Chương 7

1.3K 90 2
                                    


Nguyễn Nam ra cửa, ở gara chọn kia chiếc không quá đáng chú ý Land Rover, một đường hướng bắc hướng trường học khai, đúng là buổi tối 8-9 giờ, vườn trường đêm đèn toàn bộ khai hỏa, trên quảng trường là không ít náo nhiệt xã đoàn hoạt động, sinh hoạt khu đường nhỏ hai bên bóng râm mát lạnh, không ít tình lữ đều ở hẹn hò.

Tần Cư Nhiên ký túc xá ở tận cùng bên trong, Nguyễn Nam một chân chân ga trực tiếp đem xe đình đến ký túc xá hạ.

Lâu cửa một đôi nhi sắp tiến hành "Hôm nay phân biệt" tiểu tình lữ chính ôm nhau dùng đầu lưỡi đánh nhau, bị Nguyễn Nam đèn xe lung lay mắt, hét lên một tiếng đang muốn mắng, xuyên thấu qua trước chắn phong nhìn đến chủ nhân lúc sau lập tức ngậm miệng, hậm hực mà rời đi.

Nguyễn Nam tắt đèn xe, cấp Phùng Tĩnh phát WeChat: 【 Tần Cư Nhiên ở ký túc xá sao? 】

【 không ở, nam tỷ ngươi đã đến rồi? Ta đây liền đi xuống tiếp ngươi. 】

【 không cần. Đi đâu? 】

【 nam tỷ ngươi ở ký túc xá hạ sao? Vừa rồi hình như có người cho nàng gọi điện thoại, một lát sau liền đi ra ngoài, giống như hướng tình lữ sườn núi cái kia phương hướng đi, nam tỷ ngươi nếu không ở dưới lầu đợi chút? 】

【 ân. 】

Nguyễn Nam ấn diệt di động, S đại tuy rằng chỉnh thể điều kiện không tồi, ký túc xá lại dựa theo tiêu chuẩn phân giá cả cấp bậc, Tần Cư Nhiên các nàng này đống là nhất tiện nghi bốn người gian, vị trí dựa vô trong có chút hoang, cơ bản không có gì người lại đây.

Nguyễn Nam đợi nửa giờ, đã mau 10 giờ, hồi ký túc xá người càng ngày càng nhiều, vẫn là không có Tần Cư Nhiên thân ảnh.

Nguyễn Nam nhìn dưới lầu kia chiếc đáng chú ý ánh huỳnh quang lục xe máy điện, rút chìa khóa xuống xe, hướng tình lữ sườn núi phương hướng đi đến.

Cái này điểm nhi học sinh cơ bản đều tập trung ở phía trước quảng trường hoặc là Lâm ấm đại đạo, đặc biệt tới rồi tình lữ sườn núi hẹn hò rất ít. Nguyễn Nam một đường càng đi trước chạy lấy người ảnh càng ít, gió thổi qua hai bên bóng cây, có chút lạnh, vườn trường cây cối cao lớn, cũng không biết cất giấu cái gì kỳ quái động vật chi tra gọi bậy.

Nhìn đến một cái bóng đen chậm rãi đem đèn đường chiếu vào trên mặt đất quang cắn nuốt, Nguyễn Nam nháy mắt dừng lại bước chân, theo bản năng mà ở trước ngực vây quanh được cánh tay.

Liền như vậy tại chỗ ngốc đứng một hồi lâu, nghe được chung quanh có tiếng bước chân lúc sau, Nguyễn Nam mới như là lấy lại tinh thần, nhìn nhìn chính mình vây quanh khởi đôi tay, không biết cố gắng mà buông, thở phào một hơi, cuối cùng vẫn là quyết định tiếp tục đánh bạo đi phía trước đi.

Mới vừa đi đến hai hàng lùm cây trung gian, liền nghe được vài cái tiếng bước chân hướng bên này, hình như là rất nhiều nam sinh, trong lúc còn hỗn tạp vài câu thô khẩu cùng như là cầm thứ gì đập thanh.

Nguyễn Nam dừng lại bước chân, theo bản năng tưởng trở về đi, đáng tiếc giống như đã bị nghe được tiếng bước chân, một người nữ sinh kêu một câu: "Ở đàng kia."

[BHTT - QT] Cùng Nữ Nhị Tay Cầm Tay Chạy [Xuyên Thư] - Thành NghịchNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ