CHAPTER 26

8 2 0
                                    

Ashton P.O.V

Papunta na ako sa parking lot.

Kanina ko pa hinihintay si Lovely,ewan ko kung saan nanaman pumunta yun.

Bahala na siya dyan,masaya ako ngayun dahil sa birthday kanina ni Andy at nagustuhan niya ang regalo at kanta ko sakanya.

Napaka sarap niya humalik,ang lambot ng labi..kanina lang kami naka pag kiss in public.

Natukso ako ng labi niya ei..ang pula kase tapos kinagat niya pa,na attract tuloy ako,hindi ko napigilan sarili ko.

Pauwi na ako sa bahay ngayun.

*

*

*

*

*

*

*

*

*

*

*

*

*

*

*

*

Nakauwi na ako sa bahay,ang tahimik.

Wala pa siguro siya,dumeretso ako sa kusina at kumuha sa ref ng slice of cake tsaka apple juice..

Naupo ako sa sofa at nanood ng basketball sa tv,habang kumakain..

Naalala ko tuloy yung katarantaduhan ko kagabi..

Hindi ko mapigilang ngumisi ng dahil sa naalala ko.

Nag mumuni muni lang ako sa kwarto ko kagabi dahil hindi pa ako inaantok tapos maya maya may biglang napansin akong lumilipad pumasok sa binatana ko sa kwarto sa tapat ng study table ko..

Pag silip ko dun,napatalon ako sa gulat,hinampas hampas ko yun hanggang sa umabot ako sa mga babasagin ng nilagay ko sa kwarto ko.

Sa kaka tago,takbo,talon,hampas doon hampas dito..nadadagdagan ang takot ko na baka tumapo sakin ang..

Ipiss!!!

Hindi ko alam pano yun napunta sa kwarto ko..actually yes sa bintana dumaan but i dont know kung saan galing yun.

May mga nabasag na mga babasaging gamit sakin kagabi mga tatlo rin siguro ko pero dont worry mura lang naman mga yun mga nasa 30k lang yun kaya hindi naman ako masyado nang hinayang.

Oo takot ako sa mga maduduming insects..

Pagkatapos ko kumain pumunta ako sa bathroom para maligo..

Nag toothbrush muna ako sa lababo sa cr pagkatapos nun dumeretso ako sa shower para maligo.











Mae P.O.V


Hayyss..kakagising kolang medyo kulang pa ang tulog ko kaya medyo masakit ulo ko kaylangan kona maligo para mahimasmasan at mamaya baka umuwi na si Ashton eh,magalit sakin lalo na wala siyang pagkain.

Bumangon nako at lumabas ng kwarto pumunta ako sa baba,nakita ko naman ganun parin ang ayos parang walang nabago..baka wala pa si Ashton.

Dumeretso ako sa kusina kumuha ako ng tubig at uminom.

Kinuha kona ang bathrobe ko,pati ang twalya para sa buhok ko dahil maliligo na ako.

Sa totoo lang matatakutin ako eh hehe.

IM ON YOU<3 [ON GOING]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon