Bị Nguyễn Nam này một trộn lẫn, Tần Cư Nhiên liền trên đùi cái kia hình xăm cũng chưa tẩy thành. Nhìn trên chân này một cái, màu xanh đen hình xăm sấn đến mắt cá chân càng thêm trắng nõn, trương dương chữ cái ở mắt cá chân gian thấp thoáng, như nhau tên này bản nhân.
Tần Cư Nhiên tiến ký túc xá hoàng oanh cùng Phùng Tĩnh liền vây đi lên, hoàng oanh nhìn Tần Cư Nhiên thon dài hai chân lại xứng với hình xăm, có chút lên men mà nói: "Cư nhiên, ngươi đừng nói, thật đúng là khá xinh đẹp."
Tần Cư Nhiên vẫn luôn ở đi lại, Phùng Tĩnh mất rất nhiều công sức xem xét nửa ngày mới thấy rõ, nhíu nhíu mày: "Đầy trời tinh? Cái này từ, cái này từ..."
Phùng Tĩnh suy nghĩ nửa ngày, lấy nàng từ đơn lượng là không có khả năng nhận thức cái này từ nhi, nhưng vì cái gì có thể buột miệng thốt ra đâu?
Nghĩ nghĩ Phùng Tĩnh bỗng nhiên vỗ đùi: "Này không phải Nguyễn Nam tiếng Anh danh sao? Phía trước tiệc tối điền biểu mới vừa gặp qua!"
Hoàng Oanh vừa nghe Nguyễn Nam cũng nháy mắt bát quái lên: "Cư nhiên, này, đây là trùng hợp sao?"
Tần Cư Nhiên đem tắm rửa dùng lấy hảo, thay dép lê đi đến Phùng Tĩnh bên người, liêu một chút tóc tùy ý nói: "Ta hôm nay ở hình xăm cửa hàng đụng tới Nguyễn Nam. Hảo xảo."
Nói nhìn nàng một cái liền thẳng đi phòng tắm.
Hoàng Oanh nháy mắt não bổ vừa ra tuồng, che miệng: "Lẳng lặng, ngươi nói, chẳng lẽ là Nguyễn Nam cưỡng bách cư nhiên văn? ?"
Phùng Tĩnh đắc ý mà hừ một tiếng: "Khẳng định là Tần Cư Nhiên tưởng văn có quan hệ Phàn Xuyên đồ vật, bị Nguyễn Nam gặp được, trực tiếp bức nàng sửa văn tên của mình bái."
"Oa, bức đối phương ở trên người văn thượng chính mình ấn ký..."
Cái này cốt truyện không phải chính mình mới vừa xem qua bá tổng văn tình tiết sao? ? ?
-------------------------------------
Trong nháy mắt tới rồi thứ năm, Tần Cư Nhiên cùng Nguyễn Nam chuyên nghiệp tuy rằng giống nhau, nhưng tuyển đến khóa khác biệt rất lớn, đặc biệt là đại tam vốn dĩ liền khóa thiếu, ba ngày trước gặp mặt số lần ít ỏi không có mấy.
Còn có một vòng liền phải quốc khánh, này đài tiệc tối ở quốc khánh kỳ nghỉ trước một ngày trình diễn, thứ năm buổi chiều là mọi người cuối cùng một lần công cộng diễn tập.
Bốn điểm vừa đến, Phùng Tĩnh cùng hoàng oanh liền cùng Tần Cư Nhiên cùng nhau hướng nhiều công năng quán đi, nàng hai diễn chính là hai cái thị nữ linh tinh tiểu vai phụ, không cần phải nói lời kịch, ở trên đài đi một vòng là được.
Tần Cư Nhiên đã đem bản thảo bối đến cũng đủ chín, tuy rằng khẳng định sẽ có lậu sơ hở địa phương, cũng bất chấp như vậy nhiều.
Tới rồi nhiều công năng quán cửa, Phùng Tĩnh cùng hoàng oanh đi vào trước, Tần Cư Nhiên tiếp cái xe buýt công ty điện thoại, hỏi nàng có phải hay không xác định muốn đặt trước 10 Nguyệt 1 hào hồi thành phố A xe, Tần Cư Nhiên cung cấp thân phận chứng hào, lại cấp đối phương chuyển qua trướng lúc sau liền thu được một trương điện tử đơn đặt hàng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - QT] Cùng Nữ Nhị Tay Cầm Tay Chạy [Xuyên Thư] - Thành Nghịch
No FicciónTác phẩm: Cùng nữ nhị tay cầm tay chạy [ xuyên thư ] Tác giả: Thành Nghịch Thị giác tác phẩm: Hỗ công Tag: Cường cường Đô thị tình duyên Hoan hỉ oan gia Xuyên thư Từ khóa tìm kiếm: Vai chính: Tần Cư Nhiên, Nguyễn Nam ┃ vai phụ: Một đống lớn ┃ cái kh...