Ashton P.O.V
Nasa living room kami dahil kakatapos lang namin mag practice ni Lovely dito.
Mamaya maya ay papasok na kami nag ready lang kami dahil sa kinakabahan kami.
Mamaya na ang contest hindi kaming dalawa mapalagay kung ano ang kalalabasan namin mamaya.
Naka red dress siya,yun ang pinasoot sakanya ni Mommy dahil support na support si Mommy samin nung nalaman niya na kami ni lovely ang mag du-duet mamaya.
Ako naman inayusan ako ni Daddy,like business man.
Ang sabe kase ni Miss Arabella ang dapat daw naming sootin is yung pang date daw talaga yung as in mapagkakamalan kaming mag couple ewan ko kung bakit ganun ang sinabe ni Miss Arabella.
But Im sure this is part of the Contest.
"Son,where's Lovely?" tanong ni Mommy.
"I dont know" i said.maya maya pa nakarinig kami ng tunog ng heels na papalapit saamin.
Napatingin naman ako sa likod at nakita ko si Lovely na naka make up,may mga bracelets,necklaces as in nag level up! She's so,really beautiful!
Ang bilis ng tibok ng puso ko habang papalapit siya sakin parang nag kakarera sa bilis ang puso ko nag slowmotion ang lahat.
"Your so beautiful,Lovely" bati ni Mommy,ako? Hindi ako makapag salita..ibang iba siya,naka lugay ang buhok niya na lagpas balikat ang haba nito.at may bangs na siya,like pa dora!
But she's beautiful parin bagay skanya at lalong siyang naging cute!
"Salamat maam viana" Lovely said.
"Let's take a picture,hon.."Mom said,at tinawag si Daddy dumating naman si daddy.
"Oh,your so pretty" bati ni Dad.yes,she's so pretty.
"Let's take a picture hon,with them." Mom said.
Binigay naman ni Mommy ang Camera kay Manang Bing and tabe tabe kami.
Me,Lovely,Mommy and Dad (ganyan ang pwesto namin)
*CLICK*
*CLICK*
*CLICK*
Nang matapos na kaming mag picture,lumabas na kami ng mansion at inalalayan ko naman si Lovely.
Natigilan naman siya,pero tinuloy ko parin.
Nang makarating kami sa garahe..
"Take care huh!" My Dad said.
"Pupunta kami dun later,do you'r best mga anak ko" ani ni Mommy na masayang nakangiti samin.
Yung nakangiting reaksiyon namin ni Lovely napalitan ng mapagtanong na reaksiyon.
'Mga anak?ako lang ang anak nila? Paanong nadamay si Lovely?'
"Oh,sorry..never mind,see you later,take care" ani ni Mommy..
Pumasok na kami ng kotse,ewan ko baka,ganun lang talaga si Mommy.
Turing niya siguro kay Lovely anak,but wait? How? Madami kami'ng yaya but,never ni Mommy tinawag ng anak yung iba.
Hayys,nakakainis..baka na mi-misinterpret kolang.
Nag byahe na kami papunta sa University.
Maya maya pa,sumilip sa likod si Lovely.(sa pwesto ko)
"What?!" Ani ko.
"Grabe naman,ang aga aga eh..wag ka nga'ng ganyan!dapat good vibes lang..baka hanggang mamaya madala mo yan,sige ka..matatalo tayo,at ikaw sisisihin nila.." ani niya.
BINABASA MO ANG
IM ON YOU<3 [ON GOING]
RandomWHAT IF ONE DAY,THEY REVEALING THE TRUTH THAT YOUR ENEMY IS YOUR PARTNER IN LIFE?