CHAPTER 9

15 3 0
                                    

Mae P.O.V

Papunta na kami sa University naka pag handa na kami at papunta na sa kotse.

"Hey!faster! What do you think you are?" Ani niya.

"Feeling special! Iwan ka kaya namin dito!" Dag dag pa niya.

Kasalukuyan nasa garden nila ako,ang sarap ng simoy ng hangin dito.

Agad agad naman akong lumapit sakanya.

Ang sama talaga ng ugali nito! Nag papakabait  na nga ako eh.

Pag lapit ko skanya bigla nalang niyang binato ang bag niya saakin.agad ko din naman iyong sinalo.

"A-ano to?" Tanong ko.

"Ikaw mag dala" aniya

"Bakit ako? May kamay ka naman?"

"Yaya kita diba? boss mo ako! Kaya ako masusunod!" Aniya,at agad na pumasok ng kotse.

Kakainis talaga toh!lagi ba tong may regla?!

Maya maya pa lumabas na ng garahe nila si Dr Forde kuno.

"Good morning" bati ko.

"Good morning,what is that?" Aniya sabay turo ng bag ni Ashton na yakap yakap ko.

"Ah.."paano ko ba to i-englishin."ahm,this is..ahmm..nothing" ani ko.

Nothing talaga ang favorite word ko kase yun lang yung madali hahaha.

Sumakay na ako sa kotse sa tabe ni Dr Forde,nasa driver seat si Dr Forde at ako naman nasa Passenger seat si Ashton naman nasa back seat mag isa.

Bagay lang sakanya yan,lagi naman siyang may sariling mundo!

Siya nga lang yung nireregla'ng lalaki eh.araw araw ba naman nakasimangot at pasigaw kung kausapin ako.

Sinong matutuwa dun?tss..

"Hey,dont forget what I said yesterday." Ani niya.

Naalala ko naman yung usapan namin nung nasa garden kami nila naka upo sa bench.

'Wala kang pag sasabihan ng kahit sino,kahit may makakita satin tommorow'

'Eh ano naman sasabihin ko'

'Ikaw na bahala dun,kung gusto mo pang magka sweldo'

Mawawalan ako ng trabaho dahil sakanya eh,kaya kaylangan kong sundin.

Ano naman kayang palusot gagawin ko?

Hindi naman ako marunong masyado mag sinungaling kase,ang lagi ko kasama sila Mama at Papa hindi naman ako nag sisinungaling sakanila nasanay ako mag sabe ng totoo.

Paano na to? Ano ba kase tong pinasok ko?
Tapos lagi pa kami mag kakasama? Pano yun dadami yung magagalit sakin nito eh.

Nang makarating na kami sa University,malayo layo..isang oras ang inabot ng byahe namin.

Sabay kaming lumabas ng kotse at agad naman nag taka ang mga istudyante ng makita kaming magkasama sa isang kotse at magkasabay nag lalakad papasok ng University.

"Hala,bakit sila magkasama?"

"Maybe she's stalking Ashton?"

"Or maybe she's following him"

"Flirt?"

"Yuck! Andy is beautiful than her no"

IM ON YOU<3 [ON GOING]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon