CHAPTER 56

2 1 0
                                    

Mae P.O.V

"Lets go?" Ani ni Cliffer st nilahad sa harap ko ang kamay niya para alalayan akong tumayo.

Puro kwentuhan lang kami knina at tawanan,nag share din siya sakin ng mga funny moments niya dati,komportable din siya sa lagay namin kanina.

Habang kausap ko siya parang lalo lumalalim pagkakacrush ko sknya kase nakikilala ko siya lalo sa lagay na yun.

Parang hindi naman yata kami nakikita ni Ashton kaya ayos lang kahit anong gawin namin.

Humawak ako sa kamay niya at tumayo na naglakad na kami papalabad ng coffe shop at pumunta sa park.

"You know andy right?" Biglang tanong niya.

"O-oo"natahimik naman siya,"bakit?" Tanong ko.

"Nothing" eto na ngauun yung moment na ang owkward.

"Cliffer maniniwala ka kaya pag nalaman mong kasal nako?" Biglang tanong ko,hindi ko alam bat ko yun nasabi nagulat naman siyang napatingin sakin.

Dun naman dumagungdong yung dibdib ko,tama ba yung tanong ko?

Nagulat ako ng bigla siyang tumawa "hahahaha! Your so funny," aniya.

Pilit din akong tumawa at sinabayan siya "b-bakit?"naku mae! Sige mag utal kapa! Mahahalata ka niyan.

"Ikaw? Ikakasal? Knino naman? Hahahaha!"aniya pinalo ko naman siya sa braso habang naglalakad kami dito sa park.

"Grabe ka sakin! Ganun bako kapangit para walang magpakasal sakin? Ang sama mo huh!" Tampo tampuhan ko.

"Hahahaha! Nah,that's not what i mean.."

"Edi ano? Nadulas kana eh,babawiin mo pa! Bahala ka ngajan!" Ani ko at lumayo sakanya ng onti.

"Hey!" Tawag niya sakin at inakbayan ako.

"Tss.."

"Patapusin mo muna kase ako!" Panlalaban niya.

"Oh ano?!" Nag hahamon'g ani ko.

"Ikaw! Ang pandak pandak mo pero ang tapang mo!" Pang aasar niya at kinukurot ako sa magkabilang pisngi,agad ko naman tinanggal kamay niya.

"Yan ba sasabihin mo? Uuwi nako" ani ko.

"Just kidding! Alam mo may kasama akong silver swan" aniya.

"Huh?"

"May kasama akong toyo!hahahahaha!" Badtrip to ah! Pinagpapalo palo ko naman siya dahil sa sinabe niya.

"A-aray! Joke langg!" Ani niya ng bigla niyang hulihin ang dalawa kong kamay,pagkatapos niyang bigkasin iyon at sabay kaming napatingin sa pareho namin kamay,hawak hawak niya ang kamay na nasa harap ng dibdib niya.

"S-sorry" aniya at binitawan nako.

"Nice ring! It's beautyful" pag puri niya,kaya naman napatingin ako sa sing sing ko na magkatulad kami ni Ashton.

"S-salamat" ani ko at tinago ang kamay ko,ayokong matandaan niya ang sing sing na iyon dahil pwede niyang makita din iyon sa kamay ni Ashton.

"By the way" panimula niya,patungo kami sa bench para magpahinga.

"Oh?"

"What i mean kanina is,paano ka makakasal? Ih hindi ka nga interisado mag boyfriend diba?" Aniya.

"Maganda ka,sobra.."dugtong pa niya,ramdam ko na uminit ang pisngi sa sa sinabe niyang iyon.

"O-oy oy oy! Nag ba-blush siya oh!"turo niya ea pisngi ko habang nakayuko,pinalo ko naman yung kamay niya.

IM ON YOU<3 [ON GOING]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon