Chương 60

733 50 0
                                    


Tới gần mười hai tháng đế, tân niên hơi thở càng ngày càng dày đặc, cửa trường cửa hàng một cái phố đều treo lên đủ loại kiểu dáng màu đỏ trang trí. Mấy ngày hôm trước lễ Giáng Sinh cây tùng còn không có triệt hạ, trên cây treo tiểu đèn cùng các loại năm màu đóng gói tiểu quà tặng, đều làm cái này ha bạch khí mùa đông phá lệ tràn ngập đồng thoại sắc thái.

Một hồi đại tuyết lặng yên không một tiếng động ở nửa đêm buông xuống, bông tuyết rào rạt mà rơi xuống một đêm, ngày hôm sau toàn bộ đại địa đều biến thành trắng xoá một mảnh.

S đại thập phần nhân tính hóa, trừ bỏ sinh viên năm nhất bên ngoài, mặt khác niên cấp sở hữu khảo thí đều đề ở vượt năm phía trước, Tần Cư Nhiên phía trước nằm vùng phùng tĩnh thời điểm dùng phần mềm xem qua chung quanh khách sạn, lúc này không ngừng gửi đi sắp mãn phòng, vào ở từ mau tin tức.

Tần Cư Nhiên thuận đường mở ra rạp chiếu phim tin tức nhìn một chút, vượt đêm giao thừa ngày đó buổi diễn cơ bản chỉ còn lại có mấy cái rải rác chỗ ngồi. Trừ cái này ra chính là một ít nhảy Disco nơi làm cho vượt năm hoạt động.

Lâm Vi Chu Tử Thanh bọn họ ngày thường liền mỗi ngày ngâm mình ở này đó địa phương, vượt năm ngược lại là tìm không ra nghi thức cảm. Lâm Vi cấp Tần Cư Nhiên phát tin tức, hỏi nàng có hay không an bài, không đúng sự thật muốn hay không cùng đi chung quanh một cái tư nhân sơn trang phao suối nước nóng.

Chu tử thanh mời khách.

Tần Cư Nhiên nói đã có an bài.

Nàng không có trực tiếp cùng Nguyễn Nam nói, nhưng là lấy Lâm Vi tính cách, mười câu nói tám câu đều có thể đem tin tức này truyền đạt đi ra ngoài.

Cuối kỳ khảo xong ngày hôm sau chính là vượt đêm giao thừa, Tần Cư Nhiên giữa trưa cấp Nguyễn Nam phát tin tức: 【 A Nguyễn, ngươi là ở trường học sao? 】

【 ân. 】

【 vậy là tốt rồi vậy là tốt rồi, ta còn tưởng rằng, ngươi sẽ cùng bọn họ đi phao suối nước nóng. 】

...

【 A Nguyễn, vốn dĩ ta đính hảo điện ảnh phiếu, chính là buổi tối lâm thời có việc, ta phải hồi một chuyến thành phố A, đã lấy lòng vé xe, ngươi có thể đưa ta đi một chút ga tàu hỏa sao? 】

【 trong nhà sự? 】 Nguyễn Nam trong nháy mắt đi theo khẩn trương lên.

【 không đúng không đúng, buổi tối ta lại cùng ngươi nói ~ 】

【 vài giờ vé xe? Ta đi ngươi ký túc xá hạ tiếp ngươi. 】

【 hảo. 】 Tần Cư Nhiên hồi phục.

【 cảm ơn A Nguyễn. 】 nàng lại bồi thêm một câu.

Nguyễn Nam nhìn trên màn hình không biết có phải hay không cố ý "Nói chuyện nghệ thuật", một mình cúi đầu bĩu bĩu môi. Rõ ràng cùng Lâm Vi nói tốt có an bài, thế nhưng không phải an bài chính mình sao. Còn vượt đêm giao thừa chạy về thành phố A, còn làm nàng đưa.

Đoan chắc chính mình không bỏ được làm nàng một người đi nhà ga a.

Buổi tối 9 giờ nhiều, Tần Cư Nhiên lại lần nữa mặc vào cái kia màu rượu đỏ váy liền áo, ăn diện lộng lẫy một phen, trên lỗ tai mang lên vòng tròn phía dưới trụy loang loáng tua hoa tai, lại tráo thượng khinh bạc màu trắng áo lông vũ, Hoàng Oanh nhìn thẳng dựng ngón tay cái.

[BHTT - QT] Cùng Nữ Nhị Tay Cầm Tay Chạy [Xuyên Thư] - Thành NghịchNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ