Có thể là uống xong rượu nguyên nhân, Tần Cư Nhiên đệ nhị khởi có chút vãn, mệt mỏi mà tròng lên một kiện màu trắng cao cổ áo lông, Hoàng Oanh ngày hôm qua liền nhìn ra tới Tần Cư Nhiên tâm tình không tốt, sáng sớm cho nàng bưng một ly mật ong thủy lại đây.
Tần Cư Nhiên cùng nàng nói tạ, tùy ý tìm một cái bánh mì mở ra ăn, thuận tiện cầm lấy di động cấp Nguyễn Nam đã phát cái tin tức, cùng nàng tưởng giống nhau, là khách khí thả xa cách hồi phục.
Tần Cư Nhiên lại trở về một câu, không nói thêm nữa, đi học phía trước tới cái chuyển phát nhanh, Tần Cư Nhiên tiện đường vào tay lúc sau mở ra vừa thấy, đúng là ngày đó các nàng đi thủ công cửa hàng làm xà phòng thơm.
Một con ăn mặc màu tím váy hồ ly đang theo nàng vứt mị nhãn, đỉnh đầu sao trời thực lam thực lam.
Tổng cộng có hai khối, Tần Cư Nhiên đều thật cẩn thận mà đặt ở trong bao, thừa dịp khóa gian thả một khối tiến Nguyễn Nam trong bao.
Đại tam môn tự chọn chiếm chủ yếu bộ phận, mười hai thứ hai quá cơ bản đều là luận văn kết khóa. Thứ tư buổi sáng cuối cùng một tiết ma quỷ chọn học sau khi chấm dứt Hoàng Oanh hỏi Tần Cư Nhiên muốn hay không cùng đi cửa ăn xoay tròn tiểu cái lẩu, đem Nguyễn Nam cùng nhau kêu lên.
Tần Cư Nhiên nghĩ nghĩ, nói buổi chiều còn có việc nhi, dứt khoát liền tùy tiện đi nhà ăn ăn chút. Hoàng Oanh nghi hoặc nói: "Cư cư, ngươi nên sẽ không cùng Nam tỷ giận dỗi đi? Các ngươi hai đều như vậy hảo, có cái gì là không thể nói khuyên quyết a."
Tần Cư Nhiên nhàn nhạt nói: "Không có, có một cái tiểu hiểu lầm, thực mau là có thể giải quyết."
Hoàng Oanh gật gật đầu: "Vậy là tốt rồi vậy là tốt rồi, vậy ngươi dứt khoát cũng đừng đi nhà ăn ăn cơm, mua cái bánh trên đường ăn, chạy nhanh đi giải quyết đi."
"..."
Tần Cư Nhiên không nghe nàng, hai người tới rồi nhà ăn mua một chén mì, Tần Cư Nhiên vừa ăn vừa nghĩ buổi chiều chuyện này, ban trong đàn bỗng nhiên bắn ra một cái tin tức, Tần Cư Nhiên không cầm lấy di động xem, Hoàng Oanh lại là nhịn không được: "Oa cư cư, cuối tuần chúng ta muốn toàn ban tụ hội, mỗi người giao 100 khối ban phí, lần này là muốn đi oanh bò phòng chơi."
"Lớp tụ hội?"
"Đúng vậy, mỗi năm kỳ trung khảo xong đều sẽ tụ a. Tốt nghiệp thời điểm người phỏng chừng đều không được đầy đủ, đạo viên ý tứ là lần này đại gia có thể đi tận lực đều đi."
Tần Cư Nhiên ở nước ngoài đọc đại học thời điểm cũng không có loại này cái gọi là lớp tụ hội, cũng không biết đều đại tam thế nhưng còn có thể tổ chức khởi loại này quy mô tụ hội. Hoàng Oanh cảm thấy Tần Cư Nhiên gần nhất vẫn luôn rất vội, còn đang hỏi nàng đến lúc đó có hay không thời gian, Tần Cư Nhiên bỗng nhiên dừng lại, ngẩng đầu hỏi nàng: "Phàn Xuyên trước kia sẽ đi sao?"
"Sẽ a."
Tần Cư Nhiên gật gật đầu, cầm lấy di động cấp Lâm Vi đã phát một tin tức: 【 cuối tuần trong ban tụ hội, ngươi cùng Nguyễn Nam đi sao? 】
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - QT] Cùng Nữ Nhị Tay Cầm Tay Chạy [Xuyên Thư] - Thành Nghịch
Phi Hư CấuTác phẩm: Cùng nữ nhị tay cầm tay chạy [ xuyên thư ] Tác giả: Thành Nghịch Thị giác tác phẩm: Hỗ công Tag: Cường cường Đô thị tình duyên Hoan hỉ oan gia Xuyên thư Từ khóa tìm kiếm: Vai chính: Tần Cư Nhiên, Nguyễn Nam ┃ vai phụ: Một đống lớn ┃ cái kh...