Chương 20

1.1K 79 5
                                    


Phòng trong độ ấm quá cao, ấm hoàng mà ánh đèn càng thêm đánh ra ái muội bầu không khí, Tần Cư Nhiên ngạo nghễ liền ở trước mặt, Nguyễn Nam trong lúc nhất thời cảm giác có chút hô hấp khó khăn.

Nhìn đến nàng sắc mặt ửng hồng lên, Tần Cư Nhiên sợ lại cho người ta dọa hôn mê, cười khẽ một tiếng không lại tiếp tục đi xuống giải nút thắt, duỗi tay xoa xoa Nguyễn Nam đầu tóc: "Kỳ thật có đôi khi, có thể hào phóng nói ra ngươi đối người khác hảo."

"Mau đi tắm rửa đi."

Tần Cư Nhiên cấp Nguyễn Nam lấy ra dép lê cùng một cái hoàn toàn mới khăn lông, mang nàng đi vào phòng tắm cửa, phòng tắm ly Tần Cư Nhiên nhà ở rất gần, phương tiện hơi chút có chút cũ xưa, không gian chật chội, Tần Cư Nhiên giúp nàng mở ra đèn, ý bảo chính mình liền ở bên cạnh, có cái gì có thể kêu nàng.

Tế lưu tiếng nước truyền đến, hỗn hợp lệnh người khô nóng nhiệt độ không khí, Tần Cư Nhiên thay váy ngủ, ngồi ở án thư ghế trên nhẹ nhàng dùng ngón tay niết chơi trên bàn kia bình đầy trời tinh.

Tần tổng ánh mắt không thấp, lại từ trước đến nay giữ mình trong sạch. Đời trước, duy nhất một lần có nữ nhân tưởng thượng nàng giường vẫn là một lần thương nghiệp sắc dụ.

Dáng người nóng bỏng người mẫu đưa Tần tổng về nhà, cẩn thận tỉ mỉ mà chiếu cố nàng đổi giày uống mật ong thủy, chờ đến củi khô lửa bốc kiều thanh thiến ngữ khi, vốn dĩ đã uống say Tần tổng đột nhiên hai mắt mạo tinh quang, thập phần lưu loát mà đem nàng hôm nay mục đích vạch trần, kết quả đem tiểu người mẫu xấu hổ đến suốt đêm mua vé đứng chạy.

Cho nên tối nay...

Tần Cư Nhiên liếc kia trương hẹp giường, cầm lấy ly nước ước chừng uống lên một ly mới cảm giác miễn cưỡng giáng xuống táo hỏa.

Mười phút qua đi, phòng tắm đột nhiên vang lên chỉ khớp xương gõ cửa thanh âm. Tần Cư Nhiên chạy nhanh đi ra ngoài đi tới cửa hỏi: "Làm sao vậy?"

Bên trong tiếng nước không ngừng, truyền đến Nguyễn Nam có chút lao lực thanh âm: "Thủy quan không thượng."

Này bộ tắm vòi sen phương tiện xác thật có chút cũ xưa, Tần Cư Nhiên nhớ tới ngày hôm qua chính mình cũng là lộng nửa ngày mới đóng lại, vì thế dán ở trên cửa nhỏ giọng giáo nàng: "Ngươi trước đem van hướng hữu ninh đến lớn nhất, sau đó lại hướng tả thử xem."

"Vẫn là không được."

"Vậy ngươi trước mặc tốt quần áo ra tới, ta đi vào quan."

"Phòng tắm quá tiểu, một mặc quần áo liền đều bị làm ướt."

"..."

Phòng tắm hơi nước xuyên thấu qua kẹt cửa phiêu ra, sấn đến Nguyễn Nam thanh âm đều phá lệ mơ hồ, Tần Cư Nhiên trên người kia cổ khô nóng kính nhi lại nảy lên tới, nàng ho nhẹ một tiếng: "Ta đây đi vào giúp ngươi?"

Nguyễn Nam không lại trả lời, chỉ là nhẹ nhàng một bát tướng môn khóa mở ra.

Lạch cạch một tiếng, Tần Cư Nhiên nuốt khẩu nước miếng, có chút không được tự nhiên nói: "Ngươi chuyển qua đi."

[BHTT - QT] Cùng Nữ Nhị Tay Cầm Tay Chạy [Xuyên Thư] - Thành NghịchNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ