CHAPTER 10

20 3 0
                                    

Ashton P.O.V

Gising na ako pero hindi ko parin iminu-mulat ang mata ko.

Maaga pa,at ang daming kong iniisip!

Nakakainis!
Halos isang linggo na siya nandito sa mansion!

Fiday ngayun  kaya rest day na namin bukas,at makakasama ko nanaman    ang babaeng to buong araw.

Ayoko na makasama yung babaeng yun!

Ramdam ko ang pag kunot ng noo ko habang nakapikit.

How about pag tripan ko siya,hanggang sa mapagod nga siya,and..tanan!! Mag rere-sign na siya!

LIGHT BUMB!

Tama! Tama!

'Makakaalis kana din di--'

Napahinto ako sa pag iisip ng may maramdaman akong tumusok na daliri sa gitna ng dalawang kilay ko!

Agad ko naman iminulat ang mata ko at napabalikwas ako sa pag kakahiga ng makita ko si Lovely!

Na nakapang halumbaba sa gilid ng kama ko habang nakapatong ang dalang siko sa kama ko! Tsk! Yuck! Baka mamaya madumi yung siko nito eh!

"What are you doing here!" I said.

"Grabe ka naman,parang nakakita ka ng multo."she said.

"I said what are you doing here!"

"Tss,tingnan mo kaya yung oras! Hinatid kolang yung uniform mo! At buti naman nagising kana,mag ayos kana papasok na tayo maya maya."

Napatingin naman ako sa orasan,4:30 na,kadalasan nag aayos na kami ng 5:00 at aalis kami ng 7:30 dahil isang oras ang byahe kaya nakakarating kami sa University ng 8:30 at ang start ng class is 9:00.

"Fine! Get out!"

"Sabihin mo muna..please" pag papa cute niya,yuck!

"Get out please!" Sigaw ko.

"Bakit pasigaw?! Ayusin mo!" Reklamo niya.

Umayos ako ng upo "get out!" Sigaw ko ulit at napaatras naman siya,dali dali naman siyang tumayo,at tumingin siya sakin ng deretso.

"Maubusan ka sana ng laway! Hanggang sa manuyo yang bunganga mo! At hindi kana makapag salita!" Sigaw niya sakin,lumabas naman siya ng kwarto ko at padabog na sinara ang pinto!

"Kala mo maganda! ASA!" Sigaw ko kahit alam kong ako lang ang makakarinig.

Pero teka..

Wala naman siyang sinabeng maganda siya?!

Tsk! Tsk! Tsk! Kakainis!

Humanda ka sakin mamaya!

Kumukulo dugo ko skaanya lagi kami nag uusap ng pasigaw.

Lagi rin kami magkasama pinag uusapan na kami sa University pero parang wala labg samin.

Lagi gulay ang pinapakain sakin ng epal na babaeng yun.

Close na sila ni Mommy at Daddy pero ako? Ayoko! Never!

Ang daming pwede maging yaya o taga-pag alaga ko bakit siya pa?!

Nananadya ba talaga siya? Pero tingin ko hindi eh,kase nsgulat din siya nu'ng nalaman niyang ako aalagaan niya.

Pero malay koba kung best actress yun.i dont care!

I'll do my best,makapag resign lang siya dito kung ksylangan ko siyang bwisitin gagawin ko.

Ginawa kona ang routine ko,Im go downstairs,I went to the kitchen.

IM ON YOU<3 [ON GOING]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon