Tết Âm Lịch gần, "Cư cư rượu phòng" sinh ý hảo vô cùng, Tần Cư Nhiên hạng mục cũng phát triển không ngừng, mấy nhà bị mở rộng cửa hàng đều phi thường kinh hỉ, rất nhiều đều tự mình gọi điện thoại tỏ vẻ cảm tạ hoặc là tiếp tục hợp tác.Mặt khác còn có rất nhiều cửa hàng cũng hy vọng bắt lấy Tết Âm Lịch cái này hảo thời cơ, sôi nổi vứt tới cành ôliu.
Tần Cư Nhiên càng ngày càng vội, Nguyễn Nam đại đa số thời gian cũng ở giúp nàng, chậm rãi phát hiện chính mình đối phương diện này cũng chậm rãi bắt đầu cảm thấy hứng thú lên.
Đoàn đội người ngay từ đầu còn cảm thấy có chút khúc mắc, sau lại xem Nguyễn Nam như vậy thiệt tình thực lòng mà trở thành chính mình sự tình làm, còn thường xuyên tổ chức liên hoan hoặc là cho đại gia mang một ít tiểu lễ vật, cũng đều hoặc sớm hoặc vãn mà tiếp nhận rồi.
Hai người vẫn luôn không cố tình giấu giếm lẫn nhau chi gian quan hệ, cứ việc còn không có xác định mà làm rõ, nhưng giống như cũng không có bất luận kẻ nào hoặc là sự, có thể trở ngại cái loại này chỉ cần nhìn đến lẫn nhau liền sẽ không tự giác giơ lên tươi cười mặt.
Lâm Vi Chu Tử Thanh bọn họ đầu tiên là ước hẹn Châu Âu chơi một vòng, Lâm Vi ảnh chụp phát tới rồi Nguyễn Nam trên tay, nói cho nàng Thụy Sĩ suối nước nóng đều đính hảo, chỉ cần nàng cùng Tần Cư Nhiên đi, trực tiếp vé máy bay khoang hạng nhất đều bao. Nguyễn Nam nhìn tin tức, rối rắm trong chốc lát, cuối cùng vẫn là không có đi hỏi Tần Cư Nhiên.
Nàng vừa mới gây dựng sự nghiệp vội là một phương diện, về phương diện khác là các nàng mới vừa hợp tác rồi một ít cửa hàng, thông qua chụp video làm mềm văn mở rộng cũng chuyển tới một ít tiền, Nguyễn Nam cũng không bỏ được làm Tần Cư Nhiên dùng loại này khởi bước giai đoạn quý giá tài chính bồi chính mình xa xỉ tiêu phí.
Cũng không nghĩ nàng có bất luận cái gì phương diện này gánh nặng.
Các nàng vẫn luôn vội đến Tết Âm Lịch mấy ngày hôm trước, Tần Cư Nhiên phía trước nói tốt Tết Âm Lịch trước một vòng trở về, chờ tới rồi trước một vòng lâm thời lại tiếp một cái phiến tử, đoàn đội thành viên không đi nàng liền cũng cùng nhau đi theo nhìn, Tần Cư Nhiên trước tiên cùng Tần Hạo Thiên thuyết minh tình huống, tỏ vẻ có thể sẽ trễ một chút trở về, Tần Hạo Thiên nói chỉ cần Tết Âm Lịch nhất định trở về liền hảo, kết quả chờ đến ngày hôm sau buổi tối thời điểm rồi lại đánh tới một chiếc điện thoại.
Tần Cư Nhiên đang ở tắm rửa, Nguyễn Nam giúp nàng tiếp điện thoại, Tần Hạo Thiên nhiệt tình mà cùng Nguyễn Nam hỏi trong chốc lát hai người ở thành phố S công tác thế nào, nếu là tiền không đủ tùy thời nói cái gì.
Nguyễn Nam nhất nhất mỉm cười hồi phục, Tần Hạo Thiên trong giọng nói là nhịn không được vui mừng, ngược lại lại như là nghĩ tới cái gì, hơi có chút lo lắng nói: "Nam Nam, vậy ngươi bồi Nhiên Nhiên cùng nhau ngốc tại trường học lâu như vậy, nhà ngươi có thể hay không có ý kiến?"
Nguyễn Nam tạm dừng một chút, Tần Hạo Thiên thái độ thực rõ ràng, Nguyễn Nam cũng không cần thiết cùng hắn giấu giếm: "Không có việc gì thúc thúc, nhà ta người tương đối vội, sẽ không quản ta."
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - QT] Cùng Nữ Nhị Tay Cầm Tay Chạy [Xuyên Thư] - Thành Nghịch
Não FicçãoTác phẩm: Cùng nữ nhị tay cầm tay chạy [ xuyên thư ] Tác giả: Thành Nghịch Thị giác tác phẩm: Hỗ công Tag: Cường cường Đô thị tình duyên Hoan hỉ oan gia Xuyên thư Từ khóa tìm kiếm: Vai chính: Tần Cư Nhiên, Nguyễn Nam ┃ vai phụ: Một đống lớn ┃ cái kh...