
Na kuom ko agad ang palad ko di ko alam ang tindi ng inis na naramdaman ko.
"Bro..siya yun!" Ani ni Marvin sa gilid ko at tinuro ng palihim sila Lovely at nung bwisit na Cliffer.
Parang ang pamilyar nung pangalan na cliffer?
"Ang pogi niyaaa" sambit ni Lovely
"I know!" Gising na ako per hindi ako nun nagpa halata,pero syempre nag salita ako.
Lumapit siya sakin at nilagay ang dala niyang tray sa side table.
"Hindi ikaw yung tinutukoy ko."ani niya at humarap sakin na nakapamewang.
"Then,who? Palusot kapa ayaw mo lang aminin,rinig kona yun eh" ani ko.
"Hindi ikaw yun,yung transfer yun sa room namin kahapon..ang gwapo niya,tapos ang bait pa dag dag pogi points!" Ani niya.
"Tsk! Mas gwapo naman ako dun" angal ko.
"Siguro,may maniniwala diyan sa sinabe mo kung kay Andy mo yan sinabe" aniya.tsk,gwapo naman kase talaga ako palusot pa siya! Ayaw niya lang aminin.
"Tsk!" Singhal ko.
Ahhhh! Naalala kona!
Tinitigan ko yung lalaki,oo nga gwapo siya..pero mas gwapo ako no.
Naka-akbay parin siya kay lovely! Kakainis!
Hanggang sa umupo na sila sa upuan ng canteen,hanggang sa pag order magkadama sila!
Naiinis na ako kaya umalis na ako,sumunod naman si Roy at Marvin sakin.
"Do you think in a relationship talaga sila?"Dinig kon'g tanong ni Marvin!malamang kanino pa edi sa katabi niya kay Roy,tsk.
"I dont know,but if that's true.."pabitin ni Roy kaya naman tingin naman ako sakanya "lovely is cheating on you" ani niya na nakatingin sakin,nangunot naman ang noo ko.
I dont know,why i need to feel this way..maybe becouse im feel worried for Baby Scarllet feelings,if she know that her Mom is Loving someone eccept me.
I dont really like,why i feel this fvking--urrggg!
I dont like her huh! But i dont understand my self,why i feel this way,dzuh! What the hell i care if that's true..na he's in a relationship with that fvcking Cliffer?!
Hindi na ako sumagot sakanila at iniwan silang nakasunod ang tingin sakin.
Dumeretso ako sa room,nawalan ako ng gana kumain,tsk..
To be continue
BINABASA MO ANG
IM ON YOU<3 [ON GOING]
RandomWHAT IF ONE DAY,THEY REVEALING THE TRUTH THAT YOUR ENEMY IS YOUR PARTNER IN LIFE?