AUTHOR'S NOTE

19 3 0
                                    

___________________________________
Hi‼️
It's me reine,first of all,thank you for reading my story,thank you sa time niyo.
And i hope nagustuha niyo.
Lovelotsss!muwhaa💖
______________________________________

SIGURO PO NAG TATAKA KAYO KUNG BAKIT,HINDI PAREHO SA IBANG STORY NA ARRAGE MERRAGE ANG REASON SA GAWA KO'NG STORY.

DAHIL NAG BASA DIN PO AKO NG IBA AT PARE-PAREHO PO ANG NABASA KO NA.

INA-RRAGE MERRAGE SILA NG DAHIL SA KOMPANYA.

GUSTOHIN KO MAN PO NA IYON ANG I REASON DITO SA STORY KO PERO HINDI PO KASE IYON ANG UNANG PUMASOK SA ISIP KO NUNG NAISIP KO GUMAWA NG STORY NA ITO.

ANG STORY PO NA ITO.

GAYA PO NG NABASA NIYO,MALAPIT SI ASHTON KAY MAMA LILI NIYA SLASH MAMA NI LOVELY.

DAHIL SA MAY KAYA LANG SILA LILIA AT LUCIO NGUNIT NABIYAYAAN NAMAN SILA NG MABUTI'NG ANAK,IYON ANG NAG HANAP BUHAY PARA SA PAMILYA NILA.

AT DAHIL MAGKAIBIGAN ANG MAGULANG NI LOVELY AT ASHTON,NAPAGKASUNDUAN NILA NA PAG ISAHIN SI LOVELY AT ASHTON.

KAYA KAHIT AYAW NILA NA MATALI NG MAAGA WALA SILA'NG MAGAGAWA DAHIL MAY KONTRATA NA ANG MGA ITO.

AYUN NGA,BINIGYAN NILA NG PERA ANG PAMILYA NI LOVELY PARA SA PAG PAGAMOT SA ASAWA NIYANG SI LUCIO AT NANGAKO ANG PAMILYA NI ASHTON NA AALAGAAN NILA NA PARANG ANAK SI LOVELY,PUMAYAG ANG MGA IYON DAHIL ALAM NILANG MAAYOS ANG MAGIGING BUHAY NG ANAK NILA SA PAMILYA'NG FORD.

DAHIL ANG GUSTO NG PAMILYANG FORD AY MAPUNTA SI ASHTON SA TAMANG BABAE NA ALAM NIYA'NG KAYA ITONG ALAGAAN AT PANINDIGAN ANG ANAK NILA.AT IYON AY SI LOVELY.

LAHAT NG MAGULANG ANG GUSTO LANG NILA ANG ANG MAPUNTA SA TAMANG TAO ANG ANAK NILA AT MAPANGALAGAAN ITO NG HUSTO.

MATAGAL NA NILANG NAPAG KASUNDUAN IYON NGUNIT DAHIL SA BATA PALANG SI ASHTON AT LOVELY,HINDI NILA IYON MAAMIN.

AT ANG MAHIRAP AY MAY MAHAL NA IBA SI ASHTON,AT SI LOVELY NAMAN AY PRIORITY NIYA ANG PAMILYA NIYA.

PAREHO SILANG HINDI HANDA NGUNIT NAPASUBO NALANG SILA SA GINAWANG PAG PA-PLANO NG MGA MAGULANG NILA.

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~&

Pero paano kung yung isa sakanila ay nahulog na ng tuluyan ngunit ang isa naman ay hindi parin nag babago ang disisyon niya at gusto ng puso niya?

Titiisin niya parin ba ang lahat ng sakit na matatanggap niya ng dahil sa arrange merrage na nangyare sakanila?

Aasa parin ba siya na mag babago ang isip ng isa at balang araw ay magustuhan na siya nito?

Pero paano kung sumuko na siya?

&~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

__________________
MAG ASAWA SILA SA PAPEL PERO IYON AY TAGONG TAGO DAHIL MAKAKASIRA IYON NG KANILANG KALAYAAN PAG NABUKING SILA.

MAPUPUNTA NA SILA SA WASTONG IDAD KAYA PWEDE NA NITO ITONG I REVEAL SA LAHAT,PERO PAANO KUNG MAS PINILI NG ISA NA WAG ITONG IPAALAM SA LAHAT DAHIL GUSTO NIYA PANG MAGING MALAYA.

____________________

CONTINUE READING GUYZ SANA WAG KAYO MAG SAWA HAHAHA.

HINDI KO DIN PO ALAM KUNG BAKIT GANTO ANG NAISIP KO PERO MAAARI PARIN NAMAN PO I ARRANGE MERRAGE ANG ISANG MAHIRAP/MAY KAYA SA MAYAMAN.

BASTA'T MAGKASUNDO ANG PAMILYA NITO HINDI LANG NAMAN PO YATA ANG MAYAMAN LANG ANG MAY KARAPATAN NA MAG ARRANGE MERRANGE SA KAIBIGAN NILANG MAYAMAN DIN.

HINDI BA?😅

Sana po basahin niyo Untill the end.
Pasupport na din po,hehe.

Sana get's niyo po ang story.

Actually wala po ako tlagang alam kung maari i arrange merrage ang isang mahirap at mayaman pero iyon po ang pumasok sa isip ko kaya pinanindigan ko po.hehehe😅

THANK YOU IN ADVANCE.

💜💜💜💜💜💜💜💜💜💜💜 

‼️ON GOING‼️   

IM ON YOU<3 [ON GOING]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon