QUINE's
"MASAKIT parin ang braso ko, ikaw na." Sabi pa nito sabay bigay saken nung showerhead sa may dibdib ko. Agad ko iyong kinuha bago mahulog saka mahigpit na hinawakan.
Kapag may ginawa siya...ipupukpok ko sa kaniya 'to. Sabi ko sa isip ko.
" Tititig ka lang ba sa may dibdib ko?" Mababa parin ang tono ng boses niya. Malayo yun sa normal na boses niya kapag nagkikipag-usap siya saken. Husky yun at parang...ang sexy pakinggan...pero nakakatakot.
"I-ito na nga diba? Atat ka din m-masyado eh." nagpipilit matapang kong asik sa kaniya. Sana lang hindi niya mapansin ang biglang panginginig ng kamay ko.
Pinindot ko na yung button sa showerhead, agad namang may lumabas na tubig dun.
" L-lumayo ka kaya saken?"
"Bakit?"
At nagtanong pa talaga siya kung bakit? Pano ko siya mababanlawan kung sobrang lapit niya saken? Tsk. Sabi ko pa sa isip ko." W-Wala akong balak maligo ng ganito kaaga okay? L-Layo na." umiling ito, nagmamatigas. Jusko po!
Matagal kaming naglabanan ng titig. At talaga nga namang hindi siya papadaig. Mariin akong napapikit sa inis nang makitang hindi talaga ito papatalo.
Kung hindi lang talaga siya mukhang pasa na tinubuan ng tao...susuntukin ko na talaga siya!
"Bwiset ka Van." Asik ko dito sabay tingkayad para maayos na maabot ng showerhead yung ulo niya. Hawak-hawak ng kabilang kamay ko ang showerhead habang yung isa naman ay pinang-aalis ko ng bula sa ulo ni Van.
Sa lapit namin para na din akong nagshashower kasama niya. Hayss.
Naging abala ako sa buhok niya kaya hindi ko namalayan ang mga kamay nito sa bewang ko at ang biglang pagdikit ng... labi niya sa labi ko, dahilan para mabagsak ko ang showerhead sa may sahig dahil sa gulat.
Ramdam ko ang todo-todong kabog ng dibdib ko sa bigla niyang ginawa.
Naging mabagal ang mga halik niya saken. I closed my eyes and follow his rhythm. Not until his lips slowly became rigorous and greedy. His fingers roam around my curves while pressing me closer to his. His mouth run on my cheeks and into my ears.
" I won't let you leave this place not naked, my girlfriend. " he huskily whispered into my ears. I know right at this moment that I can't escape him.
I could feel every blood on my body ignite with fires. My heartbeat run like horses on a race.
His lips again find mine, devouring me. I twist his hair on my fingers, gently tugging them. I heard him moan...probably the sexiest moan I've heard from him.
I thought what he told me was just an overreaction, like threat? Not until both of his fist are on the hem of my shirt, tugging it in different direction, splitting it apart.
I drop my arms, letting my channel shirt fall onto the ground.
His lips travel down my neck. His cold fingers roam around my already heated skin, up to my chest. Then to my behind, pressing me closer to his. I could already feel his growing erection.What the actual heck am I doing? No, are we doing?!
I wanted to tell him to stop...but, his hands and lips are doing a magic trick on me.
He unclasped my bra with no effort. His hands move next to my pants, slips his thumb on both sides, tugging it off.
I left with nothing but my panties. Then I remembered him saying that he already seen me naked before...that was when I was sick. Seems like ages ago already.
YOU ARE READING
Heartbeat Road (Completed)
Teen FictionVan Vincent is a man who wants to get away from his life and his father. One night a car accidentally hit him that led him to Quine, a girl who's trying to heal herself by living a new life. Wherever this destined accident lead them both, one thi...