Chương 76

596 39 1
                                    

Nồng đậm nãi hương nướng bánh mì vị từ ngoài phòng truyền đến, không cần Tả Diễm Trân tiếp đón Tần Cư Nhiên cùng Nguyễn Nam liền ở trên giường lăn một cái, Tả Diễm Trân nhẹ nhàng gõ gõ cửa phòng, nhỏ giọng hỏi: "Nhiên Nhiên, tỉnh sao?"

Tần Cư Nhiên trở mình, ngẩng đầu hồi phục: "Tỉnh mẹ, một lát liền đi ra ngoài."

"Mẹ đem cơm sáng cho ngươi cùng nam nam đặt ở lầu hai a, trong chốc lát lên sấn nhiệt ăn, lạnh liền lại đoan đi xuống làm ngươi ba cấp nhiệt nhiệt."

"Đã biết mẹ."

Tần Cư Nhiên giống cái học sinh tiểu học giống nhau cùng Tả Diễm Trân cách môn một hỏi một đáp. Chờ đến Tả Diễm Trân bước chân đi xuống, Tần Cư Nhiên rời giường xuyên kiện hơi mỏng mà trường mao y, lại trực tiếp chui vào trong chăn khiêu khích Nguyễn Nam.

Ngoài phòng dương quang nghiêng nghiêng mà từ nhỏ mộc cửa sổ chiếu tiến vào, trên ban công cây xanh cùng bắt mộng võng đều bị nhiễm một tầng nhàn nhạt kim hoàng.

Nàng hạ thân là quang, hai chân vừa động áo lông liền ở trong chăn cuốn đi lên, như ẩn như hiện trung chen vào Nguyễn Nam giữa hai chân, phòng ngủ vốn dĩ có chút lãnh, bị Tần Cư Nhiên như vậy một ôm bỗng nhiên liền ấm áp lại đây.

Vai cổ chỗ tê dại cảm truyền đến, Nguyễn Nam rốt cuộc không có biện pháp giả bộ ngủ, bị Tần Cư Nhiên làm cho có chút ngứa, Nguyễn Nam cười khẽ một tiếng nhỏ giọng nói: "Ngươi làm gì ~ "

Tần Cư Nhiên từ duỗi tay đem nàng cuốn lấy càng ái muội, cao gầy cái mũi liền cọ ở Nguyễn Nam phía sau: "Tưởng ta tức phụ nhi."

"Đều ngủ ở trên một cái giường, còn tưởng?"

Tần Cư Nhiên ở nàng tinh tế trắng nõn con bướm cốt một hôn, mảnh dài ngón tay không thành thật mà đi xuống: "Không phải tưởng niệm."

"Là muốn."

Tần Cư Nhiên khiêu khích mà ngữ khí ở bên tai vang lên, Nguyễn Nam không chịu nổi mà thẹn thùng, một cái xoay người đem Tần Cư Nhiên đè ở dưới thân: "Uy, Tần Cư Nhiên, ngày hôm qua còn như vậy, đem ta cùng thúc thúc a di sợ tới mức quá sức, mới cả đêm liền hồi khôi phục hảo?"

Tần tổng nhìn trên người tiểu kiều thê, nhoẻn miệng cười: "A Nguyễn chính là thuốc hay, cùng A Nguyễn ở bên nhau, cái gì không vui đều có thể qua đi."

Tần Cư Nhiên nói lại muốn hướng dưới thân áp Nguyễn Nam, Nguyễn Nam linh hoạt một trốn, chớp chớp mắt ở nàng bên tai nói: "Đây là ban ngày, lại là ở nhà ngươi. Lại nghĩ nhiều khó chịu vẫn là ngươi."

Tần Cư Nhiên nhớ tới lần trước ở nhà thời điểm tiểu kiều thê cố ý khiêu khích, cong cong khóe miệng, chưa cho Nguyễn Nam lại nhiều cơ hội, trực tiếp cúi người hôn đi xuống. Hôn từ thượng đi xuống lạc, linh hoạt ngón tay cũng thuận thế hoạt vào Nguyễn Nam quần áo.

Nguyễn Nam bị nàng hôn đến sắc mặt ửng hồng, không chắc Tần Cư Nhiên đây là có ý tứ gì, một loại đã lâu xa lạ lại có chút quen thuộc cảm giác truyền đến, Nguyễn Nam tận lực ở khe hở gian cắn môi dưới chịu đựng, Tần Cư Nhiên ngón tay vừa động, Nguyễn Nam trực tiếp không nhịn xuống nhẹ giọng ưm ra tới.

[BHTT - QT] Cùng Nữ Nhị Tay Cầm Tay Chạy [Xuyên Thư] - Thành NghịchNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ