Chapter Twenty-Eight
Deanna's
Nakatingala ako sakanya habang pinupunasan nito ang basa kong buhok gamit ang towalya.
Nakaupo ako sa mahabang sofa at nasa pagitan naman sya ng mga hita ko.
Mabagal kong inabot ang pisngi nya para tuyuin ang luhang umaagos dito.
"Wag mo na ko ulit iiwan ah? Bakit ka ba umaalis ng walang paalam?"
Hinila ko sya paupo sa kanang hita ko... ,hinaplos ko ng paulit ulit ang mukha nya.
Tila ba kinakabisado ang lahat ng parte nito.
"Saan ka ba nagpunta ah? Ano bang buhay ang ibinigay sayo ng chararat na yun?"
"Sinong chararat?"
Ngumiti sya at bahagyang tumawa, "yung kaibigan mong si Chiara," napangiti narin ako. Hindi talaga nawawala kay Jema, ang pagbansag ng kung anu-anong pangalan sa iba.
Hinaplos nya ang magbilang pisngi ko, "namiss kita ng sobra. Wag mo na kong iiwan please?"
Dinampi ko ang hinlalaki ko sa labi nya at paulit-ulit 'yung hinaplos..
Siguro nga kailangan ko muna manatili dito, marami pa akong dapat malaman...
Binaba ko ang palad ko sa leeg ni Jema, kinabig ito para siilin ng halik sa labi.
Marami akong mga tanong pero sa ngayon, ito lang ang tanging nasa isip ko. Ang maramdamang muli ang mainit niton labi. Kay tagal kong pinanabikan.
Hindi sya tumutugon sa bawat galaw ng labi ko.
Hindi ako sigurado kung nagulat sya sa ginawa ko o may iba pang dahilan..
Naramdaman kong may tila butil ng luha dumampi sa pisngi ko.
Mabilis kong inalis ang labi ko kay Jema, agad na tinuyo ang pisngi nito.
"Pasensya na... s-sorry!"
Ngumiti sya at umiling," ang tagal kong hinintay na muli maramdaman ang init ng halik mo. Miss na miss talaga kita," muli nyang pinagtagpo ang aming mga labi.
Mapusok ang ginagawar nyang halik sakin, maalab, mapang angkin.
Namiss ko rin ang halik na ito, ang mainit at matamis nyang labi.
Naalala ko nung una namin itong pinagsaluhan sa loob ng kubo... ,upang pawiin ang nginig ng mainit nyang katawan.
Bumaba ang halik ni Jema sa leeg ko, pinasadan ang tutok ng tenga ko ng dila nya.
"Jema.., nakikiliti ako," iniwas ko yun sakanya.
Tumawa sya ng bahagya, muli nya kong hinalikan sa labi na agad rin bumalik sa leeg ko.
Sinipsip nya ang balat nun, "hmmmm." Ang sarap sa pakiramdam.
Pinaliguan nyang muli ng halik ang mukha ko, nakangiti akong umiwas sakanya dahil sa kiliting dulot nun.
Hinawakan ni Jema ang magkabila kong pisngi. Sunod ko nalang naramdaman, muling nya kong hinalikan. "I love you, Deans." Bulong ni Jema.
Hinaplos ko ang pisngi nya bilang tugon.. ,mabagal ko rin ginalaw ang hita ko upang mapahiga sya sa sofa.
Pumaibabaw ako kay Jema, hinalikan ang leeg nito."Hmmmm," ungol nya kasabay ng pagsabunot sa buhok ko.
Mabagal ko ring pinaglalakbay ang kanang palad ko sa buong katawan ni Jema.
Wala naman tigil sa pag-intad ang katawan nya sa kiliting dulot nun.
Lalong umangat ang balakang nya, pagdampi ng mga palad ko sa dalawang dibdib nito.
BINABASA MO ANG
Saranggola
Fanfiction"kung kamangmangan man ang pagmamahal, pwede mo ba akong turuan?" Basahin po muna sa Realismo, bago umpisahan basahin dito 😊 thanks!