Tần Cư Nhiên trên người kia cổ ấm áp truyền đến, hai người chi gian không sai biệt lắm chóp mũi đều phải chạm vào ở bên nhau, mê hoặc thanh âm uyển chuyển mê ly, Nguyễn Nam gương mặt thập phần phối hợp mà đỏ lên.
Tần Cư Nhiên không quản nàng ngượng ngùng, một ngón tay khơi mào nàng cằm, như là nhẫn nại tính tình chờ nàng đáp án: "Ân? Thân sao?"
Nguyễn Nam bị nàng làm cho cằm một trận phát ngứa, cắn môi đón nhận nàng ánh mắt: "Ngươi, ngươi cũng là như vậy để cho người khác còn nhân tình?"
Tần Cư Nhiên cười nhạo một chút: "Ta chưa bao giờ cho người khác ban ơn lấy lòng." Tần Cư Nhiên nói một tay thác thượng Nguyễn Nam cằm, ngón tay cái đầu ngón tay liền phải cọ đến nàng kia trương hồng nhuận đô đô trên môi khi, Nguyễn Nam thật sự chịu không nổi, trực tiếp quay mặt đi tránh thoát nàng đầu ngón tay.
Vừa rồi Nguyễn Nam đem Tần Cư Nhiên ấn đến kia mặt trên tường phương, treo màu trắng đèn, cho nên sấn đến Tần Cư Nhiên thong dong, hào phóng, ưu nhã, thậm chí có điểm bệnh mỹ nhân tái nhợt mỹ cảm.
Mà giờ phút này Tần Cư Nhiên đem Nguyễn Nam ấn đến này mặt trên tường phương, treo chính là ấm màu cam đèn, mềm mại ái muội ánh đèn đánh vào trên mặt, hơn nữa bởi vì thẹn thùng bay lên độ ấm --
Tần Cư Nhiên duỗi tay sờ sờ cái trán của nàng, học hoàng oanh khẩu âm: "A Nguyễn, ta như thế nào cảm thấy, ngươi cũng có chút tao a?"
"Tần Cư Nhiên!"
"Không thân phải không? Không thân ta đây liền đi rồi." Tần Cư Nhiên nói liền thật sự xoay người phải đi.
Nguyễn Nam chạy nhanh theo bản năng giữ chặt nàng tay áo, có chút vô thố nói: "Có thể, có thể đổi một loại phương thức sao?"
Tần Cư Nhiên ánh mắt nghiền ngẫm thượng hạ đánh giá một chút, khóe miệng khẽ nhếch, phát ra một tiếng gần như không thể nghe thấy mà hừ nhẹ: "Thân cái miệng nhi đều không được, mặt khác, ngươi còn muốn nghe sao?"
"Ta, ta. . ."
Tần Cư Nhiên tránh ra tay nàng, ở Nguyễn Nam trên đầu xoa nhẹ hai hạ: "Không quan hệ, tựa như ta nói, ngươi không cần nhớ rõ, ta cũng sẽ không lại nói."
Tần Cư Nhiên xoay người, Nguyễn Nam hai cái mặt đỏ bừng, không nói nữa, lại là gắt gao giữ chặt Tần Cư Nhiên tay áo, chỉnh trương khuôn mặt nhỏ thượng liền kém viết thượng "Ngạo kiều tiểu Nguyễn tại tuyến chơi xấu" tám chữ to.
Tần Cư Nhiên gặp người đậu cũng không sai biệt lắm, bất động thanh sắc mà cong cong khóe miệng, cúi đầu ho nhẹ một tiếng đem đáy mắt ý cười giấu đi, ngẩng đầu, như là thập phần thiện giải nhân ý mà thở dài: "Nếu không, thân cá biệt địa phương?"
Xem Nguyễn Nam một đôi mắt giống nai con giống nhau cảnh giác, Tần Cư Nhiên cười một chút, hai chỉ trắng nõn bàn tay ở cổ áo chỗ, màu đen áo sơmi thập phần nắn hình, cũng thập phần phụ trợ Tần Cư Nhiên loại này vưu vật khí chất.
Một viên nút thắt.
Lại một viên nút thắt.
Thẳng đến lộ ra bộ phận trắng nõn khi mới dừng lại, Tần Cư Nhiên ra bên ngoài kéo kéo cổ áo, chỉ chỉ cốt tuyến rõ ràng vai trái xương quai xanh ao hãm chỗ: "Thân nơi này."
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - QT] Cùng Nữ Nhị Tay Cầm Tay Chạy [Xuyên Thư] - Thành Nghịch
No FicciónTác phẩm: Cùng nữ nhị tay cầm tay chạy [ xuyên thư ] Tác giả: Thành Nghịch Thị giác tác phẩm: Hỗ công Tag: Cường cường Đô thị tình duyên Hoan hỉ oan gia Xuyên thư Từ khóa tìm kiếm: Vai chính: Tần Cư Nhiên, Nguyễn Nam ┃ vai phụ: Một đống lớn ┃ cái kh...