CHAPTER 11

17 3 0
                                    

Mae P.O.V

Sabado ngayun wala kaming magawa sa mansion.

Nag paalam din ako kay Maam Viana na dadalawin ko ang Mama at Papa ko sa bahay,pumayag naman ito.

Mababait sila eto lang talagang demonyo nilang anak ang hindi.

Akalain mo ba naman,makapag utos saakin kahapon na subuan siya,ano feeling niya sakin? Na nobya niya ko? Naku.

Kung ano man ang trio niya humanda siya sakin pag nalaman kong magalit sakin si Andy.

Sa school ang sabe kahapon,pag patuloy lang daw namin ang pag practice dahil gunawang sa monday na lang ang event na magaganap sa school.

Pinalitan daw ng sced dahil sa may mga pahabol na quiz,assignment at project dahil pag nag simula na daw ang event hindi daw makakapag klase.

Dahil buong araw ang event na iyon.

Nag luto na ako nang almusal ni Boss!

Ng magalit kong boss!

Nilutuan kolang siya ng steak,(egg,hotdog)..yung dalawang yan ang palagi niyang almusal ataw niya nang wala yun,nag timpla din ako ng fresh milk niya made in china kasing peke niya! Charot,syempre made by his beautiful yaya.

Dinala ko ang tray at umakyat na,pumunta ako sa kwarto niya.

Hindi na ako kumatok dahil hindi na keri,baka mabitawan ko to lagot ako.

Pag pasok ko ang himbing ng tulog niya.

Parang anghel talaga siya! Dapst wag nalang siya magising nag mumuka kase siyang demonyo pag gising!

Joke lang! Kahit ganun lab lab ko tong sir ko!

Ay teka!

*ILING ILING*

Hoy self gaga ka! Kung ano ano punag sasabe mi diyan.

Yan? Lab mo? Naku,wag na uy!

Si Cliffer lang ang nag ma-may ari ng puso ko!

Nag tataka kayo kung sino yun no?

Siya lang naman yung gwapong lalake na nag transfer sa room namin,kahit late na siya naka transfer ang talino niya! At sobeang bait.

Kaso palagay ko,masyadong pa fall kase lagi niya ko kinikindatan. Hehe enebe kenekeleg nenemen eke!

Makaramdam ako ng parang kinikiliti yung leeg ko,pero imahe kolang yun syempre.

"Ang pogi niyaaa" wala sa sariling sambit ko.

"I know!" Nagulat ako ng biglang may sumagot!

Gising na pala to!

Lumapit ako sakanya at nilagay ang tray sa side table niya.

"Hindi ikaw yung tinutukoy ko." Ani ko,habang nakaharap at naka pamewang skanya.

"Then,who? Palusot kapa ayaw mo lang aminin,rinig kona yun eh" ani niya.

"Hindi ikaw yun,yung transfer yun sa room namin kahapon..ang gwapo niya,tapos ang bait pa dag dag pogi points!" Ani ko.

"Tsk! Mas gwapo naman ako dun" angal niya.

"Siguro,may maniniwala diyan sa sinabe mo kung kay Andy mo yan sinabe" ani ko.hoy di ako nag seselos ha,ay mali..uy mali yun,wala pala kayo sinabe na nag seselos ako..nilinaw kolang,baka kung ano isipin niyo eh..

"Tsk!" Singhal niya.

"Kumain kana! Nandiyan na ang hotdog at itlog mo!" Ani ko at itinuro ang tray sa side table.

IM ON YOU<3 [ON GOING]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon