CHAPTER 16

10 2 0
                                    

Ashton P.O.V

Ilang buwan na rin ang nakalipas matapos ang contest.

Ganun na rin katagal na nakasama ko tong babaeng to.

Pero hindi na ganun pareho sa dati ang galit na nararamdaman ko sakanya simula nung malaman ko na si Mama Lili at ang Mama niya ay iisa.

Na siya yung matagal ko na'ng hinahanap.
Nagulat ako nung sinabe niya sakin na Mama niya yun.

Oo,na touch siya sa kwento ko tungkol sa past ko at hindi niya alam na si Lovely at yung anak ni Mama Lili ay iisa.

Natatakot ako ipaalam sakanya na ako yung lalake sa kwento ko at siya ang babae.

Hindi ko alam kung magagalit siya dahil pagkatapos nung aksidente sinisisi ko ang sarili ko dahil feeling ko this is my fault.

Kung hindi siya nun tatawid para para mapuntahan ako,edi sana hindi siya maaaksidente and worst hindi siya magkaka amnesia.

Im so glad na nahanap kona siya,Im shock that time na nalaman ko na siya yun.

Hindi ko alam nararamdaman tuwing magiging nice ako sakanya dahil naiilang ako sa mga papuri niya kaya gaya ng dati ganun nalang ang ginagawa ko.

Yung halos sa buong pag uusap namin sigawan,pabalang na usapan,masaya siya kasama,madaldal nga'lang.

Hindi siya nakaka bored kasama,pero minsan naiilang din ako pag napagkakamalan kaming mag boyfriend/girlfriend.

Oo,gusto ko siya..gusto ko siya makita,but my parte ng puso ko na nag sasabe'ng gusto lang ba tlaga? I dont know what happend after ng contest,i feel like..i fell inlove with her.

But No! Because my one and only love is Andy!

Speaking of Andy,matagal na siya hindi natawag sakin o nag te-text.

Yesterday,ini-stalk ko siya,then I saw in her page,na nakabalik na siya dito sa Philippines.

Nang walang pasabe sakin.

For now,nandito ako sa kwarto..buong araw akong hindi lumalabas.it hurt's!!

Kagabi,naisipan kong tawagan siya.

                          Flash back

"Hello baby" i said.

"Hello?who's this?" Tinig ng lalake ang sumagot.

"Ikaw? Who you?bakit mo hawak ang phone ng girlfriend ko,where's my girl friend?"i ask.

"Ohhh..you'r crazy,Im his boyfriend!"

"What? Im his boyfriend! Bitch!"

"Pwede ba! Baka wrong number kalang!"

"No,girlfriend ko si Andy,and this number..kay andy,kaya hindi ako bobo para maging wrong number!"

"No,ako ang boyfriend ni Andy!" He said.and he ended the call.

Bumaba agad ako papalabas ng mansion para puntahan ang condo ni Andy.

Nang sinalubong ako ni Lovely.

"Uy sir! Uy ashton" she said,habang pinipigilan akong umalis.

"What?!"iritang tanong ko.

"San kayo pupunta?! Pag nawala ka sa paningin ko! Magagalit si Maam Viana! San punta niyo?!" Deretsong tanong niya.

"It's non of your business!" Sigaw ko.at inaalis ang kamay niya sa pag kakahawak sa braso ko.

"Sir! Ang tigas ng ulo mo! Sabe'ng malalagot ako kay maam--" hindi kona pinatapos ang sasabihin niya,agad kong niyakap ang ulo niya papalapit sa dibdib ko,para maipit siya doon at sinama ko siya papunta'ng garahe.

IM ON YOU<3 [ON GOING]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon