"Liền tính là ta, loại này bất hiếu tử cũng nên loạn côn đánh chết." Tần Cư Nhiên chậm rì rì mà đưa điện thoại di động trang hồi trong bao, trên cao nhìn xuống mà nhìn này đàn "Hồ bằng cẩu hữu" : "Ta mặc kệ ngươi sao lưu nhi nhiều ít, đêm nay phía trước ta cho ngươi thời gian toàn bộ xóa rớt, phàm là ảnh chụp có điều tiết lộ, ba năm lao cơm an bài."
"Kia mẹ nó lại không phải chỉ có ta một người có!" Lưu Cường quát.
Tần Cư Nhiên vươn một cây ngón trỏ lắc lắc: "Ta mặc kệ ai có, chỉ cần truyền ra đi, ta liền tìm ngươi. Nghe nói, ngươi gần nhất đang ở chuẩn bị xuất ngoại lưu học đi?"
Tần Cư Nhiên nói xong nhìn thoáng qua phía trước cái kia nói nàng đồ giá rẻ son môi nữ sinh: "Đúng rồi, ta không phải sợ giá rẻ son môi dính ly, chỉ là biết giả uống rượu nhiều -- "
"Dễ dàng miệng thối."
Nói giống như duỗi tay ở không trung phiến một chút dư vị nhi, khóe miệng gợi lên một nụ cười lạnh, không màng mọi người ánh mắt đi nhanh hướng ra phía ngoài đi đến.
BULE HOUSE ngoài cửa, Nguyễn Nam đột nhiên dẫm một chân phanh lại, trên xe những người khác đều đi theo quán tính đi phía trước lung lay một chút, ngồi ở phó giá Lâm vì thấy rõ phía trước thời điểm nhịn không được mắng một tiếng: "Dựa, ai xe máy điện như thế nào hướng nơi này đình a."
Vương viện viện nói: "Ngươi biết cái gì, kỵ xe đạp đi quán bar, nên tỉnh tỉnh, nên hoa hoa. Cái này kêu thông thấu."
Nguyễn Nam đình hảo xe, đem chìa khóa tùy tay ném cho một bên Lâm vì, cũng thấy được một chúng siêu xe kẹp kia chỉ ánh huỳnh quang lục xe máy điện.
Như thế nào cảm thấy này xe mạc danh có điểm quen mắt.
Chu Tử Thanh ồn ào muốn đi đem xe máy điện dọn đi, Nguyễn Nam lắc đầu: "Đừng nhúc nhích."
Vừa qua khỏi an kiểm đi đến hẹp môn nhập khẩu khi, liền cùng nghênh diện ra tới người đâm vào nhau.
"Ai ngươi không trường đôi mắt a..." Lâm vì nhìn đến Nguyễn Nam bị đâm, mới vừa mắng một câu liền thấy rõ ra tới người, trong lúc nhất thời cả kinh kêu lên: "Tần Cư Nhiên?"
Tuy rằng không biết nàng vì cái gì sẽ xuất hiện ở loại địa phương này, nhưng thấy Tần Cư Nhiên giờ phút này một kiện tinh xảo màu đỏ váy ngắn, trên môi nhiễm quả mơ sắc son môi, lãnh điều ánh đèn cấp cả người đều độ thượng một tầng hàn ý, cùng ban ngày quả thực giống như là hai người.
Tần Cư Nhiên thấy đụng tới Nguyễn Nam cũng kinh ngạc một chút, nàng tựa hồ tương đối thích xuyên màu đen, giờ phút này vẫn là một cái tu thân màu đen váy liền áo, lãnh bạch làn da ở có vẻ càng thêm thanh thấu.
Bốn mắt nhìn nhau, oan gia ngõ hẹp.
Ngây thơ hoa hậu giảng đường học bá, bị đổ quán bar cửa.
Nghĩ đến ban ngày Tần Cư Nhiên câu kia thình lình xảy ra "Bảo bối nhi ghen tị", Lâm vì Chu Tử Thanh nhóm đã tự giác mà chắn ở cửa, trên mặt thay một bộ xem kịch vui biểu tình.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - QT] Cùng Nữ Nhị Tay Cầm Tay Chạy [Xuyên Thư] - Thành Nghịch
Não FicçãoTác phẩm: Cùng nữ nhị tay cầm tay chạy [ xuyên thư ] Tác giả: Thành Nghịch Thị giác tác phẩm: Hỗ công Tag: Cường cường Đô thị tình duyên Hoan hỉ oan gia Xuyên thư Từ khóa tìm kiếm: Vai chính: Tần Cư Nhiên, Nguyễn Nam ┃ vai phụ: Một đống lớn ┃ cái kh...