Chapter 32- Kiss by him
"What the hell are you thinking Zywon?" mariin na sambit ko sakaniya habang nakahawak sa pulsuhan niya hinihila siya patungo sa suite.
"I'm not going there without you. Comfort room hah." at kailan pa siya naging ganiyan? And that hit me na kapag si Elanor o Zhero lang ang nag uutos tsaka lang ako may ginagawa. He should stop acting like this sa mga ganoong scenario. Sa madaming kadahilanan. Kumukulo ang dugo ko sa ginawa niya.
"If I command you to be with them you will Zywon. That's an order from a reaper." sinusubukan ko pa din na pakalmahin ang sarili ko. Ngunit kita naman sa bilis ng paghinga ko na hindi pa din okay ang nangyayari.
"I am your boss. I'm the one who have the right to command you." fine mafia! I rolled my eyes to this idiot.
"I pledge and I am born to protect the clan so you better follow me in terms of that. You command in mission but you follow me if I command in these kinds of situation." pinag titinginan kami ng mga nakakasalubong namin but the hell I care. I am worried mad. Pareho kaming di naka-imik ngunit nag uusap ang mga mata naming galit waari'y sa isa't isa.
"Fuck!" medyo nagulat ako sa pag mumura niya pero patuloy lang ang paghawak ko sakaniya at pabalya siyang binitawan sa elevator na walang tao. Nakakunot ang nuo niya at parang galit. Is he mad at me? Can't he see I'm worried to his safety? He is Appolo Zywon Silva for mafia's sake.
"Next time you'll follow what I've said Zywon. And that's Luna's order." nakaharap ako sa bukana at nasa likod ko siya. Yes he's the boss but the boss should also cooperate kapag safety na ang usapan. He should understand cause Elanor and Zhero does. Tatanda ako ng maaga sa lalakeng ito. Di ko alam na napaka tigas ng ulo niya.
"I am the boss. I don't listen to Luna." masama ko siyang tinignan pero nakatingin lang siya sa harapan na walang emosiyon. Great asan na ang Zywon na softy in front of me? That Zywon is better than this. He's making me more mad.
"Then listen to Vana." napatingin siya sakin and I am hoping na bumalik siya sa pagiging bata niya tutal wala namang tao. Kapag hindi siya bumalik I will surely kick him due to frustration.
Pero tinignan niya lang ako at umiling na may tinatagong nginite sa labi. Natatawa ba siya? Bat naiirita ako?
Fine then. Mukha lang akong nagpapa cute akala ko effective sakaniya. Paano naman kasing magiging effective Vana kung walang emosiyon ang boses mo at medyo galit ka pa. Whatever matigas naman kasi talaga ulo ni Zywon. Maybe he can listen to Ava? No hard feelings.
"But I will and must listen to babybossbabe." and instant smile formed in my face. This guy... "Are you mad baby?" isiningkit ko pa ang mata ko para mapigilan ang tuwa sa katawan ko.
"No."
"But are you babybossbabe?" pinaglalaruan ba ako ng lalakeng ito? Saktong bumukas ang elevator at tinignan ko muna siya bago lumabas ng elevator. "Yes you are babybossbabe." para na siyang batang tatango tango sa sarili niya and I swear it is really hard to not smile so I did. Di niya naman nakikita dahil nauuna akong maglakad.
"Am I?" dahil masarap sa pakiramdam ang sinasabi niya patatabain ko ang puso ko sa mga sinasabi niya.
"Yes you're my babybossbabe." naramdaman ko ang coat na nakapatong sa mga balikat ko. At para na akong tanga I swear na nakangite dito habang nakatingin sa dinadaanan. Mas nagpapabaliw pa saakin ang amoy ng coat niya sa balikat ko.
"Then you have to follow me when I order you?" napatingin ako sakaniya at huminto sa harap ng suite pero kailangan ko ng sagot niya. Napatingin na rin siya sakin at feeling ko lahat ng dugo ko napunta na sa mukha ko. "Cause it's for your safety."
BINABASA MO ANG
Luna Morais (REVISING)
ActionThis is my reaper story. I am a killer: a reaper in two world of norms and underground society. I didn't want this life that gave by my father a former reaper of the same clan I belong. But someone gave me reason to embrace being a reaper and protec...