Tần Cư Nhiên ngốc hai giây chung, từ đầu giường sờ qua di động, Hoàng Oanh nghe được cái màn giường động tĩnh chạy nhanh đi tới, Tần Cư Nhiên hô khẩu khí: "Ngươi đem ta nháo chung đóng?"
Hoàng Oanh xem ánh mắt của nàng có chút lãnh, do dự gật gật đầu: "Cư Cư, ta là xem ngươi gần nhất thật sự quá vất vả, nháo chung vang lên thật lâu ngươi cũng chưa nghe được, ta phỏng chừng ngươi là quá mệt mỏi..."
Tần Cư Nhiên không nói chuyện, đơn giản địa điểm một chút đầu, ngẩng đầu nhìn về phía Trì Ảnh: "Có việc nhi?"
Trong khoảng thời gian này nàng cùng Trì Ảnh các nàng cùng nhau tham gia huấn luyện, sáu cá nhân mẫu giáo bé huấn luyện, lại như thế nào không quen nhìn cũng chín không ít, Trì Ảnh khả năng thay đổi tác chiến kế hoạch, không hề nói cái loại này ấu trĩ khiêu khích nói, trong tối ngoài sáng cắn răng cùng Tần Cư Nhiên phân cao thấp.
Trì Ảnh từ trong bao lấy ra một bộ đề: "Ta chính mình tổng kết nhạc lý loại tương quan tri thức ôn tập đề, nhằm vào tỉnh tái."
Tần Cư Nhiên nhướng mày: "Điều kiện."
Trì Ảnh sửng sốt: "Vẫn là đủ thông minh cảnh giác ha. Ta có một ít tài chính phương diện đề sẽ không, muốn tìm ngươi hỏi một chút."
"Tài chính chuyên nghiệp người có thành tích tốt không ngừng ta một cái, những người khác còn đối với ngươi không có cạnh tranh uy hiếp, không cần thiết tìm ta." Tần Cư Nhiên nói sửa sang lại một chút trên vai váy ngủ mang, lê thượng dép lê quăng một chút tóc liền phải hướng phòng tắm đi.
Trì Ảnh theo qua đi, nàng vóc dáng không thấp, một cây cao đuôi ngựa làm trên người càng biểu hiện ra một loại phá lệ ngạo khí. Nàng đi theo Tần Cư Nhiên đi đến phòng tắm cửa, thẳng tắp mà đổ ở cửa: "Là, người khác sẽ không uy hiếp ta, nhưng là ta cũng sờ không ra các nàng trình độ. Một bộ nhạc lý đề đổi một cái biết người biết ta cơ hội, Tần Cư Nhiên, song thắng."
"Ta như thế nào biết ngươi này bộ đề có bao nhiêu hàm kim lượng?"
"Không thử xem như thế nào biết?" Trì Ảnh hỏi lại.
Tần Cư Nhiên không nói nữa, tự hỏi một chút, ngắn gọn mà ném cho nàng một cái "Ân" tự, liền biên thu thập tắm rửa đồ dùng biên hướng khởi trát đuôi ngựa muốn hướng trong đi.
"Ân liền xong rồi? Ta còn chưa nói phương diện kia có vấn đề, từ chỗ nào bắt đầu hỏi đâu." Trì Ảnh dựa vào cạnh cửa nghi vấn.
Tần Cư Nhiên nhướng mày, giơ giơ lên chính mình trên tay tắm rửa đồ dùng, buồn bực nói: "Đại tỷ ta muốn tắm rửa a."
"Tắm rửa liền không thể hàn huyên? Cũng không thấy đến là ta chiếm tiện nghi."
"..."
Tần Cư Nhiên không lại lý nàng, trực tiếp duỗi tay đem phòng tắm môn quan trụ.
Nhân tiện thượng cái khóa.
Cái này nữ sinh trắng ra lên quả thực có điểm làm người sờ không tới đầu óc.
Tần Cư Nhiên tắm rửa xong sau mặc chỉnh tề ra tới, xoa nửa làm tóc, Trì Ảnh đã ngồi ở cái kia không mép giường đợi nửa ngày, thấy Tần Cư Nhiên vừa ra tới liền kêu đói, một bộ "Vì nghe ngươi giảng đề liền nhẫn nhục phụ trọng cùng ngươi cùng nhau ăn bữa cơm đi" biểu tình, Tần Cư Nhiên lại như là không thấy được giống nhau, trực tiếp lướt qua nàng đi hướng mép giường sửa sang lại đồ vật.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - QT] Cùng Nữ Nhị Tay Cầm Tay Chạy [Xuyên Thư] - Thành Nghịch
Não FicçãoTác phẩm: Cùng nữ nhị tay cầm tay chạy [ xuyên thư ] Tác giả: Thành Nghịch Thị giác tác phẩm: Hỗ công Tag: Cường cường Đô thị tình duyên Hoan hỉ oan gia Xuyên thư Từ khóa tìm kiếm: Vai chính: Tần Cư Nhiên, Nguyễn Nam ┃ vai phụ: Một đống lớn ┃ cái kh...