Tần Cư Nhiên sáng sớm liền đuổi tới A2 phòng trực ban đi lấy theo dõi, vừa đến lúc sau liền phát hiện Lâm Vi bọn họ đã sớm lại đây, Tần Cư Nhiên dùng ánh mắt tìm một vòng, Nguyễn Nam không có tới.
Nhìn thấy Lâm Vi phẫn nộ mà đem bao quăng ngã ở trực ban đồng học trước mặt, hai phương lại muốn sảo lên, Tần Cư Nhiên chạy nhanh đi qua đi hỏi: "Làm sao vậy?"
"Hắn công sự tư làm!" Lâm Vi người cao mặt đẹp, cũng là S đại bảng thượng nam thần cấp bậc, giờ phút này tụ ở phòng trực ban nháo, trực tiếp đem toàn bộ văn phòng ánh mắt đều hấp dẫn tới rồi bên này.
Tần Cư Nhiên nhíu nhíu mày, thẳng đi đến cái kia trực ban học sinh trước mặt: "Đồng học ngươi hảo, ta cũng ném đồ vật, ta tưởng điều một chút ngày 30 tháng 9 đêm đó đại lễ đường thang máy theo dõi."
Trực ban học sinh nhìn đến là Tần Cư Nhiên tới, thái độ hảo điểm nhi: "Đồng học, chúng ta theo dõi trước hai ngày ra quá vấn đề, mới vừa bị rửa sạch quá, phía trước video đều không có."
"Như thế nào sẽ như vậy xảo?"
"Đúng vậy con mẹ nó như thế nào liền như vậy xảo có phải hay không ngươi xóa?" Lâm Vi đi theo ồn ào.
Trực ban đồng học không lại cùng Lâm Vi sảo, chỉ là triều Tần Cư Nhiên buông tay, ý tứ thật là không có biện pháp hỗ trợ.
Tần Cư Nhiên không lại kiên trì, đối phương nếu dám làm, liền sẽ không tha những chi tiết này nhược điểm không đi xử lý.
Bất quá là sinh viên, liền nghĩ dùng loại này nhất không uổng sức người sức của phương thức đi chửi bới, thương tổn một người, Tần Cư Nhiên không cấm vì loại này tâm cơ mà cảm thấy ghê tởm.
Tần Cư Nhiên đem Lâm Vi kéo đến góc: "Nguyễn Nam đâu?"
Lâm Vi cau mày: "Vương Viện Viện bồi đâu, Nam tỷ còn chưa thế nào xem thiệp, dù sao ít nhất không biểu hiện ra ngoài thế nào."
Tần Cư Nhiên gật gật đầu: "Đừng hướng đại náo, ta lại đi tưởng biện pháp khác."
"Theo dõi cũng chưa, còn có thể tưởng biện pháp gì? Nam tỷ rốt cuộc đây là đắc tội ai, có thể nghĩ ra như vậy tàn nhẫn chiêu?"
Tần Cư Nhiên tự hỏi một chút: "Ta đại khái có suy đoán phương hướng, khả năng yêu cầu ngươi hỗ trợ, bảo trì thông tin kịp thời xem di động."
Lâm Vi nửa tin nửa ngờ gật gật đầu, còn tưởng hỏi lại Tần Cư Nhiên đã dẫn theo bao đi rồi.
Lâm Vi nhìn Tần Cư Nhiên rời đi bóng dáng, có chút tâm tình phức tạp mà cùng Chu Tử Thanh lẩm bẩm: "Ta như thế nào cảm giác, Tần Cư Nhiên rất có nắm chắc. . ."
Chu Tử Thanh cũng nhíu nhíu mày, liếc một chút miệng: "Nàng gần nhất không phải vẫn luôn đều nói một không hai. Trách không được Nam tỷ nói nàng thay đổi."
Sáng sớm đệ nhị quốc gia đại sự là một đường lớp lá khóa, bọn họ vài người chỉ có Lâm Vi cùng Nguyễn Nam Tần Cư Nhiên một cái chuyên nghiệp, Lâm Vi cùng Chu Tử Thanh từ khu dạy học tách ra lúc sau trực tiếp đi đi học, Tần Cư Nhiên cũng đi trước trong ban đi học, Tần Cư Nhiên tiến ban liền phát hiện Nguyễn Nam đã tới rồi, Lâm Vi đang ngồi ở xếp sau, một cặp chân dài vượt ở bên ngoài, hiển nhiên một bộ thực bực bội bộ dáng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - QT] Cùng Nữ Nhị Tay Cầm Tay Chạy [Xuyên Thư] - Thành Nghịch
Literatura FaktuTác phẩm: Cùng nữ nhị tay cầm tay chạy [ xuyên thư ] Tác giả: Thành Nghịch Thị giác tác phẩm: Hỗ công Tag: Cường cường Đô thị tình duyên Hoan hỉ oan gia Xuyên thư Từ khóa tìm kiếm: Vai chính: Tần Cư Nhiên, Nguyễn Nam ┃ vai phụ: Một đống lớn ┃ cái kh...