Chương 63

728 50 2
                                    




Sáng sớm dương quang chiếu vào trong nhà, phòng ngủ thảm thượng tùy ý tán ném vài món nội y.

    Trắng tinh cách văn khăn trải giường hỗn độn mà phô ở mềm nhẹ trên giường lớn, xa xa mà nhìn lại hỗn độn một mảnh. Nguyễn Nam từ Tần Cư Nhiên ôm ấp trung tỉnh lại, cúi đầu nhìn thoáng qua □□ toàn thân, nháy mắt đỏ mặt muốn trốn.

    Tần Cư Nhiên giống như còn ở ngủ, Nguyễn Nam một tay lôi kéo chăn che lại ngực, đưa lưng về phía Tần Cư Nhiên chậm rãi hướng đi di.

    Mới vừa chuyển qua mép giường, duỗi tay Tần Cư Nhiên bóng loáng cánh tay liền từ phía sau leo lên tới, trực tiếp triền ở Nguyễn Nam bóng loáng bên hông.

    "Đi chỗ nào a?"

    "Rửa mặt." Nguyễn Nam đem mặt chôn ở trong chăn muộn thanh trả lời.

    "Gấp cái gì a." Tần Cư Nhiên không cho phân trần mà đem người kéo vào trong lòng ngực.

    Ánh mặt trời đã sái vào nửa trương trên giường, nhìn khăn trải giường thượng dấu vết, nhớ tới tối hôm qua sự tình, Nguyễn Nam thẹn thùng mà lợi hại hơn, tiếp tục đem mặt chôn ở trong chăn: "Thái dương phơi mông."

    Tần Cư Nhiên duỗi tay đi xuống vừa trợt: "Che lại nó liền phơi không đến."

    Nguyễn Nam chạy nhanh quay người lại ném ra tay nàng, dùng chăn che lại mặt, lặng lẽ di ra một con mắt xem nàng.

    Tần Cư Nhiên một bàn tay sườn chống đầu, lười biếng mà dùng ngón tay tha một vòng Nguyễn Nam sợi tóc: "Thẹn thùng?"

    "Ân." Nguyễn Nam nhược nhược mà ân một câu.

    Tần Cư Nhiên như là nghe được cái gì chê cười: "Như thế nào sẽ thẹn thùng đâu?"

    Nguyễn Nam mở to hai mắt nhìn nàng: "Vì cái gì sẽ không?"

    Tần Cư Nhiên giống như càng thêm khó hiểu, nhún vai, giảng đầu để sát vào nàng lỗ tai: "Ta còn tưởng rằng ngày hôm qua kêu lên như vậy êm tai, hôm nay liền sẽ không thẹn thùng đâu."

    Nguyễn Nam càng cấp, duỗi tay vô lực mà chùy nàng một chút, liền phải bọc chăn xuống giường đi lấy nội y, Tần Cư Nhiên lại giơ tay đem người vớt trở về, diều hâu quắp lấy gà con đúng vậy ở nàng bên tai trêu đùa: "Ngày hôm qua thoải mái sao?"

    "Tần Cư Nhiên ngươi đừng hỏi."

    "Kêu ta cái gì?" Tiểu Tần tổng duỗi tay nắm kiều thê cằm.

    "Tần... Bảo bối."

    Nguyễn Nam ở trong chăn thanh âm rất là ngọt nhu, Tần Cư Nhiên nghe trong lòng rung động, cười khẽ một tiếng: "Hảo mềm a."

    "A Nguyễn, ta mềm sao?"

    Nguyễn Nam lập tức đưa lưng về phía nàng lắc đầu.

    "Ta còn chưa nói ta hỏi đến là nơi nào mềm đâu."

    "Vậy ngươi hỏi chính là. . . Nơi nào?"

    "Đầu lưỡi. Tỷ tỷ đầu lưỡi mềm không mềm?"

    Nguyễn Nam cả người chấn động, như là bị điện giật giống nhau nhớ tới tối hôm qua sự, □□ tê dại cảm truyền đến, cả người có chút vô lực, không hề tưởng cùng Tần Cư Nhiên **, muốn nỗ lực đào tẩu.

[BHTT - QT] Cùng Nữ Nhị Tay Cầm Tay Chạy [Xuyên Thư] - Thành NghịchNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ