Bệnh viện ly trường học không gần, Tần Cư Nhiên đánh xe, ngày hôm qua lòng bàn chân đã đều ma ra vết máu, Tần Cư Nhiên miễn cưỡng bước lên giày cao gót, kéo mỏi mệt thân hình trở lại ký túc xá, không ngừng đẩy nhanh tốc độ vẫn là lầm về nhà xe buýt.
Tần Cư Nhiên nhìn thoáng qua đang ở ngủ say hoàng oanh, vừa mới là Phùng Tĩnh cho nàng khai môn, nhìn đến có chút chật vật Tần Cư Nhiên, đáy mắt là chợt lóe mà qua tò mò.
Còn có một loại dự kiến bên trong chờ mong.
Tần Cư Nhiên thật sâu mà nhìn thoáng qua Phùng Tĩnh, thu thập thứ tốt đi phòng tắm tắm rửa. Nước ấm theo cổ chảy xuống, lướt qua eo oa, lại từ mắt cá chân hình xăm chảy quá, chân có chút đau, một ngày một đêm đói khát cùng mỏi mệt đánh úp lại, Tần Cư Nhiên đi ra phòng tắm, biên sát tóc biên cấp "Ba" phát WeChat, nói cho hắn lầm xe, khả năng phải đợi buổi tối hoặc là ngày mai lại đi trở về.
Quốc khánh lưu lượng khách quá lớn, có thể đi xe buýt đã sớm trước tiên định rồi đi ra ngoài. Chờ đến cùng phát làm được không sai biệt lắm, Tần Cư Nhiên mua cái bánh mì, kéo rương hành lý chuẩn bị lại đi nhà ga thử thời vận.
Nàng từ trước đến nay là một cái thập phần chú trọng ước định hứa hẹn người, đặc biệt vẫn là đối với hẳn là để ý người.
Tần Cư Nhiên đến nhà ga thời điểm đã gần giữa trưa 11 giờ, nhà ga người không ít, có phiếu không phiếu, mênh mông chen đầy toàn bộ đợi xe đại sảnh. Tần Cư Nhiên lại bài gần một giờ đội, thật vất vả bài đến cửa sổ lại bị báo cho đã sớm không phiếu. Gần nhất một chuyến có phiếu vẫn là hậu thiên buổi sáng, trực tiếp từ trên mạng đặt trước liền có thể.
WeChat tin tức tiến vào, Tần Cư Nhiên nhìn thoáng qua di động, ngắn ngủi kinh ngạc qua đi cong cong khóe miệng, bắt đầu đi xuống khách điểm đi đến.
Tần Cư Nhiên kéo rương hành lý bài trừ tới, không ít hắc xe tài xế nhìn đến như vậy cái mê mang đại mỹ nữ, đều chạy nhanh chen qua tới hỏi Tần Cư Nhiên đua không đua xe, Tần Cư Nhiên lễ phép mà lắc đầu cự tuyệt, một cái béo trung niên nam lại phá lệ chấp nhất, vẫn luôn đi theo nàng đi đến đường cái bên cạnh: "Ai mỹ nữ, như vậy đi, ta làm ngươi ngồi hàng phía trước, điều hòa chỉ cho ngươi một người khai, thế nào thế nào?"
Hắn quá mức trần trụi ánh mắt làm Tần Cư Nhiên có chút không khoẻ, Tần Cư Nhiên sau này lui một bước, lạnh lùng mà nhìn hắn một cái: "Ta nói, ta có bằng hữu tiếp."
Nam nhân vung tay lên: "Thôi đi có bằng hữu tiếp ngươi sớm đi rồi, thúc xem ngươi sắc mặt không tốt, có phải hay không cùng bạn trai cãi nhau? Không quan hệ ngươi ngồi thúc xe, thúc làm người từng trải khai đạo khai đạo ngươi..."
Hắn lời nói còn chưa nói xong chỗ ngoặt liền phiêu ra một chiếc Porsche siêu chạy, tiếng gầm rú ở bên tai dừng lại, nam nhân thiếu chút nữa bị đụng vào, theo bản năng tưởng chửi ầm lên, vừa thấy đối phương xe tiêu nháy mắt lại héo xuống dưới.
Tần Cư Nhiên triều hắn cười lạnh một chút: "Bạn gái, không cãi nhau" nói liền thẳng lên xe.
Tần Cư Nhiên đem rương hành lý phóng hảo, nhìn thoáng qua ghế phụ Nguyễn Nam, khả năng cũng là thời gian hấp tấp, Nguyễn Nam hôm nay không có hóa nùng trang, đơn giản một cái kiện sơ mi trắng quần jean, tóc tùy ý trát thành một cây đuôi ngựa, sạch sẽ lại nhanh nhẹn. Tần Cư Nhiên cột kỹ đai an toàn, từ trong gương triều Nguyễn Nam chọn hạ mi: "Tạ lạp."
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - QT] Cùng Nữ Nhị Tay Cầm Tay Chạy [Xuyên Thư] - Thành Nghịch
No FicciónTác phẩm: Cùng nữ nhị tay cầm tay chạy [ xuyên thư ] Tác giả: Thành Nghịch Thị giác tác phẩm: Hỗ công Tag: Cường cường Đô thị tình duyên Hoan hỉ oan gia Xuyên thư Từ khóa tìm kiếm: Vai chính: Tần Cư Nhiên, Nguyễn Nam ┃ vai phụ: Một đống lớn ┃ cái kh...