Chương 18

1.1K 76 2
                                    


Tần Cư Nhiên từ trước đến nay không có ngủ nướng thói quen, ngày hôm sau 7 giờ liền đúng giờ rời giường, tắm xong lúc sau liền mang lên tai nghe bắt đầu nghe BBC tin tức.

Cư cư rượu phòng không làm bữa sáng, Tần ba Tần mẹ cũng là 8 giờ nhiều tỉnh lại bắt đầu thu thập, Tần Cư Lai cho rằng nàng sẽ ngủ nhiều trong chốc lát, 8 giờ rưỡi thời điểm lại đây gõ cửa, cho nàng bưng tới bánh mì sữa bò, trứng gà còn cố ý quán thành tình yêu hình dạng.

Ngoài cửa sổ ánh mặt trời chiếu vào, thật nhỏ bụi bặm chậm rãi phi đãng ở giữa không trung.

Tần Cư Nhiên híp híp mắt, thập phần thích ý mà đem bữa sáng chụp cái chiếu, hợp với định vị đã phát một cái không viết văn án bằng hữu vòng.

Tần Cư Nhiên ngồi ở trước bàn vừa ăn đồ vật biên mở ra quỹ phần mềm, Tần Cư Nhiên xuất thân thương nghiệp thế gia, hơn nữa chính mình tài chính chuyên nghiệp, quỹ cổ phiếu thật là nàng có thể nghĩ đến nhất hữu hiệu đầu tư phương thức.

Bất đắc dĩ tiền vốn quá ít, nàng cũng không dám toàn bộ buông tay một bác, này gần một tháng cũng chỉ là kiếm lời tiểu hai ngàn.

Suy nghĩ một chút Tần gia hiện tại kinh tế trình độ, còn có Tần Hạo Thiên cặp kia đã tẩy đến trắng bệch giày vải, Tần Cư Nhiên nhấp nhấp miệng, đại tam, cũng xác thật sắp đến nên thực tập lúc.

Tần Cư Nhiên hồi ức một chút, nguyên thư trung nữ chủ đại bốn liền vào nam chủ gia công ty thực tập, ở cẩu huyết ngược luyến đối thoại trung, giống như nhắc tới quá cái gì yêu cầu tiền linh tinh.

Yêu cầu tiền. . .

Rốt cuộc là bởi vì cái gì nguyên nhân yêu cầu tiền, hơn nữa còn từ bỏ xuất ngoại cơ hội đâu? Vẫn là chỉ là đơn thuần vì cốt truyện thiết trí?

Dù sao vô luận thế nào, nếu chính mình đã trở thành Tần Cư Nhiên, kia nàng là tuyệt đối không có khả năng đi Phàn Xuyên gia xí nghiệp thực tập. Đến nỗi lần trước đạo viên nói xuất ngoại, Tần Cư Nhiên mở ra di động, vừa định lại tra một chút cái kia hạng mục tương quan, liền phải xem bằng hữu vòng có không ít điểm tán, còn có người bình luận nàng hiền huệ linh tinh, phóng nhãn phóng đi cơ hồ tất cả đều là nam sinh tên.

Phản hồi nói chuyện phiếm giao diện, liền nhìn đến một cái ghi chú "Phàm phàm" người phát tới tin tức, chân dung là trương nữ sinh võng đồ, click mở khung thoại, liền xem đối phương phát tới:

【 cư cư ngươi về nhà? ? ? 】

Tần Cư Nhiên hướng lên trên phiên phiên lịch sử trò chuyện, phán đoán ra cái này phàm phàm có thể là nguyên chủ phía trước bạn tốt, đánh cái "Ân" tự về quá khứ. Nghĩ nghĩ lại căn cứ nguyên chủ phía trước thói quen bổ một trương biểu tình bao.

Đối diện lập tức quay lại: 【 ngươi trở về như thế nào không nói cho ta a? Sớm biết rằng ta cũng đi trở về thật là! 】

Tần Cư Nhiên: 【 hắc hắc. 】

【 ngươi hắc cái gì a? Đều bao lâu không gặp, ngươi cũng thật đủ ý tứ. Đúng rồi, ngươi như thế nào đột nhiên đã trở lại? Không phải là muốn tham gia 21 ban cùng 22 ban liên hợp tụ hội đi? Phía trước không phải còn nói không đi? 】

[BHTT - QT] Cùng Nữ Nhị Tay Cầm Tay Chạy [Xuyên Thư] - Thành NghịchNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ