Tần Cư Nhiên cầm mấy cái ngày hôm qua vừa lấy được chuyển phát nhanh, nhìn thoáng qua thời gian, buổi tối 7 giờ, cùng Hoàng Oanh chào hỏi liền chuẩn bị ra cửa.
"Cư Cư ngươi đi đâu nhi a?" Hoàng Oanh hỏi.
Tần Cư Nhiên không quay đầu lại: "Ngươi nói đi?"
"A... Vậy ngươi buổi tối còn trở về sao?" Cứ việc đã ngăn chặn âm điệu, Tần Cư Nhiên vẫn là từ Hoàng Oanh đôi mắt nhỏ nhìn ra hừng hực bát quái chi hỏa.
Tần Cư Nhiên liêu một chút tóc: "Hẳn là không được. Có vấn đề?"
Hoàng Oanh vội vàng đem đầu diêu giống trống bỏi giống nhau: "Không thành vấn đề không thành vấn đề."
"Cư Cư cố lên!" Trước khi đi Hoàng Oanh lại ở sau người bồi thêm một câu.
Tần Cư Nhiên cưỡi xe máy điện, ngựa quen đường cũ mà đi vào Nguyễn Nam chung cư, thượng thang máy gõ cửa, đi vào liền nhìn đến phòng khách trên bàn trà quán một đống lớn thư cùng bài thi, Lâm Vi đang ngồi ở thảm thượng cắn cán bút.
Nhìn đến Tần Cư Nhiên tới lập tức bày ra một bộ "Cậu em vợ" tư thái: "Tới tới tới tiểu Tần, mau tới cho chúng ta nói một chút đề này."
Tần Cư Nhiên không để ý đến hắn, nàng hôm nay thay đổi một kiện màu trắng hưu nhàn tây trang áo khoác, bên trong áo sơmi cũng là màu trắng, trên mặt còn mang theo kia phó bạc biên tơ vàng khung mắt kính, vai phải thượng cõng một khoản màu đen có chút thiên chính thức bao, nhìn đến Nguyễn Nam mở cửa, lười nhác mà ỷ ở khung cửa thượng bắt đầu diễn kịch: "Xin hỏi là Nguyễn tiểu thư kêu gia đình phụ đạo sao?"
Nguyễn Nam vừa mới mở cửa thời điểm đã bị nàng này phúc trang điểm lại chấn động một chút, nhìn đến Tần Cư Nhiên lại bắt đầu, cũng không mặt mũi hồng, đôi tay vây quanh ở trước ngực nhìn nàng: "Ân, như thế nào thu phí?"
Tần Cư Nhiên sửng sốt: "Thông thường tới nói là ấn giờ thu, bất quá như vậy tương đối quý, Nguyễn tiểu thư nếu yêu cầu thời gian dài phụ đạo nói..."
"Kiến nghị bao đêm."
Tần Cư Nhiên nói liền thân mình một bên từ trong môn đi đến.
Tần Cư Nhiên quen cửa quen nẻo mà thay đổi giày, Lâm Vi nhìn đến nàng trong tay đề ra một cái túi, trêu ghẹo nói: "Thế nào a Tần Cư Nhiên, tới Nam tỷ gia còn mang theo lễ a. Có hay không cái gì ăn ngon cho ta tới một ngụm?"
Tần Cư Nhiên: "Bóng đèn ngươi ăn không ăn?"
"..."
Tần Cư Nhiên cũng không sốt ruột hướng ra lấy trong túi đồ vật, đặt ở phòng khách sau liền đi đến bàn trà bên, cầm lấy Lâm Vi các nàng đang ở nghiên cứu đề xem.
Học kỳ này trọng chỗ khó khoa còn ở cao số cùng với kinh tế học bài chuyên ngành, nàng hai vấn đề cũng chủ yếu chính là tập trung tại đây hai khoa.
Tần Cư Nhiên nhìn một lần Nguyễn Nam ở bên cạnh tính toán giấy, nhíu nhíu mày: "Các ngươi đối cái này công thức không có hoàn toàn lý giải. Như vậy giải là sai lầm ý nghĩ."
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - QT] Cùng Nữ Nhị Tay Cầm Tay Chạy [Xuyên Thư] - Thành Nghịch
Phi Hư CấuTác phẩm: Cùng nữ nhị tay cầm tay chạy [ xuyên thư ] Tác giả: Thành Nghịch Thị giác tác phẩm: Hỗ công Tag: Cường cường Đô thị tình duyên Hoan hỉ oan gia Xuyên thư Từ khóa tìm kiếm: Vai chính: Tần Cư Nhiên, Nguyễn Nam ┃ vai phụ: Một đống lớn ┃ cái kh...