RATED SPG +18
THIS CHAPTER CONTAINS SCENES THAT MAY NOT BE SUITABLE FOR YOUR AGE. READ AT YOUR OWN RISK
Chapter 63
He kissed me torridly feeling his tounge fighting mine. While roaming his hands on my stomach that makes my body arched in pleasure. "Zy..." he lower his kisses. Naramdaman ko ang kaway sa likod ko na hindi ko namalayang nakabalik ns kami dito. Iba iba ang tumatama sa likod ko at gumagaing si Zywon sa tubig. I moaned more ng more when his I felt his tongue licking my cleavage.
Hanggang sa maramdaman ko ang pagtanggal ng saplot sa dibdib ko at ang sarap na naramdaman ko ng lumapat ang mainit niyang labi sa tuktok nito. Mas nakakadagdag init pa ang pagtingin niya sa mga mata ko habang ginagawa niya yun. "Fuck... Ahh... Zy..." this is pleasure. Naramdaman ko ang pag angat ko sa kawayang bangka at ang pag sunod niya rito at pag angkin muli sa mga dibdib ko. Napasabunot ako sa buhok niya sa sarap na pinalalasap niya saakin.
"Damn..." bumaba ang mga halik niya sa ilalim ng dibdib ko at namdaman ko at may nararamdaman na ako sa gitna ng mga hita ko. Malalakas na ungol ang napakawalan ko ng maramdaman ko ang kamay niya sa dibdib ko ang isa naman ay sa hita ko. At binabaliw ako nito. Naghahanap ng makakapitan ang kamay ko at nahanap nito ang gilid ng kawayan. I hardly grip that when he reach my feminity. Nakatingin lang siya sa puting panty ko kagat kagat ang ilalim na labi niya. Na mas nakakadagdag sensasiyon sa naka awang kong mga hita.
Sinarado ko ito ngunit agad niya rin dahan dahang ibinuka na mas malaki pa sa kanina. Tsaka siya tumingin sakin. "You're beautiful Vana..." nilandas niya ang paningin niya mula sa mukha ko hanggang bumaba ito patungo sa dibdib ko at sa pang ibaba kong hawak hawak niya ang hita. Nakita ko pa ang paglunok niya. "Now... get a grip babe. This is going to kill you in pleasure." napatango ako agad at lumalim ang hininga. Napahawak ako sa kawayan ng tanggalin niya ang tali sa dalawang gilid ng panty ko at inalis ito.
And now I'm exposed at kitang kita na niya ang kambuuan ko. Napasinghap siya and I bite my lower lip ng tignan niya ang kabuuan ko sinubukan kong isarado ang mga hita ko ngunit nakahawak siya sa mga paa ko. "Zy..." nag iinit na ang katawan ko kahit gaano pa kalamig dito. Huminto ang tingin niya sa ibaba ko na mas ikinabaliw ng sistema ko.
"Edible." and the next thing I know is to arched my back and moan his name loudly cause he's licking me down there.
"Ahhh..." naramdaman ko ang pagatong ng hita ko sa balikat niya na mas ikinabaliw ko pa. Narating ng kamay ko ang buhok niya at sinabunot lahat ng sarap na nararamdaman ko. "Damn... Babe... Ahhh..." I felt him sipping my clitoris to death that gave something to my whole body to arch my back na agad inabot ng kamay niya para ibaba ito dahil nagiging makulit na ako. He's tasting me doen there at di ko alam ang lasa nun.
"Zy stop..." but moan escape to my mouth. Nararamdaman ko ang something sa puson ko. "Zy.."
"Let it out Vana."
"No!" at the same time I felt something came out na ikinapagod ko at mas ikinahiya ko pa ang paglinis niya ng nilabas ko gamit ang labi niya. "S-stop."
"Sweet Vana. Sweet." napapapikit na ang mata ko ng maiyak ako sa sakit ng maramdaman ko ang pag pasok ng isang daliri niya. "Hmmmh.."
"Tight." and he like his finger na mas ikinabaliw ko pa. I want him. But I'm so tired. Tumayo siya at kinuha ang bra at panty ko tsaka ang tsinelas phone at polo niya. Ipinalupot niya ang polo niya sa balikat ko at naramdaman ko ang pag angat ko.
"Your first orgasm-"
"S-shut up!"
"I tasted it."
BINABASA MO ANG
Luna Morais (REVISING)
ActionThis is my reaper story. I am a killer: a reaper in two world of norms and underground society. I didn't want this life that gave by my father a former reaper of the same clan I belong. But someone gave me reason to embrace being a reaper and protec...