Buổi tối 9 giờ.
Phân loạn quán bar cửa đã có một đợt con ma men ở cao hét nhị kêu, đinh tai nhức óc nhảy Disco điện âm thanh truyền ra, Tần Cư Nhiên khóa lại xe, đem tóc trêu chọc ở sau đầu, giương mắt nhìn một chút phiếm lam quang bảng hiệu, đạp giày cao gót thẳng hướng vào phía trong đi đến.
Sân nhảy bốn phía vờn quanh ở một cái loại nhỏ suối phun, một đám cả trai lẫn gái đang ở mặt trên vũ động, thủy mạc theo ánh đèn lên lên xuống xuống. Tần Cư Nhiên vẫn luôn đi phía trước đi, tới rồi tận cùng bên trong hào tạp cửa, có người triều nàng phất phất tay.
Tần Cư Nhiên ở trong đầu qua một chút gương mặt này, chính là buổi chiều cho nàng phát tin tức "Bằng hữu" .
Tạp gian ước chừng bảy tám cá nhân, cả trai lẫn gái cơ hồ đều là một đôi nhi đối nhi mà ngồi ở cùng nhau, nhìn thấy Tần Cư Nhiên tới, một người nữ sinh dẫn đầu nũng nịu mà mở miệng: "Nha, học bá như thế nào chịu hãnh diện tới quán bar? Cường ca, thực sự có ngươi ~ "
Nàng thanh âm đà phát nị, Tần Cư Nhiên thập phần không khoẻ mà nhíu hạ mi.
Kia Cường ca đảo như là rất hưởng thụ, cười ngây ngô một tiếng, thân mình đi phía trước ngồi xuống, quơ quơ trên tay nơi đó giá trị xa xỉ biểu: "Tới?"
"Lưu Cường?" Tần Cư Nhiên mở miệng hỏi.
"Như thế nào, còn không quen biết ta?"
Lưu Cường, tên này đến làm Tần Cư Nhiên có một chút ánh tượng. Giai đoạn trước một cái pháo hôi nhân vật, giúp đỡ Phàn Xuyên không thiếu ngược Tần Cư Nhiên, cuối cùng bị tỉnh ngộ lại đây Phàn Xuyên chỉnh đến kết cục thực thảm.
Liếm cẩu liếm cẩu, liếm đến cuối cùng, hai bàn tay trắng.
Nghĩ vậy nhi Tần Cư Nhiên không khỏi mà cười một chút, thẳng ngồi ở trên sô pha tay vịn biên, liêu một chút tóc: "Nói đi, thứ gì?"
Tần Cư Nhiên từ nhỏ sinh ra hậu đãi, lại ở thương vòng lăn lộn đại sao nhiều năm, từ đại tiểu thư đến nữ tổng tài, phú nhị đại điểm này tiểu xiếc, như nhau bao nhiêu lần cố tình khó xử, ba năm sứt sẹo diễn viên đem bầu không khí khơi mào, cuối cùng kết cục lại không nhất định là ai đại hoạch toàn thắng.
Lam nhạt ánh đèn chiếu vào Tần Cư Nhiên kia trương lãnh diễm trên mặt, có lẽ là trong mắt khinh thường quá mức rõ ràng, cảm nhận được nàng hôm nay cả người khí chất một loại biến hóa, ở đây vài người trong lúc nhất thời sửng sốt một chút, lẫn nhau tả hữu nhìn nhìn, ai cũng không dám dẫn đầu hé răng.
Lưu Cường cũng xem nàng một phản vâng vâng dạ dạ thái độ bình thường, mặt mũi thượng có điểm không nhịn được, giả khụ một tiếng, có chút đáng khinh ánh mắt đảo qua tới, từ trên bàn cầm lấy di động: "Tần Cư Nhiên, nghe nói ngươi yêu thầm Phàn Xuyên a? Hôm nay viết thư tình còn bị Nguyễn Nam bắt được?"
Tần Cư Nhiên ngoảnh mặt làm ngơ, phảng phất căn bản xem nhẹ cái này khuôn sáo cũ lời dạo đầu, ánh mắt lần thứ hai trở lại hắn trên mặt giơ giơ lên cằm, như là ở không tiếng động nói: Có, thí, mau, phóng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - QT] Cùng Nữ Nhị Tay Cầm Tay Chạy [Xuyên Thư] - Thành Nghịch
Kurgu OlmayanTác phẩm: Cùng nữ nhị tay cầm tay chạy [ xuyên thư ] Tác giả: Thành Nghịch Thị giác tác phẩm: Hỗ công Tag: Cường cường Đô thị tình duyên Hoan hỉ oan gia Xuyên thư Từ khóa tìm kiếm: Vai chính: Tần Cư Nhiên, Nguyễn Nam ┃ vai phụ: Một đống lớn ┃ cái kh...