CHAPTER 59

3 1 0
                                    

Mae P.O.V

"Okay class,lets continue our lesson tommorow"ani ni Prof habang nililigpit ang gamit niya sa mesa.

"By the way class,starting tommorow meron kayong project..and gues what?" Abit hanggang tengan'g ngiti nito.

"Ano yun?"

"Mukang masaya yan ahh"

"What is it prof?"

"Im very excited about this"

"Interesting"

Kumento ng iba kon'g mga kaklase,ano kaya yun? Mukang maganda yung project na yun kaya ganyan ngiti ni prof.tanong ko sa sarili ko.

"Sa tingin mo mae,ano yun?"biglang tanong ni Cliffer sa tabi ko.

"Hindi ko din alam ei"ani ko.

"Listen!"panimula ni prof.

"Okay so,what i mean is..we have a role play starting tommorow ang practice."

"That story is about a prince na nainlove sa ordinary girl sa labas ng palasyo"

"Bukas ibibigay ko sainyo ang papel ng mga gaganap sa project na to,at ang hindi mabibigyan bukas ng papel ay tutulong lang sa pag aayos ng paparating niyong role play,tayo lang ang section na binigyan ng opportunity ng principal para dito sa play na to.

"So dapat maging thankful tayo-kayo dahil saatin nabigay itong opportunity,hindi lang ito basta project it is also about your grades and etc."

"Kaya malaki ang magiging tulong nito sa section natin,may possibility na next year ay hindi kayo matanggal sa section na ito,dahil ang section na to ay ang tinitingala ng iba dahil kayo ay matatalino,at wag niyo yan kalimutan"

"Kaylangan'g ibuhos niyo lahat ng oras sa pag eensayo para sa paparating nyong play dahil madami ang manonood sainyo hindi lang ang buong university kundi ang iba pa,higit sa lahat..manonood din ang family ng pinakamayaman'g estudyante dito sa University na siyan'g kasundo ng principal natin,nakakahiya pero ang principal ang nag invite sakanila"

"Kasama na doon ang family Ford and also ng wife na si Mrs Ford,so that day is a special day din dahil sabay sabay nating malalaman kung sino ang lucky girl na ikinasal,sa pinapantasya ng lahat ng babae,alam niyo na kung sino yun girls,Mr Ashton Scott Ford is the special guest sa paparating na play natin."huling ani ni prof na kinagulat ko.

"S-sila mama,k-kasama?"gulat kong bulong.

"Huh?" Tanong ni Cliffer,

"A-ah w-wala"ani ko,pero hindi nila to nasabi samin? Hayyss! Bat ba ako kinakabahan?

"Ms Agustin"biglang tawag sakin ni Prof,hindi kaya alam niya ang tungkol samin ni Ashton?

"Haha! Wag kanag kabahan,alam kong kaya niyo yan..may tiwala ako sa section niyo,by the way Ms Agustin..base sa ba check kong mga papel ng gaganap sa role ay nandun ka"ani ni prof kaya naman ang atendyon ng mga kaklase ko ay nasaakin ang lahat.

"And ikaw ang gaganap sa ordinary girl and Mr Cliffer Mindez your the prince"gulat akong napatingin kay Cliffer ganun din siya hindi namin inaasahan na kami ang gaganap ng pinaka mahalagang role sa play namin.

Paano namin magagampanan yun ng maayos? Waahhh! Ang hirap naman hays!

"Okay see you tommorow class be ready" ani ni prof at iniwan na kami.

"Kadiri naman bakit siya pa?"

"Hindi sila bagay"

"Nah! Bagay sila but Cliffer is mine"

IM ON YOU<3 [ON GOING]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon