Quất Nam 18 tầng cửa sổ sát đất phảng phất là vì đối diện thủy mạc đại bình mà thiết, từ góc độ này nhìn ra đi, hết thảy đều chính chính hảo hảo thu hết đáy mắt.
Màu bạc trên màn hình lớn, Tần Cư Nhiên ăn mặc trường khoản lễ phục dạ hội, giơ champagne ly, tham dự một hồi hoạt động. Mặc kệ nàng có phải hay không kia tràng hoạt động vai chính, ở kia bức ảnh, sở hữu hoa mỹ ngọn đèn dầu sân khấu phảng phất đều không kịp nàng sinh ra đã có sẵn mỹ.
Dưới lầu nghỉ chân quan khán người đi đường đều ngưỡng đầu, cho dù nghe không được các nàng nói cái gì cũng có thể đoán cái đại khái, cái này màn hình lớn trước nay đều là để lại cho giới giải trí, ca sĩ ảnh đế gà nướng, Tần Cư Nhiên loại này tổng tài có thể thượng, này các mặt thực lực có thể thấy được một chút.
Hơn nữa, nàng ngoại hình cùng khí chất cũng đủ để xứng đôi cái này màn hình trương dương.
Ảnh chụp bắt đầu lăn lộn, bắt mắt "Thanh niên người dựng nghiệp", "Sinh viên người dựng nghiệp" chữ hấp dẫn toàn bộ trung tâm quảng trường người đi đường ánh mắt. Thời đại này ở biến hóa, "Sau lãng" từng ngày trở thành tân lên sân khấu nhân vật khi, Tần Cư Nhiên cái này "Mỹ nữ sinh viên" không thể nghi ngờ là một cái ưu tú đại biểu.
Màn hình lăn lộn đến cuối cùng xuất hiện một cái cùng loại với phi chính thức phỏng vấn hỏi đáp. Bị phỏng vấn đối tượng là Tần Nguyên, bên người còn ngồi một vị khí độ ưu nhã trung niên phu nhân.
Người chủ trì đem ánh mắt nhìn về phía Tần Nguyên: "Tần tiên sinh, nghe nói ngài thực nhìn đến gần nhất ở truyền thông giới bộc lộ tài năng Quất Nam văn hóa truyền bá công ty hữu hạn, chúng ta biết thành mậu kỳ hạ bản thân đối cái này lĩnh vực cũng có điều đặt chân, như vậy có thể nói hay không nói nói ngài là vì cái gì xem trọng Quất Nam như vậy một nhà tuổi trẻ xí nghiệp sao?"
Tần Nguyên ngắn gọn địa điểm một chút đầu: "Bởi vì nhà này công ty chấp hành CEO, Tần Cư Nhiên."
Người chủ trì hơi hơi sửng sốt, như là không nghĩ tới hắn sẽ như vậy sảng khoái trả lời, đang ở do dự muốn hay không tiếp tục dựa theo dân gian suy đoán truy vấn đi xuống, Tần Cư Nhiên liền trước mở miệng: "Như thế nào, có phải hay không tò mò Tần Cư Nhiên tiểu thư cùng ta có cái gì tư nhân quan hệ?"
Người chủ trì thực thông minh, đã không có đáp lại cũng không có phản bác, chỉ là lập tức cười gật đầu: "Ngài biết, ưu tú người luôn là sẽ bị quan lấy truyền kỳ sắc thái."
Tần Nguyên ngửa đầu, đẩy hạ mắt kính: "Vậy không cần. Ta thưởng thức Tần Cư Nhiên, một phương diện xác thật bởi vì chúng ta là thành phố A đồng hương, ta đối thành phố này cùng thành phố này người, khó tránh khỏi sẽ có một ít tình cảm ở.
Về phương diện khác, là nàng bản nhân cũng đủ ưu tú, phải biết rằng, lần đầu tiên biết Tần Cư Nhiên tên này, là ở nàng cầm quốc gia thi đua quán quân."
"Ta ưu ái sẽ không cấp không có tiềm lực người."
Tần Nguyên đối với màn ảnh là nói như vậy, chỉ có xem video Tần Cư Nhiên chú ý tới, hắn nói xong lời này lúc sau, hai tay chỉ nhẹ nhàng mà ở một bên mà sô pha trên tay vịn điểm hai hạ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - QT] Cùng Nữ Nhị Tay Cầm Tay Chạy [Xuyên Thư] - Thành Nghịch
No FicciónTác phẩm: Cùng nữ nhị tay cầm tay chạy [ xuyên thư ] Tác giả: Thành Nghịch Thị giác tác phẩm: Hỗ công Tag: Cường cường Đô thị tình duyên Hoan hỉ oan gia Xuyên thư Từ khóa tìm kiếm: Vai chính: Tần Cư Nhiên, Nguyễn Nam ┃ vai phụ: Một đống lớn ┃ cái kh...