Tần Cư Nhiên vừa lòng mà khép lại di động, thu thập hảo lúc sau trước tiên một giờ liền chuẩn bị đến phòng học. Này tiết chương trình học tên nàng có chút xa lạ, đến trước tiên đi chuẩn bị bài một chút.
Tần Cư Nhiên lại lần nữa cảm tạ một chút nguyên chủ tuyển cái này cùng chuyên nghiệp, phàm là đổi một cái... Giống như trừ bỏ tương đối khó ở ngoài cũng không có gì.
Tần Cư Nhiên từ nhỏ đến lớn đều là một cái lạc quan người, lại khó chuyện này, cuối cùng đều sẽ bại cấp dũng khí cùng kiên trì, chỉ là vấn đề thời gian thôi.
Một bên Phùng Tĩnh thấy nàng đã muốn ra cửa, một con dây giày cũng chưa hệ liền chạy nhanh đi theo hướng ra hướng, đặt mông ngồi ở Tần Cư Nhiên đang ở mở khóa xe máy điện thượng: "Ngươi hôm nay như thế nào sớm như vậy, ta trang mới vừa họa một nửa nhi..."
Tần Cư Nhiên cảm giác xe máy điện run một chút, khóe mắt trừu trừu: "Ngươi mang dù sao?"
"Mang dù, mang cái gì dù? Sẽ trời mưa sao?"
"Dự báo thời tiết nói giữa trưa sẽ có vũ."
"Ta như thế nào không chú ý a" Phùng Tĩnh nhíu nhíu mày: "Vậy được rồi, ta trở về lấy một chút, ngươi chờ ta."
Tần Cư Nhiên cũng không gật đầu, thấy nàng tiến lâu, lập tức ninh động bắt tay, giống một đạo lục mũi tên giống nhau chạy trốn đi ra ngoài.
Tới rồi khu dạy học, đi ngang qua đồng học ánh mắt giữa đều hoặc nhiều hoặc ít mang theo điểm bát quái. Tần Cư Nhiên ngoảnh mặt làm ngơ, nàng hôm nay đã thay nguyên chủ ít có quần jean, thượng thân một kiện đơn giản bạch T, màu đen đầu tóc rối tung ở sau người, cả người đường cong đều có vẻ nhỏ dài đẹp.
Vừa đến ban cửa liền thấy một cái hòa ái tiểu lão đầu đang theo nàng vẫy tay, Tần Cư Nhiên sửng sốt một chút, đi qua đi đang có chút chần chờ, liền nghe kia tiểu lão đầu nói: "Đi thôi, đi ta văn phòng tâm sự."
Tần Cư Nhiên nhớ tới hoàng oanh câu kia "Đạo viên trong chốc lát muốn tới tìm ngươi", thử mà kêu một câu: "Đạo viên?"
Tiểu lão đầu quay đầu lại: "Làm sao vậy?"
"Không có gì" Tần Cư Nhiên đi phòng học thả bao, ra tới liền cùng đạo viên hướng văn phòng đi. Đạo viên văn phòng liền ở mười sáu tầng, đi vào liền tiếp đón Tần Cư Nhiên ngồi, chính mình còn vội vàng nấu nước châm trà.
Xem ra nguyên chủ cùng đạo viên quan hệ không tồi.
Chờ đạo viên vội xong ngồi trở lại ghế dựa, nhìn hôm nay có chút cảm giác bất đồng Tần Cư Nhiên, thanh một chút giọng nói nói: "Cư nhiên, cái kia thiệp lão sư đều nhìn, có phải hay không Nguyễn Nam lại làm khó dễ ngươi?"
Nguyên lai là vì chuyện này.
Tần Cư Nhiên lắc lắc đầu: "Không có lão sư, bọn họ nói bừa."
Tiểu lão đầu nhíu nhíu mày: "Vậy ngươi vì cái gì sẽ đi loại địa phương kia đâu? Lão sư nhưng không nhớ rõ ngươi thích loại địa phương kia. Nếu là có bất luận kẻ nào dụ dỗ ngươi cưỡng bách ngươi đi loại địa phương kia, nhất định cùng lão sư nói, trường học cho ngươi làm chủ!"
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - QT] Cùng Nữ Nhị Tay Cầm Tay Chạy [Xuyên Thư] - Thành Nghịch
No FicciónTác phẩm: Cùng nữ nhị tay cầm tay chạy [ xuyên thư ] Tác giả: Thành Nghịch Thị giác tác phẩm: Hỗ công Tag: Cường cường Đô thị tình duyên Hoan hỉ oan gia Xuyên thư Từ khóa tìm kiếm: Vai chính: Tần Cư Nhiên, Nguyễn Nam ┃ vai phụ: Một đống lớn ┃ cái kh...