Chương 42

976 73 0
                                    


Da mặt này nơi, Nguyễn Nam cuối cùng vẫn là hậu bất quá Tần Cư Nhiên.

Đánh mất đi xem 《 không giống nhau người yêu 》 bộ điện ảnh này ý niệm lúc sau, Nguyễn Nam đang suy nghĩ còn có cái gì mặt khác có thể chơi, Tần Cư Nhiên liền nói chờ một chút, ở trên di động tra xét trong chốc lát lúc sau định vị một cái mục đích địa, làm Nguyễn Nam đi theo hướng dẫn qua đi.

Nguyễn Nam nhìn thoáng qua, là một cái tiếp cận ngoại ô thành phố nghệ thuật quán phụ cận, bất quá cũng không có định vị đến nghệ thuật quán.

Nguyễn Nam không lại hỏi nhiều, cũng không có phản bác nàng ý kiến, trực tiếp lái xe hướng bên kia đi. Tần Cư Nhiên dọc theo đường đi đều ở ra bên ngoài xem, nàng vẫn luôn cũng chưa ở cái này thành thị hảo hảo dạo quá, hôm nay còn có một loại du lịch cảm giác. Càng đến ngoại ô thành phố bóng cây càng dày đặc mật, sau giờ ngọ dương quang làm cho cả thành thị tiết tấu đều phóng mãn xuống dưới.

Phòng tranh chung quanh có một loạt trang trí phong cách độc đáo thủ công cửa hàng, Tần Cư Nhiên định vị nhà này kêu "Làm bạn", tên thực văn nghệ.

Nguyễn Nam đình hảo xe, cửa hàng này ở một cái độc môn tiểu viện nhi, tiến sân liền nhìn đến mãn viện bồn hoa, còn có một ít trang trí cục đá, hẳn là cố ý sắp hàng tu bổ quá, bạch tường lá xanh, rất có một loại linh động cảm giác.

Hai cái đẩy cửa vào tiệm, liền nhìn đến trên tường trên bàn trưng bày rất nhiều xà phòng thủ công, trong không khí có một cổ thanh nhã mùi hương. Trong tiệm trang hoàng cũng phá lệ lịch sự tao nhã, giống như một cái loại nhỏ phòng tranh.

Trong tiệm người không nhiều lắm, Nguyễn Nam nhìn đến có khách hàng đang ở an tĩnh ở bàn vẽ thượng họa cái gì. Trát thấp đuôi ngựa thủ công sư tiểu tỷ tỷ nhìn đến hai người tiến vào, đi tới hơi hơi mỉm cười, như là sợ quấy rầy mặt khác khách nhân, nhẹ giọng hỏi: "Tiểu tỷ tỷ nhóm hôm nay là muốn thể nghiệm chế tác xà phòng thủ công sao? Phía trước có hay không đã tới hoặc là đã làm cái này?"

Nguyễn Nam lắc lắc đầu, Tần Cư Nhiên tỏ vẻ chính mình nhìn đến quá.

"Tốt" thủ công sư đem hai người dẫn tới khách nhân ngồi trường điều trên bàn, các nàng đối diện là hai cái văn nghệ bạch lĩnh bộ dáng nữ sĩ, bên cạnh là một đôi tiểu tình lữ, nhìn đến các nàng ngồi lại đây lúc sau đều cười gật gật đầu.

Nguyễn Nam ngồi ở bên trong, Tần Cư Nhiên ngồi ở bên ngoài, thủ công sư tiểu tỷ tỷ thực mau tới đây cho các nàng giảng giải một chút cơ bản lưu trình, cuối cùng hỏi xà phòng thủ công thượng đồ án là chuẩn bị chính mình họa vẫn là trực tiếp tuyển đồ án, Tần Cư Nhiên nhớ tới Nguyễn Nam ở trường học trên tường dán kia phó họa, họa thực không tồi, vì thế nói: "Chính mình họa."

Thủ công sư tiểu tỷ tỷ gật gật đầu, cấp hai người lấy tới bàn vẽ. Bởi vì kế tiếp muốn rà quét thu nhỏ lại, cho nên vải vẽ tranh kích cỡ cũng không phải rất lớn.

Nguyễn Nam từ nhỏ đối mới lạ chơi pháp tiếp xúc không ít, tự mình làm thủ công tạo vẫn là lần đầu tiên. Nàng hiển nhiên là cảm thấy có chút mới lạ, đối diện các tỷ tỷ đã mau đến thoát mô bước đi, Nguyễn Nam giống chỉ miêu miêu đầu giống nhau, dùng khuỷu tay chống mặt nhìn một hồi lâu, quay đầu chớp chớp mắt đối Tần Cư Nhiên nói: "Hảo hảo xem a."

[BHTT - QT] Cùng Nữ Nhị Tay Cầm Tay Chạy [Xuyên Thư] - Thành NghịchNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ