Tần Cư Nhiên mới vừa ăn cơm xong cũng không đói bụng, một hồi ký túc xá liền phát hiện Phùng Tĩnh toàn bộ giường đệm đều dọn không, chỉ còn lại có một ít vụn vặt tạp vật còn ở trên bàn.
Hoàng Oanh thấy nàng đã trở lại, chạy nhanh lại đây hỏi nàng thân thể thế nào. Tần Cư Nhiên nói đã không có gì chuyện này, triều Phùng Tĩnh giường đệm giơ giơ lên cằm: "Người đâu?"
"Đừng nói nữa, ban ngày sấn ngươi không ở thời điểm kêu xe tới dọn đi rồi, trứ ma đúng vậy nói một đống nói gở, thật là chuyện trái với lương tâm làm nhiều si ngốc."
Tần Cư Nhiên cong cong khóe miệng: "Nói cái gì?"
Hoàng Oanh lắc đầu, cẩn thận nghĩ nghĩ: "Liền rất kỳ quái, nói ngươi kỳ thật không phải ngươi, ngươi là giả Tần Cư Nhiên gì đó."
Tần Cư Nhiên khinh thường mà cười một tiếng, thu thập cái bàn thời điểm cầm lấy một lọ chín thành tân kem chống nắng: "Lần trước cái kia mặt sương ngươi dùng thế nào?"
"Khá tốt a." Hoàng Oanh gật gật đầu.
Tần Cư Nhiên cầm lấy kem chống nắng: "Đây là nguyên bộ, ngươi cầm đi cùng nhau dùng đi."
Hoàng Oanh chạy nhanh cười tiếp qua đi, lại nói một đống lớn nàng cũng không thích Phùng Tĩnh, về sau cũng sẽ không cùng nàng lại đến hướng nói.
Tần Cư Nhiên không lại lý nàng, mở ra máy tính bắt đầu chuẩn bị làm đẩy văn. Từ phía trước mỗi lần ra cửa đều có thể nhìn đến trên đường to lớn quảng cáo, Tần Cư Nhiên đã ý thức được thế giới này ở tuyên truyền truyền thông phương diện xa so chân thật thế giới muốn khoa trương. Hơn nữa rất nhiều phần cứng đều là từ trước các nàng tưởng tượng quá dự thiết.
Hiển nhiên cái này quyển sách này nguyên tác giả hẳn là cũng là có điểm truyền thông công phu ở trên người.
Tần Cư Nhiên không cấm nhớ tới phía trước cái kia thực tập sinh, nếu là có một ngày nàng có thể đi vào thế giới này...
Tần Cư Nhiên chạy nhanh lắc đầu, nhân gia ở bên kia quá hảo hảo, không chừng ngày lễ ngày tết còn cho chính mình thiêu tiền giấy, hơn nữa, cũng không phải mọi người nhân sinh đều có một lần làm lại từ đầu cơ hội.
Làm lại từ đầu...
Tần Cư Nhiên đáy mắt dạng khởi một mạt ý cười, là một cái hảo từ.
Nàng quốc khánh kỳ nghỉ liền quen thuộc một ít mềm môi mở rộng phương thức, đem liên quan tới cư cư rượu phòng hết thảy dựa theo đại chúng thích nghe ngóng phương thức làm thành đẩy văn, vòng thứ nhất trước tiên ở miễn phí ngôi cao phân biệt tiến hành rồi tuyên bố mở rộng. Rốt cuộc giai đoạn trước tài chính hữu hạn, ở đầy đủ nắm giữ thị trường nhu cầu cùng đại chúng tâm lý phía trước, vẫn là yêu cầu đánh thời gian nhất định bảo thủ bài.
Ngày hôm sau chủ nhật Tần Cư Nhiên lại suốt ở ký túc xá oa một ngày, trừ bỏ đem mở rộng đều an bài hảo lúc sau lại ôn tập về kỳ trung khảo tri thức. Đại học khảo thí thông thường chỉ đối hai loại người có áp lực, một loại là ở quải khoa bên cạnh bồi hồi, một loại chính là trước vài tên đánh sâu vào bảo nghiên hoặc là học bổng cơ hội.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - QT] Cùng Nữ Nhị Tay Cầm Tay Chạy [Xuyên Thư] - Thành Nghịch
No FicciónTác phẩm: Cùng nữ nhị tay cầm tay chạy [ xuyên thư ] Tác giả: Thành Nghịch Thị giác tác phẩm: Hỗ công Tag: Cường cường Đô thị tình duyên Hoan hỉ oan gia Xuyên thư Từ khóa tìm kiếm: Vai chính: Tần Cư Nhiên, Nguyễn Nam ┃ vai phụ: Một đống lớn ┃ cái kh...