Đông nhật dương quang xuyên thấu qua khe hở bức màn sái tiến trong nhà, Tần Cư Nhiên lười nhác mà trở mình. Mềm mại giường lớn như là cố ý làm người hãm đến không muốn đi ra ngoài, Tần Cư Nhiên lại ở trên giường giãn ra một chút thân mình, mở mắt ra, nhìn đến bên trái bên gối trống không, Tần Cư Nhiên lại nhắm mắt lại, dư vị dường như ở hãy còn ở trong chăn cong cong khóe miệng.
Lại nằm hai phút, Tần Cư Nhiên mặc vào váy ngủ, nhanh nhẹn mà dùng phát vòng đem tóc trói chặt, kéo ra bức màn, cửa sổ đã bởi vì vào đông độ ấm mà nổi lên bạch khí, trong nhà độ ấm lại ấm đến làm người thoải mái.
Tần Cư Nhiên vươn tay, ý đồ ở trên cửa sổ ấn ra một cái dấu bàn tay.
Thực hiển nhiên, xa hoa cửa sổ sát đất không cho phép nàng làm ra như vậy sự.
Tần Cư Nhiên lại đối với cửa sổ dạo qua một vòng, từ pha lê trung thưởng thức một chút chính mình mạn diệu mà dáng người lúc sau, ngưỡng theo dõi trên ban công kia hai cái treo còn không có hoàn toàn làm tốt nửa trong suốt ren quần lót.
Một cái màu trắng, một cái màu xám. Màu xám mặt sau còn mang theo hồng nhạt sa chất nơ con bướm.
Có chút người mặt ngoài là lạnh nhạt cao ngạo đại tiểu thư, sau lưng lại trộm xuyên hồng nhạt nơ con bướm quần lót.
Tần Cư Nhiên cong cong khóe miệng, quay đầu đi buồng vệ sinh rửa mặt.
Chờ đến Tần Cư Nhiên thu thập xong đi đến bàn ăn, liền nhìn đến Nguyễn Nam đã đem hoa phu bánh tàng ong cùng mứt trái cây chỉnh tề mà bày biện ở trên bàn cơm, chính mình giống như còn ở trong phòng bếp bận rộn chiên trứng.
Tần Cư Nhiên đi qua đi, cà lơ phất phơ mà ỷ ở cạnh cửa cùng nàng chào hỏi: "Sớm a, A Nguyễn."
Nguyễn Nam ngẩng đầu nhìn nàng một cái, Tần Cư Nhiên ăn mặc tối hôm qua Nguyễn Nam giúp nàng tìm kia kiện váy ngủ, có thể là bởi vì có chút lãnh, lại ở váy ngủ bên ngoài khoác một kiện Nguyễn Nam màu trắng áo sơmi.
Nguyễn Nam nhưng thật ra xuyên chỉnh tề, trường khoản màu hồng nhạt tiểu mỏng áo lông vẫn luôn che khuất đầu gối, tóc cao cao mà trát thành một cái viên đầu, nhìn đến Tần Cư Nhiên lại đây chào hỏi, đầu tiên là theo bản năng mà ánh mắt chợt lóe trốn, sau đó biệt nữu mà hồi phục nàng: "Sớm."
Tần Cư Nhiên ánh mắt nhìn về phía chiên trứng, nhíu nhíu mày: "A Nguyễn, ngươi như thế nào không gọi tỉnh ta đâu, ngươi làm bữa sáng ta ngủ nướng, nhiều không thích hợp nha."
Nguyễn Nam như là nghe được cái gì mới mẻ lời nói, ngẩng đầu hồ nghi mà nhìn nàng một cái: "Ta kêu lên, ngươi không dậy nổi."
"..."
Tần Cư Nhiên không hề có bị chọc thủng cảm thấy thẹn cảm, ngược lại đi lên trước trang vô tội: "Phải không A Nguyễn, ta hoàn toàn không có nghe được gia." Tần Cư Nhiên biên duỗi tay tiếp nhận Nguyễn Nam trong tay mâm biên tự hỏi tự đáp: "Ta đoán, nhất định là bởi vì tối hôm qua quá mệt mỏi, A Nguyễn cảm thấy đâu?"
Tần Cư Nhiên nói trên vai áo sơmi tựa như dài quá chân giống nhau nghiêng nghiêng mà chảy xuống, lộ ra Tần Cư Nhiên bả vai dựa tả vị trí thượng một cái ấn ký.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - QT] Cùng Nữ Nhị Tay Cầm Tay Chạy [Xuyên Thư] - Thành Nghịch
Phi Hư CấuTác phẩm: Cùng nữ nhị tay cầm tay chạy [ xuyên thư ] Tác giả: Thành Nghịch Thị giác tác phẩm: Hỗ công Tag: Cường cường Đô thị tình duyên Hoan hỉ oan gia Xuyên thư Từ khóa tìm kiếm: Vai chính: Tần Cư Nhiên, Nguyễn Nam ┃ vai phụ: Một đống lớn ┃ cái kh...