"Hảo, chúng ta đây nói, 《 đăng cao 》 này đầu thơ trung, câu đối thứ hai trong luật thi bộ phận vô biên lạc mộc rền vang hạ, bất tận Trường Giang cuồn cuộn tới hai câu này... "
Thành phố C quý tộc cao trung cao nhất nhất ban, thành phố C vị nam, chính trực giữa hè, 4 tầng ngoài cửa sổ ve minh từng trận, thỉnh thoảng bay qua cái gì ở dưới ánh nắng chói chang ngao du điểu.
Tần Cư Nhiên ngồi ở dựa cửa sổ vị trí, mới vừa ở ngữ văn lão sư có cảm tình đọc diễn cảm trung làm xong cuối cùng một đạo toán học áp trục đề, di động bỗng nhiên chấn động một chút.
Tần Cư Nhiên mở ra di động, Giả Bối Bối tin tức: 【 Cư Cư, đêm mai không chừng KTV ha, hào sinh chuyên môn cấp không ra oanh bò nơi sân, chúng ta suốt đêm đều được. 】
【 suốt đêm? ? Đều không đi học? ? 】
【? Ngày mai thứ bảy a, ngươi này đều trước tiên quá thượng Anh quốc thời gian? 】
【... 】 Tần Cư Nhiên phản hồi giao diện nhìn thoáng qua ngày, ngày mai thật là thứ bảy. Lại quá ba ngày nàng liền phải đi Anh quốc đọc sách, ở quốc nội cuối cùng một tiết ngữ văn khóa, như cũ không nghe.
Tần Cư Nhiên mở ra luyện tập sách đem toán học áp trục đề đáp án đúng rồi -- mãn phân.
【 trừ bỏ chúng ta ban kia mấy cái, còn có người khác sao? 】 Tần Cư Nhiên lại cầm lấy di động cấp Giả Bối Bối phát tin tức.
【 còn có Triệu Chấn mấy cái bằng hữu, còn có cao nhị tô học trưởng, còn có trùng theo đuôi tiểu minh, không người khác. 】 Giả Bối Bối hồi phục.
【 hẳn là. 】 Giả Bối Bối lại bồi thêm một câu.
【 hẳn là? ? 】
Giả Bối Bối: 【 ai nha ta biết ngươi phiền Trần Tuyết, bất quá này đều phải đi rồi, huống hồ Tần bá bá cố ý chiếu cố quá, nói không chừng học kỳ sau nàng liền cũng đi Anh quốc, cuối cùng một lần gặp mặt, nàng nếu tới liền tới, dám chơi cái gì hoa chiêu chúng ta cái thứ nhất dỗi nàng, được chưa a đại tiểu thư? 】
Trần Tuyết là lớp bên cạnh nữ sinh, Trần gia cùng Tần gia là thế giao, Tần ba vẫn luôn muốn cho hai người hảo hảo ở chung, đáng tiếc cái này Trần Tuyết vóc dáng không cao trà nghệ không nhỏ, hơn nữa có thể là đối Tần Cư Nhiên ghen ghét, trong tối ngoài sáng không thiếu làm chuyện xấu.
Ngày mai là trong ban người cấp Tần Cư Nhiên cử hành đưa tiễn yến, quan hệ tốt cơ bản đều sẽ đến, đến nỗi Trần Tuyết, phỏng chừng sẽ bắt lấy cuối cùng cơ hội trà các nàng một hồi.
Tính. Tần Cư Nhiên khinh thường mà đem điện thoại thu hồi tới.
Thứ sáu cuối cùng một tiết khóa chuông tan học vang lên, nửa cái ban người nhẹ nhàng thở ra, chuẩn bị hưởng thụ cuối tuần. Tần Cư Nhiên còn không có đem sách giáo khoa thu thập hảo, Triệu Chấn bọn họ liền pháo đốt giống nhau lăn tới đây: "Nhanh lên nhi Tần Cư Nhiên, huynh đệ cho ngươi định rồi một kiện lễ vật, ngươi hôm nay mặc vào cũng đừng cởi, tới rồi Anh quốc tiếp tục diêu."
Tần Cư Nhiên chen chân vào đem cả người liền người mang ghế đạp đá, đứng lên cầm lấy trong tầm tay nước khoáng bình làm bộ muốn gõ hắn, Giả Bối Bối chạy nhanh ngăn trở, nhìn thoáng qua Tần Cư Nhiên: "Xuyên cái gì lễ phục a? Liền này thân giáo phục tố nhan đặt ở Anh quốc không phải cũng là hoa hậu giảng đường?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - QT] Cùng Nữ Nhị Tay Cầm Tay Chạy [Xuyên Thư] - Thành Nghịch
غير روائيTác phẩm: Cùng nữ nhị tay cầm tay chạy [ xuyên thư ] Tác giả: Thành Nghịch Thị giác tác phẩm: Hỗ công Tag: Cường cường Đô thị tình duyên Hoan hỉ oan gia Xuyên thư Từ khóa tìm kiếm: Vai chính: Tần Cư Nhiên, Nguyễn Nam ┃ vai phụ: Một đống lớn ┃ cái kh...