Sáng sớm hôm sau Tần Cư Nhiên liền tỉnh lại nghe một chút lực, nàng không có ngủ nướng thói quen, cho dù là xuất ngoại trước hai ngày cũng vẫn duy trì tốt đẹp làm việc và nghỉ ngơi. Đi Anh quốc đồ dùng sinh hoạt ở bên kia đặt mua hảo một bộ phận, dư lại đại kiện đã đi rồi hàng không gửi qua bưu điện, còn có tùy thân mang theo rương nhỏ đều từ nàng chính mình sửa sang lại hảo.
Phía trước Tần phụ nói chính là nhất định sẽ trở về đưa nàng, ngày hôm qua tài xế nhẹ nhàng bâng quơ nói mấy câu liền lại đem hôm nay đẩy đến không hẹn Anh quốc.
Cho nên ngày mai, đưa nàng chỉ có những cái đó bằng hữu.
Tần Cư Nhiên thu thập thời điểm Nguyễn Nam cũng giúp không được gấp cái gì, liền vẫn luôn ngồi ở chỗ kia xem TV, nàng giống cái không thấy qua TV hài tử giống nhau, cái nào kênh đều tò mò, cái nào minh tinh cũng chưa gặp qua đúng vậy.
Chẳng lẽ nước ngoài văn hóa tài nguyên như vậy thiếu thốn? Tần Cư Nhiên nhìn Nguyễn Nam bộ dáng, nhịn không được lại hướng rương hành lý tắc hai bổn tiểu truyện tranh thư.
Buổi sáng thời gian quá thật sự mau, buổi chiều Triệu Chấn đính lễ phục đưa tới cửa tới, Giả Bối Bối các nàng cấp Tần Cư Nhiên phát tin tức nói muốn lại đây xem, Tần Cư Nhiên nhìn thoáng qua còn ở nhà Nguyễn Nam, ngẩng đầu hỏi nàng: "Đợi chút ngươi thật đi?"
"Ân nột." Nguyễn Nam gật đầu.
"Ngươi không sợ Giả Bối Bối các nàng nói ngươi? Ta bằng hữu đối Trần Tuyết hoàn toàn không có hảo cảm."
"Ta không phải còn có ngươi sao?" Nguyễn Nam đương nhiên hỏi lại.
Tần Cư Nhiên xem nàng, cái này tỷ tỷ ăn mặc quần áo của mình, ngủ chính mình nhà ở, giữa trưa còn lại cấp hai người nấu cơm ăn, Tần Cư Nhiên hồi tưởng một chút quá khứ mười mấy năm, giống như còn không có cái nào nữ sinh có thể làm được này một bước.
Nàng không khỏi mà ho nhẹ một tiếng: "Ngươi lưu học quốc gia là Anh quốc sao?" Tần Cư Nhiên hỏi.
"Không phải. Ta ở..."
"Không ở Anh quốc là được." Tần Cư Nhiên đánh gãy nàng.
"... Ngươi không nghĩ tái kiến ta?" Nguyễn Nam oai oai đầu.
Nàng cứ như vậy nhìn Tần Cư Nhiên, buột miệng thốt ra vấn đề ngược lại làm đối phương do dự một chút. Tần Cư Nhiên nghĩ đến phía trước Giả Bối Bối nói học kỳ sau Trần Tuyết khả năng cũng phải đi Anh quốc lưu học, nàng nhưng không hy vọng ở Anh quốc cùng này tỷ hai có cái gì giao thoa.
Cứ việc cái này biểu tỷ giống như thật sự không tồi.
Tần Cư Nhiên không tỏ ý kiến, nàng cấp Giả Bối Bối phát tin tức nói chính mình sẽ xuyên lễ phục, làm các nàng không cần lại qua đây, Giả Bối Bối ủy khuất mà một đám: 【 Cư Cư ngươi này như thế nào người còn chưa đi đâu liền bắt đầu đuổi chúng ta? 】
【 ta nơi này hôm nay không có phương tiện. 】
【 có thể có cái gì không có phương tiện a? Nhà ngươi giấu người? 】
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - QT] Cùng Nữ Nhị Tay Cầm Tay Chạy [Xuyên Thư] - Thành Nghịch
No FicciónTác phẩm: Cùng nữ nhị tay cầm tay chạy [ xuyên thư ] Tác giả: Thành Nghịch Thị giác tác phẩm: Hỗ công Tag: Cường cường Đô thị tình duyên Hoan hỉ oan gia Xuyên thư Từ khóa tìm kiếm: Vai chính: Tần Cư Nhiên, Nguyễn Nam ┃ vai phụ: Một đống lớn ┃ cái kh...