CHAPTER 39

3 3 0
                                    

Ashton P.O.V

Tapos na kaming kumain,magkakasama kaming naglalakad ngayun,nag iikot sa loob ng mall mamimili kami ng gamit ni Baby Scarllet,nasa gitna namin ni Lovely si Baby hawak niya kamay namin ni Lovely while walking.

Napapahinto ang ibang nakakasalubong namin,at ngumiti saamin..i know na muka kaming pamilya.

Yung ibang babae naman nakikita kong nakatingin sakin na parang kinikilig tsk..di ba nila nakikita? May anak? Tsk..

*

*

*

*

*

*

*

*

*

*

*

*

*

*

*

*

And now..namimili na kami ng mga damit ni Baby,madami na silang napili..

Katabi ko si Lovely habang napili din siya ng mga Shorts ang ako naman ng damit ni Baby Scarllet.

"Mommy! Daddy!" Dinig naming sigaw ni Scarllet..

Sabay naman kaming nagkatinginan ni Lovely na parang nagtataka,at pumunta sa kinaroroonan ni Baby Scarllet.

"Mommy,daddy,look!" Masayang ani ni Baby napatingin naman kami doon.."Mommy.."turo niya sa pambabaeng damit "Daddy" turo niya naman sa isa pang damit "and Baby!" Masayang ani niya..habang nakaturo sa maliit na damit na kasya sakanya.

Family shirt iyon,pare pareho ng design color red at may pangalan sa kada dami na Mommy,Daddy,Baby..maliit ang sulat na iyon sa bandang dibdib ng damit.

Cute siya..but,Grrr..Seriously? Sosuotin naming tatlo yan?

Im not expecting this..

"Bagay na bagay po sainyo yan Maam,Sir.."ani ng sale's lady.

Wala akong nagawa kaya pumayag nalang ako..yun ang gusto ni Baby,ayokong tumutol,naka cashier na kami binabayaran ang mga binili namin.

Naka 10 paper bags ang dala namin,bumili kami ng mga short's,palda,shirt's,small bag's,sapatos ni baby..and teddy bear that she wants, at syempre pati yung napili niyang damit pangtulog at pang alis..

"Mommy,daddy..laro tayo!" Ani ni Scarllet sabay turo sa time zone.

Agad naman kaming pumunta dun,sobrang saya ni Scarllet habang naglalakad kami.

Kumuha naman ako ng pera sa wallet ko at bumili ng token,nung bata ako mahilig din ako nito maglaro..niyayaya ko si Mommy kahit labag sa kalooban ni Mommy na pumasok sa ganto sinasamahan niya prin ako.












Mae P.O.V

Nandito kami ni Baby sa maliit na upuan hinihintay namin si Ashton,dahil bumili pa siya ng token..

Nag yaya kase si baby na pumasok dito sa time zone,wala naman ako pag pipilian kaya pumayag na din ako.

Ang bumabagabag sa isip ko..hindi ako makamove on sa damit na napili ni Scarllet ang ganda,kahit bata palang siya may taste na siya,parang gusto ko na nga sootin ngayun at kumuha ng madaming picture..sure ako pag nakita yun ni Mommy Viana,sobrang tuwa yun baka maulit yung dati na may event sa University tapos lagi niya kami pinipitchuran ni Ashton ng walang tigil.

IM ON YOU<3 [ON GOING]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon