Chương 77

544 39 2
                                    

Nguyễn Nam cùng Tần Cư Nhiên từ mộ viên ra tới, Tần Cư Nhiên giúp nàng mở cửa xe, Nguyễn Nam lên xe lúc sau chính mình cũng đi theo đi lên.

Không phải tết Thanh Minh, mộ viên cửa lui tới chiếc xe rất ít, thái dương thăng thật sự cao, đại bộ phận bị vân che đậy, loáng thoáng có thể nhìn đến quang mang muốn xuyên phá tầng mây.

Tần Cư Nhiên không có thực mau phát động chiếc xe, ở điều khiển vị thượng đẳng trong chốc lát, Nguyễn Nam nhẹ giọng mở miệng: "Hảo, ta không có việc gì."

Tần Cư Nhiên gật gật đầu: "A Nguyễn, trước kia đều là ngươi một người tới sao?"

Nguyễn Nam trầm mặc một chút: "Ta chỉ nguyện ý một người tới."

"A Nguyễn, từ nay về sau mỗi năm hôm nay, ta đều bồi ngươi cùng nhau tới."

Nguyễn Nam ánh mắt ngắn ngủi mà nhìn thoáng qua ngoài cửa sổ, ánh mắt trở lại Tần Cư Nhiên trên người: "Về sau mỗi một năm, ngươi đều sẽ ở ta bên người sao?"

Nguyễn Nam chưa từng có thực nghiêm túc hỏi quá Tần Cư Nhiên một lần về về sau, về tương lai, cho dù là ở Thụy Sĩ đem chính mình toàn bộ giao phó cái kia ban đêm.

Sinh hoạt không phải phim thần tượng hoặc là tiểu thuyết, dụ hoặc, phản bội, thời gian lâu rồi ma diệt tình cảm mãnh liệt, ở cái này mau tiết tấu đại thời đại, vây quanh trong đám người, có lẽ một cái lại tiểu bất quá lý do đều sẽ làm hai cái thệ hải minh sơn khập khiễng tách ra.

Tần Cư Nhiên phía trước cũng chưa từng có hướng Nguyễn Nam dễ dàng đã làm loại này hứa hẹn.

Nàng cũng không thích vi ước.

Càng không muốn ở không có hoàn toàn bảo đảm dưới tình huống, cấp ra như vậy một nữ hài tử hứa hẹn.

Giờ phút này, bên trong xe nhỏ hẹp không gian làm không khí đều có vẻ bỡn cợt lên, Tần Cư Nhiên nhìn Nguyễn Nam đôi mắt: "Sẽ."

"A Nguyễn, ta sẽ."

Màu đen Land Rover từ con đường hướng đi về phía đông sử, ở mùa đông ngưng sương mù trung lưu lại một chuỗi ngược lại phiêu tán khói xe.

Đại khái một giờ lúc sau, một chiếc màu đen Porsche sử tới, một thân màu đen tây trang hơi béo trung niên nam nhân xuống xe, tài xế ở bên cạnh đi theo.

Nam nhân đi đến mộ viên, nhìn đã phóng hai thúc màu trắng cúc hoa, đầu tiên là sửng sốt một chút, ngược lại nhìn kia trương mỉm cười hắc bạch ảnh chụp.

Nam nhân đứng yên thật lâu, rõ ràng là mùa đông, chỉ xuyên một thân tây trang đứng trong chốc lát lại ra hãn, phảng phất là bị trên ảnh chụp con tin hỏi, xem kỹ, xem hắn mấy năm nay rốt cuộc có hay không hảo hảo chiếu cố nữ nhi.

Qua một hồi lâu, Nguyễn Hổ nhảy móc ra khăn tay, đem cái trán ra kia tầng mồ hôi mỏng lau, đem trong lòng ngực một đại phủng nở rộ hoàng màu trắng cúc hoa buông. Thẳng khởi eo kia một khắc, phía sau tài xế tiểu Lưu thấy được rõ ràng, trong nháy mắt động tác, Nguyễn tổng giống như già rồi mười tuổi.

Cũng thật là già rồi.

-

Tần Cư Nhiên cùng Nguyễn Nam vào lúc ban đêm liền quay trở về thành phố S, rời đi học chỉ còn hơn nửa tháng, quốc nội một khai giảng, Nguyễn Nam liền sẽ làm tốt thủ tục xuất ngoại tiến hành nửa học kỳ lưu học trao đổi. Nghỉ đông lần đó bởi vì thi đua không có đi thành, Tần Cư Nhiên sợ lần này Nguyễn Nam lại trộm vì nàng lưu lại, nhìn chằm chằm máy tính tay cầm tay cùng nàng điền báo danh biểu.

[BHTT - QT] Cùng Nữ Nhị Tay Cầm Tay Chạy [Xuyên Thư] - Thành NghịchNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ