Tần Cư Nhiên cùng Nguyễn Nam An an ổn ổn mà ngủ một giấc, buổi chiều lên đi khách sạn nhà ăn tùy tiện ăn một chút, Nguyễn Nam cấp Lâm Vi phát tin tức, Lâm Vi phỏng chừng còn ở ngủ, còn không có hồi phục.
Vương Viện Viện đem vài người kéo cái tiểu đàn, đàn tên là "Một người cô độc cùng sáu cá nhân cuồng hoan "
Chu Tử Thanh: Đã phát cái dấu chấm hỏi, sau đó đã phát một trương chụp lén Lâm Vi ngủ biểu tình.
Rất soái tiểu tử, tư thế ngủ giống điều cá mè hoa.
Chu Tử Thanh: ta cùng thứ này cuồng hoan?
Dư Nhiễm: như thế nào mấy năm không gặp lâm tẫn cũng bắt đầu đánh hô... Vẫn là từ trước cái kia thiếu niên sao?
Chu Tử Thanh: quả nhiên huynh đệ. Ngón tay cái / ngón tay cái /
Vương Viện Viện: đình đình đình, tốt xấu các ngươi trong phòng đều có thở dốc nhi, biết dị quốc tha hương phòng không gối chiếc là cái gì cảm giác sao?
nếu không ngươi hỏi một chút Nam tỷ có thuận tiện hay không cùng các nàng cùng nhau?
Tần Cư Nhiên:?
...
Vương Viện Viện: kia vẫn là không thở dốc hảo.
Nguyễn Nam:?
Vương Viện Viện: không phải Nam tỷ, ta không có ý gì khác...
Vài người lại cãi cọ trong chốc lát, chỉ chốc lát sau chính là 99 thêm tin tức, Lâm Vi vừa tỉnh tới đều ngốc, phiên ban ngày hỏi: các ngươi đều ăn cơm chiều sao?
Trừ bỏ Tần Cư Nhiên cùng Nguyễn Nam đều hồi không có.
Lâm Vi: chờ, ta đã kêu ở Thụy Sĩ đỉnh cấp xa hoa thực phẩm, một lát liền đưa đến các phòng. Thụy Sĩ thời gian vãn 8 điểm, vùng địa cực suối nước nóng không gặp không về.
Tần Cư Nhiên cấp Tần Hạo Thiên bọn họ đã phát điều tin tức, tỏ vẻ chính mình đã an toàn tới Thụy Sĩ. Quay đầu tưởng tượng, Thụy Sĩ đặc sắc bất quá chính là Bắc Âu tương đối truyền thống sữa đặc thịt bò, có thể nói được với đỉnh cấp xa hoa, chẳng lẽ là cái gì trứng cá muối?
Mọi người lại thảo luận trong chốc lát, tỏ vẻ đều ở chờ mong Lâm đại thiếu gia sẽ phóng cái gì huyết, chờ đến nửa giờ sau, trong đàn vang lên cái thứ nhất tin tức nhắc nhở âm.
Lâm Tẫn: dựa.
Sau đó là một trương Khang Sư Phó bò kho mặt ảnh chụp.
Lâm Tẫn: Thụy Sĩ đặc sắc?
Dư Nhiễm: truyền thống mỹ thực?
Vương Viện Viện: đỉnh cấp xa hoa?
Nguyễn Nam ở bên kia nhìn di động cười ngây ngô, Tần Cư Nhiên cũng thực sự không nghĩ tới Lâm Vi như vậy có thể ra chuyện xấu. Cũng là nàng cùng Nguyễn Nam trước tiên ăn qua, bằng không chờ mong lâu như vậy thu được cái này, phỏng chừng có thể đem Lâm Vi đánh thành bò kho mùi vị.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - QT] Cùng Nữ Nhị Tay Cầm Tay Chạy [Xuyên Thư] - Thành Nghịch
Phi Hư CấuTác phẩm: Cùng nữ nhị tay cầm tay chạy [ xuyên thư ] Tác giả: Thành Nghịch Thị giác tác phẩm: Hỗ công Tag: Cường cường Đô thị tình duyên Hoan hỉ oan gia Xuyên thư Từ khóa tìm kiếm: Vai chính: Tần Cư Nhiên, Nguyễn Nam ┃ vai phụ: Một đống lớn ┃ cái kh...