CHAPTER 30

15 2 0
                                    

Ashton P.O.V

I cant believe this is happening..

Nakonsyensya ako sa sinabe ni lovely,at totoo mahirap hindi-an ang bata kung ganto ang lagay niya na ngayun nalang ulit siya makakaranas ng pagmamahal ng magulang.

Kaya napag usapan namin ni Lovely na lahat gagawin namin para sa bata sa ikakasaya niya,pag kasama namin ang bata ipapakita namin na okay kaming dalawa pero sumang ayon naman siya sa sinabi ko na pag kasama lang ang bata,ayokong mapalapit kay lovely.

Naiinis parin ako sa bwisit na kasal na yan.

Maganda na bata si Scarllet,sweet,mabait,medyo hyper,supper cute..pareho din kami ng mata color blue  nung tinitigan ko siya..

Kahit ayokong isipin to pero pumasok sa isip ko,parang pinag halong ako at si Lovely ang itsura niya, siguro ang hindi lang saamin naka sunod ay yung kilay niyang kulay brown kase kilay namin ni lovely kulay itim,pati na din siguro yung hight niya bata palang siya kaya hindi namin alam kung matangkad ba to o pandak din tulad ni Lovely.

Parang mapagkakamalan ngan'g anak namin ang batang yun dahil sa combination ko at ni lovely na nasunod sakanya.

Kami kami lang ang nakakaalam na ampon lang si Scarllet,ayaw ni Mommy ipaalam sa iba dahil baka pag lumaki si Scarllet umabot sa school niya yun at ma bully siya,baka sumama ang loob niya at masaktan lalo.

Kaya pinalabas na kami ang magulang pati sa birthcertificate niya..ginawang Ford ang apelyedo at nilagay ang pangalan ni Lovely sa Mother at akin naman sa father kaya ituturing kaming ganap na mag asawa at na anak namin si Scarllet.

Ang gagawin lang namin is pag papanggap na nag mamahalan kami sa harap ng bata pero pag wala ang bata back to normal.

Hindi ko alam if mabisto kami ni Andy anong sasabihin ko o ipapaliwanag ko sakanya pero aalisin kona muna yun sa isip ko ang uunahin ko muna ay ang bata at si lovely,nahihirapan akong mag adjust para lang mapakita sa bata na nag mamahalan kami.

Itong si Scarllet masyadong sweet paano kung makaisip to ng kung ano?papanindigan ba namin to?

But to be honest naawa din ako sa bata,nakikita ko palang siya napapangiti nako..iba ang epekto ng batan'g yun sakin.

Baka isipin niyo may anak nako huh kaya ganto,baka itulad niyo ko sa nababasa at napapanood niyo..hindi ganun.

Parang mabilis lang siyang napalapit sakin kase bukod sa may pagka hawig kami,malambig siya,mabait at pag karga ko siya o kasama ko siya feeling ko Daddy na talaga ako.

Kasalukuyan nasa harap kami ng lamesa kumakain ng dinner.

Nasa gitna namin ni Lovely si Scarllet.

Tahimik lang kaming nakain ito si Scarllet sinisilip silip ko,panay ang ngiti niya pero kanina nung pumunta kami dito ni Lovely hindi naman siya ganun siguro napansin kolang to nung nalaman niyang may Mommy at Daddy na siya.

Ganun ba kahalaga yun sakanya?

(AN: Oo naman shonga shonga toh!)

sabi ko nga..

Patuloy lang kami sa pagkain ng biglang basagin ni Scarllet ang katahimikan.

"Mommy.."malumanay na tawag niya napatingin naman ako kay Lovely,nakatingin siya kay Scarllet at nakangiti.

"Subo ako Mommy,pleasee"ang cute nag pagkakasabi niya medyo bulol pa siya at hindi as in sunod sunod ang pagkakasalita niya..napaka cute niya kung may i rerequest siya sayo hindi mo talaga siya matatanggihan kase sa boses palang niya halos mapapayag kana pano pa kaya pag nakaharap siya sayo napaka cute niya nag bibilugang mata niya at ang mga pilikmata niyang naghahabaan.

IM ON YOU<3 [ON GOING]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon