Nguyễn Nam chạy về phòng ngủ đóng cửa lại, nhanh chóng cởi ra giày bò lên trên giường, dùng chăn đem chính mình bao vây lại. Nàng phòng ngủ cửa phòng khóa phía trước hư rớt, Nguyễn Nam duỗi tay đóng lại đầu giường tiểu miêu đèn.
Tần Cư Nhiên hẳn là biết nàng sợ hắc, cho nên ở trên ban công triền những cái đó tinh tinh điểm điểm tiểu đèn, liền tính là buổi tối ngủ cũng không cần quan, nhàn nhạt quang không chỉ có không có ảnh hưởng đến giấc ngủ, ngược lại có một loại bị bao vây cảm giác an toàn.
Nguyễn Nam người ở trong chăn, lỗ tai lại thời khắc chú ý cửa phòng động tĩnh, có thể là bởi vì quá mức khẩn trương, tiếng tim đập đều giống như cổ lôi bị phóng đại.
Đợi một hồi lâu, di động trên đầu giường ong chấn động một chút, WeChat truyền đến Tần Cư Nhiên có chút mệt mỏi thanh âm: "Ngủ ngon."
...
Không còn có bất luận cái gì động tĩnh.
Nguyễn Nam sửng sốt một chút, ném xuống di động giận dỗi mà bắt đầu ghé vào trên giường ngủ.
Đêm nay ánh trăng phá lệ lạnh, phong có chút đại, tàn phong xuyên thấu qua cửa sổ khe hở đảo qua, dày nặng cái màn giường phảng phất đều lắc lư lên.
"Nam Nam, về sau sẽ có một người, cùng ba ba mụ mụ giống nhau ái ngươi."
"Nam Nam, kêu cố a di."
"Nam Nam, là bởi vì ngươi không có mụ mụ, cho nên ngươi muốn cho đệ đệ cũng không có mụ mụ, phải không?" Nữ nhân lạnh băng dính nhớp ánh mắt giống như xà giống nhau triền ở trên người, sợ hãi run rẩy tư vị nháy mắt thổi quét ở toàn thân. Nguyễn Nam cảm giác chính mình đứng ở cái kia bể bơi biên, lạnh lẽo nước ao giống dài quá xúc tua giống nhau ở lòng bàn chân lan tràn, đi bước một giống chính mình tới gần.
"Nam Nam, ba ba trước nay không nghĩ tới ngươi sẽ làm như vậy."
Trên mặt đất thủy tiếp tục về phía trước kéo dài, Nguyễn Nam liều mạng sau này trốn, một mực thối lui đến ven tường không đường thối lui địa phương, thủy từ trên mặt đất bò lên, dọc theo vách tường hướng nàng quanh thân ủng túc.
Lạnh băng, sợ hãi hít thở không thông cảm đánh úp lại.
"Ta không có "
"Ta không có "
"Ta không có!" Nguyễn Nam hét to một tiếng sau tỉnh lại, ngồi dậy, lòng đang ngực nhảy giống như bồn chồn vang lớn, Nguyễn Nam mồm to thở phì phò, trên trán đã cấp ra lạnh băng hãn.
Duỗi tay, lộ ở chăn ngoại cánh tay thượng đánh úp lại lạnh lẽo, nàng đem hai cái cánh tay một lần nữa tàng hồi chăn, một bàn tay nắm chặt chăn nắm thành quyền, khoác đầu tóc tán trên vai cổ, Nguyễn Nam đem vùi đầu ở đầu gối gian, thật lâu mới ngừng trên người run rẩy.
Lại lần nữa nằm hảo, Nguyễn Nam nhìn thoáng qua thời gian, rạng sáng 3 giờ rưỡi.
Ở trên giường nằm trong chốc lát, một nhắm mắt cái loại này lệnh người không khoẻ cảm giác phảng phất liền bao vây ở quanh thân.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - QT] Cùng Nữ Nhị Tay Cầm Tay Chạy [Xuyên Thư] - Thành Nghịch
Non-FictionTác phẩm: Cùng nữ nhị tay cầm tay chạy [ xuyên thư ] Tác giả: Thành Nghịch Thị giác tác phẩm: Hỗ công Tag: Cường cường Đô thị tình duyên Hoan hỉ oan gia Xuyên thư Từ khóa tìm kiếm: Vai chính: Tần Cư Nhiên, Nguyễn Nam ┃ vai phụ: Một đống lớn ┃ cái kh...